สาวก Canva มาทางนี้ ซิปอีเว้นท์มัดรวม Keyword ใน Canva ปังๆ จึ้งๆ มาไว้ให้เหล่า Creator ทุกท่าน แค่ค้นหาก็ได้ Elements มากมาย ไว้ใช้ตกแต่งงานออกแบบเพิ่มความปังกันสักหน่อย! ไม่ว่าจะเป็นสายทำพรีเซนต์ เรซูเม่ แฟ้มสะสมผลงาน โปสเตอร์ อาร์ตเวิร์กต่างๆ บอกเลยน้อง Canva นี่เขาตอบโจทย์ครบทุกงานครีเอทจริงๆ (จึ้งนะ) รับรองว่าคีย์เวิร์ดที่เราจะมาแชร์ให้ในวันนี้ นำไปใช้ต่อได้แบบจุกๆ หรือจะปรับเปลี่ยนสีเองก็ได้ ลองไปใช้กันดูน้า 🙂

Search for your best keyword for good artwork.

(https://www.canva.com/)


Keyword 1

squiggly / squiggly line


Keyword 2

flat geometric shapes / flat geometric sticker


Keyword 3

y2k / y2k sticker


Keyword 4

modern shapes / modern

Keyword ใน Canva

Keyword 5

brush / brush stroke

Keyword ใน Canva

Keyword 6

stuff

Keyword ใน Canva
Keyword ใน Canva

Keyword 7

bubble / thought bubble

Keyword ใน Canva
Keyword ใน Canva

Keyword 8

90’s cool kids / 90’s


Keyword 9

doodles / doodle line


Keyword ใน Canva ปังๆ ที่เรามัดรวมมาให้ในบทความนี้ บอกเลยว่าเป็นแค่ส่วนเดียวเท่านั้น อีพีหน้าเราจะมาเสิร์ฟให้แบบจุกๆ แน่นๆ ส่วนใครที่ได้ลองใช้เว็บไซต์ตัวนี้ ถ้าอยากรู้ว่า Canva ทำอะไรได้อีก คลิก แล้วจะรู้ว่างานออกแบบสร้างได้ ครบทุกวงจร! ที่นี่ที่เดียว แถมให้อีกชุดกับ รวม 5 Keywords Element ของตกแต่งกุ๊กกิ๊ก ที่จะมาทำให้งานออกแบบของคุณไร้ที่ติ เพียงแค่เสิร์ชก็เจอแล้ว


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน