Trending Now

ว่ากันว่างานออกแบบ 1 งาน นอกจากที่จะต้องดูองค์ประกอบศิลป์ต่างๆ การจัดวางฟ้อนต์ให้สวยงาม จับคู่พาเลทสีให้เป๊ะปังและดึงดูดแล้วด้วยนั้น อีกหนึ่งองค์ประกอบในงานออกแบบที่เป็นจุดเสริมทำให้งานออกแบบออกมาสมบูรณ์คงหนีไม่พ้นพวก Element ของตกแต่งกุ๊กกิ๊กที่เป็นจุดเติมเต็มให้งานของคุณออกมาโดดเด่น ครั้งนี้เพื่อทำให้งานออกแบบของคุณไร้ที่ติ ซิปอีเว้นท์จึงได้รวบรวมคีย์เวิร์ด Element ของตกแต่ง มาไว้ให้แล้ว ที่เค้าว่าไว้ว่ามันดี และงานโดน กับ จัดว่าเด็ด! รวม 5 Keywords Element ของตกแต่งกุ๊กกิ๊ก ที่จะมาทำให้งานออกแบบของคุณไร้ที่ติ


Alphabets Paper

งานออกแบบปกติแน่นอนว่านอกจากจะมีรูปภาพแล้ว ก็ย่อมต้องมีตัวอักษรหรือฟ้อนต์ด้วย แต่ถ้าจะให้เขียนฟ้อนต์ทื่อๆ อย่างเดียวบางทีงานออกแบบก็จะดูธรรมดาไปใช่มั้ยล่ะ ลองนำคีย์เวิร์ด Alphabets Paper นี้ไปลองปรับใช้กันดู ซึ่งส่วนใหญ่คีย์เวิร์ดนี้จะมีลักษณะเป็นตัวอักษรกระดาษ ซึ่งจะมีหลากหลายรูปแบบ ให้ได้เลือกไปใช้ เพื่อทำให้งานดูมีลูกเล่นและมีมิติเพิ่มมากขึ้นด้วยนั่นเอง

Flat geometric sticker

ต่อมาเป็นคีย์เวิร์ด Flat geometric โดยคำว่า Geometric ในที่นี้ก็คือเรขาคณิต ที่จะมาเติมเต็มให้งานออกแบบของคุณดูมีมิติมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เสริมเติมแต่งให้งานออกแบบของคุณดูมีลูกเล่นเพิ่มเข้ามา โดยปกติแล้วจุดเด่นของงานออกแบบที่ใช้พวกรูปทรงเรขาคณิตเข้ามาเป็นองค์ประกอบมักจะใช้เพื่อเสริมความสนุกสนานของผลงาน โดยไม่ต้องคำนึงถึงความสมดุลของงานมากเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามถ้าอยากให้ผลงานของดูมีลูกเล่นที่ดูสนุกสนาน ไม่จำเจก็ลองนำคีย์เวิร์ดไปลองปรับใช้กับงานออกแบบของคุณกันน้า

Ripped paper

Ripped paper หรือถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็คือกระดาษฉีกนั่นเอง โดยส่วนใหญ่เรามักจะเห็นคนนำพวก Element ripped paper นี้ไปเป็นส่วนประกอบในงานออกแบบเช่นหัวข้อต่างๆ หรือเป็นของตกแต่งเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลงาน ซึ่งจะว่าไปแล้วนั้น Element ripped paper นั้นสามารถเข้าได้กับงานออกแบบในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แนวคอลลาจ หรือ อินโฟกราฟิกต่างๆ ด้วย

Doodle / Hand drawn

ไหนใครที่ชอบทำงานออกแบบในสไตล์น่ารักๆ เน้นสีพาสเทล หรืองานออกแบบในสไตล์ย่อยง่ายบ้าง!? ถ้าใช่บอกเลยว่า Element นี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับคีย์เวิร์ด Doodle หรือ Hand drawn ซึ่งก็คือการเขียนด้วยลายมือนั่นเอง ซึ่งงานออกแบบส่วนใหญ่ที่ใช้ Element เหล่านี้เป็นองค์ประกอบจะเป็นงานคิ้วท์ๆ น่ารักๆ สไตล์สินค้าเด็ก หรือว่าพวกงานออกแบบที่เน้นดีเทลความสนุกสนาน

Abstract 3D

ออกแบบงานแล้วอยากให้งานออกแบบของคุณดูมีมิติมากยิ่งขึ้นไปอีก ลองนำคีย์เวิร์ดนี้ไปลองเสิร์ช Element แล้วปรับใช้กับงานออกแบบของคุณดูสิ่ กับคีย์เวิร์ด Abstrct 3D เพราะด้วยจุดเด่นของ Element นี้คือ รูปทรงที่มีมิติ มีรูปร่าง มี Shape ที่ค่อนข้างลื่นไหลเพราะเนื่องด้วยเป็นงานในสไตล์ Abstract ก็จะยิ่งทำให้งานออกแบบดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

บอกเลยว่างานนี้ ใครกำลังมองหาคีย์เวิร์ด Element เด็ดๆ เพื่อนำไปใช้ในงานออกแบบให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซิปอีเว้นท์ใจดีมาแนะนำไว้แล้วกับรวม 5 Keywords Element ด้านบน หรือถ้าอยากได้พวก icons หรือ vector ที่จะมาเป็นองค์ประกอบต่างๆ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นเข้าไปอีกเราก็ใจดีแปะไว้ให้ด้วยเช่นกัน คลิกลิ้งก์ด้านล่างได้เลย


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away