Trending Now

Zipevent │ อัปเดต อีเว้นท์ธุรกิจ – ไอที 2023

เพราะครึ่งปีหลัง 2023 ถือเป็นช่วงเวลาที่เหล่านักท่องอีเว้นท์สาย Business และ IT & Tech ที่จะกลับมาตามเทรนด์และเกาะทุกกระแส อีเว้นท์ธุรกิจ ที่น่าสนใจระดับท็อปของปีนี้ งานไหนน่าโดน! เราอัปเดตมาให้แล้ว! บอกเลยเราคัดเน้นๆ รวมทุกความหลากหลายประเภทธุรกิจ อัดแน่นด้วยสาระความรู้ดีๆ ไปดูเลยว่าจะมีงานไหนบ้าง

Search Your Event: Business / IT & Tech


Mission To The Moon Forum 2023: Work-Life Improvement
พัฒนาทักษะชีวิตและการทำงานในวันนี้ให้ดีกว่าเดิม (VDO Rerun)

Date: Now – 1 Sep 2023 / Online Event
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/Mission-To-The-Moon-Forum-2023

อีเว้นท์ที่จะพาทุกคนไปรับแรงบันดาลใจ เรียนรู้ทักษะการทำงานและทักษะแห่งชีวิต เพื่อให้คนทำงานสามารถก้าวสู่ความสำเร็จในแบบของตัวเอง ส่งต่อความรู้ ในเรื่องเทรนด์ของโลกการทำงาน การพัฒนาทักษะด้านต่างๆ พบกับเหล่า Speakers แนวหน้าไทย มาร่วมแชร์เคล็ดลับ สนทนา และแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน


The 1st SET International Conference on Family Business

Date: 3 – 4 Aug 2023 / Online Event & Grand Hyatt Erawan Bangkok
Register: https://www.zipeventapp.com/e/SETFamilyBusinessConference

ธุรกิจครอบครัวจะก้าวทันความเปลี่ยนแปลง เพื่อสืบทอดอย่างยั่งยืนได้อย่างไร? ร่วมเปิดมุมมอง แนวคิด เทคนิค เพื่อไขโจทย์ธุรกิจครอบครัวที่ต้องปรับตัวให้เท่าทันความเปลี่ยนแปลง เทรนด์ระดับโลกที่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ พบกับที่ปรึกษาแนวหน้าระดับนานาชาติ Professor John A. Davis กูรูด้านธุรกิจครอบครัวกว่า 50 ปี


Techsauce Global Summit 2023

Date: 16 – 17 Aug 2023 / QSNCC (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/TSGS2023

งานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่จะเชื่อมต่อโอกาสการลงทุนและจุดประกายความร่วมมือทางธุรกิจให้กับองค์กรจากภาครัฐและเอกชนบริษัทนานาชาติ เปิดประตูแห่งโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME และ Start Up ไทยได้สร้างการเติบโตของธุรกิจบนเวทีโลก จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘Social Impact, Climate Tech, Cutting Edge Technology’


Sustainable Energy Technology Asia (SETA 2023) & Solar+Storage Asia (SSA 2023)
Executive Asian Energy Leadership Forum

Date: 17 – 18 Aug 2023 / Centara Grand and Bangkok Convention Centre
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/SETA-2023-SSA-2023

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนไปกับเราในงาน SETA 2023 งานที่รวมเวทีกลุ่มผู้นำระดับ CEO และผู้ประกอบการกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ร่วมหารือ พัฒนาธุรกิจ และสร้างเครือข่ายพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Driving Asia’s Energy Transition Pathways to Carbon Neutrality”


GLOBAL TREND SUMMIT | BANGKOK

Date: 18 Aug 2023 / SO/ BANGKOK Hotel (Sathorn)
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/GLOBAL-TREND-SUMMIT-BANGKOK

ร่วมสร้างเทรนด์ให้กับองค์กรของคุณไปกับการอัปเดตเทรนด์ผู้บริโภค ตั้งแต่กระแสโลกไปจนถึงเทรนด์ APAC และเทคโนโลยี 10 อันดับแรกที่จำเป็นในยุคนี้ในงาน GLOBAL TREND SUMMIT 


วิถีแห่ง VI : THAI VI 20 YEARS ANNIVERSARY

Date: 20 Aug 2023 / Online Event & World Ballroom, Centara Grand at CentralWorld Fl.23
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/THAI-VI-20-YEARS-ANNIVERSARY

พบกับงาน 20 Years Journey การเดินทางของนักลงทุนที่ไม่เคยโดดเดี่ยว ร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางแห่งคุณค่าตลอด 20 ปี ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง ร่วมสังสรรค์ พูดคุย และเสวนา โดยกูรูตัวท็อปมากมาย (คลิก) ในงานนี้!


DAAT DAY 2023
The Age Of Marketing Intelligence When Human & AI Work As One

Date: 31 Aug 2023 / Centara Grand and Bangkok Convention Centre
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/DAAT-DAY-2023

มาร่วมเปิดโลกโฆษณาดิจิทัลด้วย AI ปัญญาประดิษฐ์ ในการทำการตลาดจากแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก โดยมีเหล่าบรรดากูรู ‘Digital Media’ จะมาเปิดเผยเทรนด์ดิจิทัลในยุคที่เทคโนโลยีคือคำตอบของชีวิต พร้อมพูดคุยและตอบคำถาม ทั้งมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ ‘Creative’ คอนเทนต์แบบไหน ถึงชนะใจโลกยุคใหม่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายที่สุด!


The Secret Sauce Summit 2023: Infinite Growth
ธุรกิจพุ่งทะยานในความเปลี่ยนแปลง

Date: 9 – 10 Sep 2023 / Ballroom Hall 1-2, QSNCC (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
Get Ticket: https://www.zipeventapp.com/e/TSSSUMMIT2023

The Secret Sauce Summit 2023 อีเว้นท์สำหรับผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่ใหญ่และครบที่สุด! กับธีมปี 2023 Infinite Growth ธุรกิจพุ่งทะยานในความเปลี่ยนแปลง ในงานจะพบกับ Conference เจาะลึก Insight อัปเดตทุกเทรนด์ธุรกิจ 2024 / แชร์เคสความสำเร็จจากผู้ประกอบการตัวจริง / เวิร์กช็อป Upskill ผู้ประกอบการศตวรรษที่ 21 และอีกเพียบ


Thailand Influencer Awards 2023

Date: 16 Sep 2023 / ICONSIAM
Event Link: https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Influencer-Awards-2023

งานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ และอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับเวที Conference กับ Panel Discussion จาก Speakers มากกว่า 30 ท่าน เตรียมกระทบไหล่อินฟลูฯ ผ่านกิจกรรม ‘Meet & Greet’ อีกทั้งโชว์สุดพิเศษจากศิลปินหน้าใหม่ รวมถึงกิจกรรมและบูธจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ แบรนด์ทั่วงาน!!


เตรียมกดซื้อบัตรและลงทะเบียนไว้รอเลย! กับ 9 อีเว้นท์ธุรกิจ – ไอที ที่เราคัดมาให้ในปีนี้ จะถูกใจชาวอีเว้นท์กันนะ! ส่วนใครที่เก็บแต้มอีเว้นท์ธุรกิจไหนแล้ว อยากไปเก็บแต้มอีเว้นท์เพิ่ม มาเช็คอินต่อที่อีเว้นท์กรกฎาคมได้เลย


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน