เว็บ PNG โหลดง่าย ใช้ได้จริง มีอยู่บนโลก!

ถึงเวลาที่เหล่าชาวนักออกแบบ นักกราฟิก ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือรุ่นใหญ่ระดับมือโปร ก็คงต้องการตัวช่วยหรือไอเทมที่จะเข้ามาทำให้อาร์ตเวิร์กดูดีกว่าเดิม นอกจากความดึงดูดแล้ว ดีไซน์ ไอคอน รูปภาพ ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ ดังนั้นวันนี้ซิปอีเว้นท์มัดรวม เว็บ PNG ที่ทั้งใช้ง่าย ใช้ได้จริง แถมไม่ติดพื้นหลัง! บอกเลยว่าเอาใจสายครีเอทสุดๆ ส่วนใครที่ไม่ได้เป็นนักออกแบบก็สามารถโหลดไปใช้ได้ด้วยเช่นกันจ้า ไปดูกันดีกว่าว่าจะเว็บไหนบ้าง! หรือจะแวะดู เว็บโหลด Vector ฟรี! ก่อนก็ได้ 🙂


Flaticon

ดาวน์โหลดที่: https://www.flaticon.com/

สำหรับ Flaticon เว็บแรกที่ซิปต้อง Recommend มาให้ เรียกได้ว่าเป็นเว็บในตำนาน ถ้าใครที่อยากหารูปหรือไอคอนน่ารักแนว PNG ก็จะมีเว็บนี้เข้ามาเป็นตัวเลือกแรกๆ ของเหล่านักออกแบบ เพราะไม่ได้มีเพียงแค่รูป PNG เท่านั้นน้า แต่ยังมีไฟล์ไอคอน รูปภาพ และอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เลือกเอาไปใช้ได้แบบฟรีๆ (สุดยอดไม่ไหวววว)

ถ้าหากใครอยากได้รูปภาพ PNG แบบพรีเมียมก็ต้องเสียเงินนะจ๊ะ แต่จริงๆ สำหรับส่วนที่ใช้ฟรีคิดว่าน่าจะตอบโจทย์นักออกแบบได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะ

เว็บ PNG

pngimg

ดาวน์โหลดที่: http://pngimg.com/

ตามต่อมาที่เว็บไซต์ pngimg อีกหนึ่งสุดยอดเว็บดาวน์โหลดไฟล์ PNG เพราะสามารถดึงไปใช้ได้โดยไม่ติดพื้นหลัง สะดวกง่าย แถมใช้ฟรี ใครที่กำลังต้องการแหล่งโหลดรูป PNG ไว้ใช้ทำงานนำเสนอ สร้างสื่อ ซึ่งเว็บจะเรียงหมวดหมู่ภาพ PNG ไว้ตามตัวอักษรหรือสามารถค้นหาเองก็ทำได้

เมื่อโหลดมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ภาพที่ไม่มีพื้นหลัง ซึ่งพร้อมใช้งานสุดๆ สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า.แถมยังครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มีทั้งสัตว์ ธรรมชาติ ผักและผลไม้ อาหารและเครื่องดื่ม ดอกไม้ รถยนต์ เสื้อผ้า แม้แต่คนและสิ่งของต่างๆ ก็มี!

เว็บ PNG

Freepik

ดาวน์โหลดที่: https://www.freepik.com/

สำหรับ Freepik เรียกว่าเป็นเว็บไซต์ตัวเทพอันดับหนึ่ง ที่ใครต่างก็ต้องผ่านการใช้งานมา เพราะเขามีเทมเพลตไฟล์ไอคอนเยอะมาก ทั้งฟรีและแบบเสียเงิน เราสามารถเลือกว่าอยากได้แบบไหน เพียงแค่พิมพ์คีย์เวิร์ดที่ต้องการ เว็บไซต์ก็จัดให้เลย!

เว็บ PNG

Icon-icons 

ดาวน์โหลดที่: https://icon-icons.com/th/

Icon-icons มาต่อที่เว็บไซต์โหลด PNG อีกหนึ่งแหล่งที่เหล่าชาวกราฟิกต้องมีติดเครื่อง เพราะเขาเป็นเว็บรวมไอคอนแบบ PNG ที่หาง่าย สะดวก มีภาษาไทยให้ใช้งานยิ่งทำให้ง่ายมากขึ้น โดยที่เว็บนี้เมื่อจะดาวน์โหลดรูปนั้น รูปจะถูกดาวน์โหลดมาเป็นแบบเซ็ทให้เลยคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยจ้า ทีนี้เราก็ไปเลือกใช้ตามใจชอบได้เลยนะ!

เว็บ PNG

pngtree

ดาวน์โหลดที่: https://pngtree.com/

สำหรับอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ต้องพูดถึงและแนะนำคือ pngtree เพราะเราสามารถหารูปไฟล์ PNG เอามาทำอาร์ตเวิร์กได้ง่ายๆ แบบชัวร์ๆ แบบไม่โดนแกงแน่นอน โดยเราสามารถเสิร์ชคีย์เวิร์ดที่เราต้องการได้เลย เช่น อยากได้รูป น้องหมา ก็สามารถเสิร์ชคำว่า ‘Dog’ ได้เลย ตัวเว็บไซต์ก็จะขึ้นรูปน้องหมาที่เป็นไฟล์ PNG / PSD มาให้เราเซฟไปเลือกใช้นั่นเองจ้า


Dryicons

ดาวน์โหลดที่: https://dryicons.com/

Dryicons มาค่ะปิดท้ายด้วยเว็บไซต์คุณภาพที่เรียกว่าเก็บและรวมแหล่งไฟล์ PNG ไว้มากมาย สามารถเลือกสรรค์ได้แบบตามใจชอบ ใครชอบ PNG แนวสีสันสดใส สไตล์น่ารัก เว็บนี้ตอบโจทย์มาก โดยจะมีให้ดาวน์โหลดเป็นเซ็ทสามารถโหลดมาใช้ได้ทีนึงแบบจุใจ

เว็บ PNG

เป็นยังไงบ้างสำหรับ เว็บ PNG ที่ซิปมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้ออกแบบ สร้างงาน ครีเอท ที่จะช่วยให้งานออกแบบของเราดูดีและน่าดึงดูด มีลูกเล่น เอาเป็นว่าไปลองแวะดูเผื่อเจอไอคอนไหนถูกใจก็โหลดเลย!

ใครยังไม่หนำใจ! เรารวมบทความที่รวบรวม แหล่งโหลด PNG / Icon มาไว้ให้


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน