Trending Now

ที่เที่ยวสงกรานต์ รอบกรุงเทพฯ ไปไหนดี?

ใกล้เข้าสู่ช่วงสงกรานต์ หลายๆ คนกำลังวางแผนไปทริปต่างๆ หรือลิสต์ไปหมุดที่เที่ยวสวยๆ เจ๋งๆ ไปเช็คอินช่วงเวลาเทศกาลของปีใหม่ไทย ปีนี้ด้วยโควิด-19 ก็คงจะต้องระมัดระวังอะไรกันมากขึ้น ไม่เล่นน้ำ แต่ใจยังอยากเที่ยว เราก็จัดให้ ที่เที่ยวสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ตัวไม่เปียกแต่ใจแฮปปี้จ้าา ไปใกล้ๆ นอกจากจะประหยัดเวลา ค่าเดินทาง ไม่เสี่ยงรถติดแล้ว ยังถือว่าปีนี้เปิดทริปในเมืองหลวง เดินเล่นชิลๆ ไปเลย 🙂


Dream World (สวนสนุกดรีมเวิลด์)

ที่ตั้ง: สวนสนุกดรีมเวิลด์ 62 ม.1 ถ.รังสิต องครักษ์ ต.บึงยี่โถ กทม.

เปิดบริการ: 10.00 – 17.00 น.

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/dreamworldpark/

Dream World สวนสนุกครองใจเหล่าชาวแก๊ง ไม่ว่าจะไปแบบไหนก็สนุกทุกครั้ง สวนสนุกเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่ซิปอยากชวนคุณไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ ถ้าใครไม่อยากไปทะเล หรือคิดว่าอยากลองเปลี่ยนสถานที่เที่ยวดูล่ะก็ ดรีมเวิร์ลนี่ล่ะสวรรค์ของคนรักการผจญภัย (Adventure) มีทั้งโซนเครื่องเล่น สวนน้ำ หรือโซนน่ารักๆ อีกมากมาย ชวนเพื่อนหรือครอบครัวไปรับรองว่าฟินแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพ: Dream World


SEA LIFE Bangkok Ocean World

ที่ตั้ง: ชั้น B1 และ B2 ศูนย์การค้า Siam Paragon

เปิดบริการ: 10.00 – 20.00 น.

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld/

SEA LIFE Bangkok Ocean World เบื่อทะเลแต่ก็ยังอยากเห็นท้องทะเล (ย้อนแย้งรึเปล่านะ) ซิปอยากชวนทุกคนไปหาที่เช็คอินเก๋ๆ อีกหนึ่งที่ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ซึ่งก็คือการไปส่องใต้ทะเลกันที่ Ocean World งานนี้จะได้เห็นสัตว์น้อย น้องปลาต่างๆ ว่ายน้ำ ผ่านอุโมงค์ท้องทะเล เปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลก็ฟินได้เหมือนกัน นอกจากนี้ที่นี่ยังถือเป็น Aquarium ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ที่แท้ก็ต้องอยู่ในไทยบ้านเรานี่เองจ้า

ขอบคุณรูปภาพ: SEA LIFE Bangkok Ocean World


LHONG 1919 (ล้ง 1919)

ที่ตั้ง: ถ.เชียงใหม่ แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม.

เปิดบริการ: 12.00 – 20.00 น.

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Lhong1919/

LHONG 1919 (ล้ง 1919) อีกหนึ่งสถานที่ดีๆ วิวสวยๆ ติดริมน้ำ หรือชื่อเต็มๆ เดอะล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น ที่นี่ถือเป็นพื้นที่ศุนย์กลางวัฒนธรรม เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงศิลปะ งานอาร์ต ชม Cultural ดีๆ สไตล์ไทยจีนที่คุณไม่ควรพลาด อีกทั้งยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ งานแฟร์ มาร์เก็ต นิทรรศการวนจัดอยู่ตลอด รวมไปถึงมีพื้นที่ Co-Working Space ให้นั่งชิล และยังสามารถแวะกราบไหว้เจ้าแม่หม่าโจ้วเสริมสิริมงคลอีกด้วยล่ะจ้า

ขอบคุณรูปภาพ: LHONG 1919 (ล้ง 1919)


The Jam Factory

ที่ตั้ง: 41/1-5 เดอะแจม แฟคทอรี่ ถ.เจริญนคร คลองสาน กทม.

เปิดบริการ: 11.00 – 20.00 น.

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/TheJamFactoryBangkok/

ต่อกันที่มุมสบายๆ รับกลิ่นอายความสงบผสมความลงตัวของคนอาร์ตๆ กับ The Jam Factory สถานที่สุดฮิปแถวย่านคลองสาน ฝั่งธนฯ นี่เองจ้า ตั้งอยู่ใกล้กับห้างไอคอนสยาม สามารถเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีกรุงธนบุรี) หรือว่าจะนั่งเรือมาลงที่ท่าน้ำคลองสานก็ได้อีก

ที่นี่ถือเป็นแหล่งศูนย์รวมทั้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร อาร์ตแกลอรี่ รวมไปถึงร้านขายเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น สามารถนั่งอ่านหนังสือ หรือฟังเพลงชิลล์ๆ ได้ ที่สำคัญคือ The Jam Factory มีร้านหนังสือเก๋ๆ ให้เลือกช้อปหนังสือเล่มโปรดอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพ: The Jam Factory


ท่ามหาราช

ที่ตั้ง: 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช พระนคร กทม.

เปิดบริการ: 10.00 – 21.00 น.

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/ThaMaharaj/

ท่ามหาราช เรียกได้ว่าเป็นแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะรัตนโกสินทร์ พูดแล้วเดี๋ยวจะงงได้ สรุปก็คือเป็นแหล่งศูนย์การค้าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ไทยเดิมแต่ยังคงบรรยากาศดีๆ ยิ่งตอนกลางคืนไม่ต้องพูดถึง รวมพื้นที่ของร้านค้า ร้านอาหาร ศิลปะ และอื่นๆ ใครแวะไปแถวนั้นสามารถแวะท่องเที่ยวไปยังที่อื่นๆ ได้อีก เช่น วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ถนนข้าวสาร เอาเป็นว่าสงกรานต์นี้อย่าลืมแวะมากันน้า

ขอบคุณรูปภาพ: ท่ามหาราช

ใครยังไม่รู้จะไปไหน ซิปปัก ที่เที่ยวสงกรานต์ ไว้ให้แล้วล่ะ 🙂



Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน