Trending Now

Zipevent เปิดหมวดอีเว้นท์สาย Business ที่จะมายกทัพขบวน 9 งานอีเว้นท์ธุรกิจ ที่น่าสนใจระดับท็อปของปี 2023 มาให้ทุกคน งานไหนเราว่าดี งานไหนที่น่าโดน อัปเดตมาให้สายธุรกิจและสายอีเว้นท์เลิฟเวอร์ บอกเลยว่าเราคัดมาเน้นๆ หลากหลายประเภทธุรกิจ แต่ละงานอัดแน่นด้วยสาระความรู้ดีๆ ไปกับ Session ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน


1. Selling Success Sales Workshop ที่จะเปลี่ยนให้คุณเป็นนักขายขั้นเทพ

25 Mar 2023 / Online Event (Zoom)

ลงทะเบียนที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/Selling-Success-Workshop

งานอีเว้นท์ธุรกิจ Zipevent

เตรียมพบกับ Selling Success Sales Workshop ที่ดีที่สุด! จากอาจารย์โทนี่ เพราะนี่คือ Workshop ที่เน้นปฎิบัติ ฝึกทักษะการขายสินค้ามูลค่าสูงและ B2B พร้อมโจทย์เพื่อให้ทำ Role Play (บทบาทสมมุติ) ที่ละเอียดในทุกขั้นตอนการขาย เพราะการฝึกอบรมส่วนใหญ่นั้นจะเน้นสอนและพูดคุยในห้องเรียนเท่านั้น เราจึงออกแบบเพื่อให้เน้นปฎิบัติผ่าน Workshop ใครไม่อยากพลาดรีบมาลงทะเบียนเลย!


2. CTC2023 FESTIVAL

22 – 24 Jun 2023 / Bitec Bangna (Bhiraj ฮอลล์ 1-3)

ซื้อบัตรที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/CTC2023-FESTIVAL

งานอีเว้นท์ธุรกิจ Zipevent

CTC 2023 หรือ Creative Talk Conference ที่เรียกว่าเป็นงานสัมมนาครั้งใหญ่ มัดรวมทุกเทรนด์ความรู้ จากผู้มีประสบการณ์ระดับชั้นแนวหน้าของไทย ที่คนทำธุรกิจ นักการตลาด และผู้สนใจเทรนด์โลก จะได้ไอเดีย แนวคิด หรือเทคนิคกลับไปปรับใช้ในชีวิตและการทำงานได้ ครอบคลุมทุกเทรนด์ความรู้ที่คนยุคนี้ควรมี ขนทัพสปีคเกอร์มาแบบจุกๆ พร้อมสิทธิพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด!!!


3. STYLE Bangkok Fair 2023

22 – 26 Mar 2023 / ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/STYLE-Bangkok-Fair-2023-

คุณพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่ดีที่สุดแล้วหรือยัง? หากการเป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และแฟชั่นคือเป้าหมายในชีวิตของคุณ ทุกคำตอบที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงอยู่ที่นี่กับงาน STYLE Bangkok Fair 2023


4. Citi Digital Forum 2023 

17 Mar 2023 / อาคาร FYI ชั้น 1

ดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/Citi-Digital-Forum-2023-

Citi Commercial Bank จัดงานเสวนามุมมองการลงทุนใน Startup ยุคหลังโควิด-19 เพื่อผลักดันธุรกิจ Startup ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยได้ Venture Capital ชั้นนำของเมืองไทยที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และอัปเดตเทรนด์การลงทุนในปี 2023 นอกจากนี้ยังมี Startup รุ่นใหญ่ – รุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมพูดคุย พร้อมปาร์ตี้ Networking โดย Appman อีกด้วย


5. Set Up Business: วาง Plan ธุรกิจ พิชิต Barrier

25 Mar 2023 / สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

ดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/Set-Up-Business-Things-to-know-in-Business-Plan-Business-Model-Canvas

Set Up Business: Things to know in Business Plan & Business Model Canvas (วาง Plan ธุรกิจ พิชิต Barrier) การสัมมนาครั้งใหญ่ที่เต็มไปด้วยเคล็ดลับที่ใช้ได้จริงและพบกับ Workshop ที่จะช่วยให้คุณนำสิ่งที่เรียนรู้มาปรับใช้อย่างเห็นผลลัพธ์


6. Recycling & Recovery Expo 2023

29 – 31 Mar 2023 / Bitec Bangna

ดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/Recycling-Recovery-Expo-2023

งาน Recycling & Recovery Expo จัดโดย TechnoBiz เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใคร งานนี้เหมาะสำหรับซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีและบริการของทางงาน ใครที่อยากลองแวะมางาน Business Expo ธุรกิจดีๆ แบบนี้ลองแวะมาน้า


7. InfoComm Asia 2023

24 – 26 May 2023 / ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/InfoComm-Asia-2023

มาต่อกันที่งาน InfoComm Asia 2023 ถือเป็นงานแสดงนวัตกรรมด้านภาพและเสียงระดับมืออาชีพ (Pro-AV) ที่ล้ำที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับเทคโนโลยีจากผู้ผลิตและผู้พัฒนาระบบจากประเทศชั้นนำของโลกที่จะมาพลิกโฉมทุกธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล


8. Techsauce Global Summit 2023

16 – 17 Aug 2023 / ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ซื้อบัตรที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/TSGS2023

งานอีเว้นท์ธุรกิจ Zipevent

งานที่ทุกคนรอคอย!!! กับงาน Techsauce Global Summit 2023 ที่กำลังจะมาถึง การประชุมสุดยอดเทคโนโลยีที่ใหญ่และดีที่สุดในเอเชีย จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ในวันที่ 16 -17 สิงหาคม 2566 พร้อมไฮไลท์มากมายให้ตั้งตารอ งานนี้ใครเป็นแฟนตัวยงของ Techsauce ห้ามพลาด!


9. METALEX 2023

22 – 25 Nov 2023 / Bitec Bangna

ดูรายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/METALEX-2023

งานอีเว้นท์ธุรกิจ Zipevent

METALEX 2023 งานที่จะเชื่อมโยงนักอุตสาหกรรมโลหการกว่า 85,000 ราย กับเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหการระดับโลก เพื่อตอบโจทย์โซลูชันด้านโลหะการ นวัตกรรมการขึ้นรูปโลหะแผ่น และเทคโนโลยีโลหะการอื่นๆ อีกมากมายกว่า 2,500 แบรนด์ เพื่อให้อุตสาหกรรมทั่วทั้งอาเซียน พร้อมรับมือความท้าทายและเติบโตอย่างเหนือชั้น


หวังว่า 9 งานอีเว้นท์ธุรกิจ ที่เราคัดมาให้ในปีนี้ จะถูกใจชาว Event Lover กันนะ! ส่วนใครที่เก็บแต้มอีเว้นท์ธุรกิจแล้ว อยากไปล่าแต้มอีเว้นท์ในเดือนนี้ต่ออีก วาร์ปตามไปที่อีเว้นท์มีนาคมได้เลย

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน