Trending Now

เอาใจสายคอนเทนต์ สายแต่งรูปถ่ายรูป ที่กำลังมองหาไอเทมที่จะเข้ามาช่วยแต่งรูปดีๆ เก๋ๆ ว่าจะแต่งภาพแนวไหน ใช้อะไรครีเอทเพิ่มดี ซิปใจดี แจก Brush จากแอป Meitu บอกเลยว่านำมาแต่งภาพนะคิ้วท์สุดๆ ซึ่งสำหรับ Meitu ถือเป็นแอปฟรีที่ดีมากๆ มีบรัชให้โหลดเยอะ (แบบเสียตังค์ก็มี) แต่อันที่ใช้ฟรีก็คือตอบโจทย์ คุณภาพล้นแอปมากกกก! ไปดูว่าจะบรัชไหนบ้างตามซิปมาเลย

Meitu App (ไปดาวน์โหลดแอปก่อนใช้!)

(Free Download: iOS และ Android)

หากใครยังไม่รู้ว่าจะเข้าไปที่ Brush ตรงไหน? กดตามซิปเลยจ้า

  • กดเปิดแอปเข้าไปที่เมนู Image Editing > เลือกรูปที่จะแต่ง > เลือกฟีเจอร์ Magic Brush > แล้วเลือก Brush ที่ต้องการ แค่นี้ก็ได้แล้ว!
  • โดยฟีเจอร์ Magic Brush จะมีหลากหลายประเภท แอปจะแบ่งตาม Category ไว้: Tredind / VIP (เสียเงิน) / Ambience / Pattern / Brush เลือกดูอันที่ฟรีได้เลย!

Brush Text (Vacation) + Brush Butterfly

(Brush 2 รูปบน)


Brush Stone + Brush Star

แจก Brush
แจก Brush

(Brush 2 รูปล่าง)


Brush Diamond + Brush Smiley

แจก Brush

(Brush 2 รูปบน)


Brush Ribbon + Brush Doodle

แจก Brush

(Brush 2 รูปบน)


Brush Text (Live a good life) + Brush Galaxy

แจก Brush

(Brush 2 รูปบน)


Dashed Line (เส้นประ)

แจก Brush

(Brush เส้นประ เปลี่ยนสีได้)


Brush Four Colors + Brush Sparkle

แจก Brush
แจก Brush

(Brush 2 รูปบน)


บอกเลยว่าแอป Meitu คือแอปคุณภาพพพพ! มีหลายฟีเจอร์และฟังก์ชั่นให้เหล่า Creator ที่ชอบสร้างสรรค์งานออกแบบ แต่งภาพกุ๊กกิ๊ก ได้ลองมาเล่นกัน รอบหน้าซิปจะมา แจก Brush จากแอปไหนอีก ต้องติดตาม!

อ่านบทความเกี่ยวกับ: #แต่งภาพ #เทคนิคแต่งรูป #ไอเทมแต่งภาพ

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน