Trending Now

ชุดว่ายน้ำ ดีไซน์ดี สีสันสวยซื้อร้านไหน?

ใกล้เข้าเมษายนเข้าไปทุกที ทริปทะเลก็ต้องมา ซื้อชุดว่ายน้ำรอไว้ก่อนเลยดีกว่า ซิปอีเว้นท์เอาใจสาวๆ รักความสวยงาม จัดร้านชุดว่ายน้ำเด็ดๆ สันสันคัลเลอร์ฟูล Cutting ดีเลิศ ราคาจับต้องได้ เรียกว่าอัดแน่นคุณภาพ ไม่ว่าจะใส่ลงทะเลทิพย์-ทะเลจริง ก็ได้หมด! งานนี้ทะเลต้องลุกเป็นไฟนะจ๊ะ 🙂

Are you ready for this summer?

หน้าร้อนนี้อีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ต้องมีคงหนีไม่พ้น ชุดว่ายน้ำ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนลุคสาวๆ ให้แซ่บ เซกซี่ หรือจะสวยหวานก็ยังได้ ซึ่งใครยังไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อชุดสวยๆ ได้ที่ไหน ลองแวะมาส่องกับซิปอีเว้นท์ก่อนได้เลย


Summer Locker

Shop at: https://www.instagram.com/summer.locker/

หากใครนึกถึงร้านชุดว่ายน้ำร้านแรกๆ น่าจะต้องนึกถึง Summer Locker ยิ่งใครที่เป็นสาวไซส์เล็ก ไม่ว่าจะขนาดหน้าอก เอวเล็ก ร้านนี้ตอบโจทย์มาก! โดยชุดว่ายน้ำจะมาพร้อมกับสไตล์มินิมอลฃสีสันสดใสมีหลายเฉดสี ทั้งโทนพาสเทลและโทนสีสด มีหลายทรงให้เลือกเพื่อให้เข้ากับหุ่นแบบต่างๆ ของผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ต เสื้อคลุม และกระโปรง ให้สาวๆ ได้แมตช์เปลี่ยนลุคชุดว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

APRILPOOLDAY

Shop at: https://www.instagram.com/aprilpoolday/

ถ้านึกถึงยุควินเทจโมเดิร์นหน่อยๆ ไม่ก็ชุดว่ายน้ำสไตล์ Old School สุดชิค ต้องมาร้านนี้เลยเพราะมาพร้อมเอกลักษณ์สุดๆ กับร้าน Aprilpoolday นี่ไม่ใช่แค่ชุดว่ายน้ำที่จะใส่ไปแค่ที่สระว่ายน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เป็นมากกว่านั้น เพราะเขาออกแบบดีไซน์ให้เข้ากับทุกทริป สามารถใส่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ ถ่ายรูปเก๋ๆ นอกจากนี้ความโดดเด่นอยู่ที่ทางร้านมีลายดอกแบบย้อนยุคบนชุดว่ายน้ำ สวยหวานชิค ครบจบที่นี่

ชุดว่ายน้ำ

ease.all

Shop at: https://www.instagram.com/ease.all/?hl=en

ชุดว่ายน้ำดีไซน์ Cutting ดี อัดแน่นคุณภาพอีกหนึ่งร้านต้อง ease.all ถือเป็น Swimwear Store รวมชุดว่ายน้ำหลากหลายคอลเลคชัน มีหลายโทนสี อีกทั้งสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น One Piece หรือ Two Pieces แถมใส่แล้วทำให้หุ่นสาวๆ เข้ารูป ดูเป็นธรรมชาติ มุมไหนๆ ก็สวยท่ามกลางทริปซัมเมอร์ปีนี้ได้เลย

ชุดว่ายน้ำ

when.we.summer

Shop at: https://www.instagram.com/when.we.summer/

when.we.summer อีกหนึ่งช้อปในไอจี ที่มาพร้อมชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ตอบโจทย์คนทุกแนวไม่ว่าจะสายหวานหรือสายเท่ เน้นสีเรียบๆ แต่สีโดนใจแน่นอน นอกจากนี้เขายังมีชุดว่ายน้ำระบายลูกไม้สำหรับสาวหวาน ชุดว่ายน้ำเรียบหรูสำหรับสาวมินิมอล ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋สำหรับสาววินเทจ ซื้อไปไม่ผิดหวังน้าร้านนี้ มีก่อนทริปค่อยตามมาละกัน

ชุดว่ายน้ำ

SWIMME

Shop at: https://www.instagram.com/swimme.official/

ต่อมาเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำของนักแสดงสาวสวยใสน่ารักอย่าง มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล หรือ Wjmild ที่เรารู้จักกันนั่นเองกับร้าน SWIMME ที่งานนี้พาน้องสาวสไตล์น่ารักเท่อย่าง Wjmean มาร่วมเป็นนางแบบ บอกเลยว่าชุดว่ายน้ำมีหลายคอลเลคชัน มีทุกเฉดสีให้สาวๆ ได้เลือก ใครชอบแนวไหนเซฟลง Pin รอเลยนะคะ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ ที่ซิปได้คัดมา เป็นเพียงร้านส่วนหนึ่งที่คิดว่าต้องถูกใจสาวๆ วัยรุ่น 2022 ใส่เที่ยวทะเลทิพย์-ทะเลจริง ก็เป๊ะปัง ไม่ต้องไปไกลถึงอันดามันก็ทำให้ทะเลลุกเป็นไฟได้ ไปเลยค่ะ พส วาร์ปหาที่พักบรรยากาศดี มีสระแล้วไปถ่ายรูปกัน


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน