Trending Now

สาวก Canva มาทางนี้ ซิปอีเว้นท์มัดรวม Keyword ใน Canva ปังๆ จึ้งๆ มาไว้ให้เหล่า Creator ทุกท่าน แค่ค้นหาก็ได้ Elements มากมาย ไว้ใช้ตกแต่งงานออกแบบเพิ่มความปังกันสักหน่อย! ไม่ว่าจะเป็นสายทำพรีเซนต์ เรซูเม่ แฟ้มสะสมผลงาน โปสเตอร์ อาร์ตเวิร์กต่างๆ บอกเลยน้อง Canva นี่เขาตอบโจทย์ครบทุกงานครีเอทจริงๆ (จึ้งนะ) รับรองว่าคีย์เวิร์ดที่เราจะมาแชร์ให้ในวันนี้ นำไปใช้ต่อได้แบบจุกๆ หรือจะปรับเปลี่ยนสีเองก็ได้ ลองไปใช้กันดูน้า 🙂

Search for your best keyword for good artwork.

(https://www.canva.com/)


Keyword 1

squiggly / squiggly line


Keyword 2

flat geometric shapes / flat geometric sticker


Keyword 3

y2k / y2k sticker


Keyword 4

modern shapes / modern

Keyword ใน Canva

Keyword 5

brush / brush stroke

Keyword ใน Canva

Keyword 6

stuff

Keyword ใน Canva
Keyword ใน Canva

Keyword 7

bubble / thought bubble

Keyword ใน Canva
Keyword ใน Canva

Keyword 8

90’s cool kids / 90’s


Keyword 9

doodles / doodle line


Keyword ใน Canva ปังๆ ที่เรามัดรวมมาให้ในบทความนี้ บอกเลยว่าเป็นแค่ส่วนเดียวเท่านั้น อีพีหน้าเราจะมาเสิร์ฟให้แบบจุกๆ แน่นๆ ส่วนใครที่ได้ลองใช้เว็บไซต์ตัวนี้ ถ้าอยากรู้ว่า Canva ทำอะไรได้อีก คลิก แล้วจะรู้ว่างานออกแบบสร้างได้ ครบทุกวงจร! ที่นี่ที่เดียว แถมให้อีกชุดกับ รวม 5 Keywords Element ของตกแต่งกุ๊กกิ๊ก ที่จะมาทำให้งานออกแบบของคุณไร้ที่ติ เพียงแค่เสิร์ชก็เจอแล้ว


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน