Trending Now

คอหนัง คอซีรีส์ ต้องดู หนัง Netflix เข้าใหม่

เริ่มต้นปี 2022 นี้ Netflix มีรายชื่อทั้งหนัง Original Netflix หนังดัง และซีรีส์ตอนใหม่ๆ มาอัปเดตกัน แถมกำหนดวันฉายสตรีมมิงให้แฟนๆ ได้รอชมกันผ่านหน้าจอ ใครมีไอแพด มือถือ ทีวี เตรียมปักหมุดเรื่องที่อยากดูได้เลย สำหรับเดือนมกราคมจะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง วันนี้ซิปคัดมาให้แล้วจ้า

หนัง Netflix เข้าใหม่ เดือนมกราคม!

รอสตรีมพร้อมกันได้แล้ว!


The Royal Treatment

เข้าฉาย : 20 มกราคม 2565 / Romantic-Drama / 1h 36m

เริ่มกันที่เรื่องแรกสำหรับ Netflix Original Film ใครที่ชอบหนัง Feel Good ดูสบาย ดูเพลิน ต้องปักหมุดรอสำหรับ The Royal Treatment หนังอารมณ์ดีที่จะมาเล่าเรื่องราวระหว่างความรักและหน้าที่ ผ่านตัวละคร ‘อิซซี่’ ช่างทำผมสาวจากนครนิวยอร์กที่เธอได้รับโอกาสให้โชว์ฝีมือในงานแต่งของเจ้าชาย แต่ทว่าทั้งสองกลับตกหลุมรักกัน จนนำไปสู่เรื่องราวสนุกและเข้มข้น จะเป็นยังไง 20 มกราคมนี้ ต้องติดตาม

รับชมที่ https://www.netflix.com/th-en/


Snowpiercer Season 3

เข้าฉาย : 25 มกราคม 2565 / Thriller / 3 Seasons

ต่อมาตามมาด้วย Netflix Original Series อันโด่งดังที่ใครเป็นสายชอบดูแนว Thriller ต้องไม่พลาดเรื่องนี้กับ Snowpiercer Season 3 ที่ซีซั่น 1-2 ทำไว้ดีมากๆ ยังมีอีกหลายปมเรื่องราว ตัวละคร ที่จะชวนคุณให้ไขข้อสงสัยต่างๆ และในซีซั่น 3 นี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวหกเดือนต่อมา หลังจากที่เลย์ตันต้องออกท่องโลกเพื่อตามหาพื้นที่ระบบนิเวศที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ในขณะที่ฝ่ายร้ายอย่าง Snowpiercer ยังจ้องเล่นงานเขาเพื่อหวังล้างแค้น จะเป็นยังไงต้องติดตามกันจ้า

หนัง Netflix

รับชมที่ https://www.netflix.com/th-en/


Too Hot Too Handle Season 3

เข้าฉาย : 19 มกราคม 2565 / Reality / 3 Seasons

ฮอตจริง ร้อนจริง เผ็ดสุดในย่านซีรีส์ต้องยกให้กับ Too Hot Too Handle Season 3 ฮอตนัก จับไม่อยู่ กลับมาอีกครั้ง ที่จะชวนคุณมาสนุกต่อใน Season 3 รายการเรียลลิตี้ที่จะรวมหนุ่มสาวนักรักมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งจะอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์และเงื่อนไขที่ต้องปฏิบัติร่วมกันบนเกาะแห่งหนึ่ง หลังจากพวกเขาได้พบกัน ต้องทำภารกิจท้าทายอีกมากมาย แล้วเงินรางวัลจะตกเป็นของใครต้องติดตามกัน!

หนัง Netflix

รับชมที่ https://www.netflix.com/th-en/


Color Out of Space

เข้าฉาย : 25 มกราคม 2565 / Horror-Sci-fi / 1h 51m

เดือนมกราคมนี้ หนัง Sci-fi ก็ไม่พลาด รวมมิตรครบทุกประเภท ในอีกไม่กี่วันหนังคุณภาพอย่าง Color Out of Space จะลงจอเข้าฉายสตรีมใน Netflix เช่นกัน ที่ได้ Nicolas Cage มาแสดง เรื่องราวเล่าถึงความลุ้นระทึก เมื่ออุกกาบาตเร้นลับสามารถควบคุมจิตใจมนุษย์นั้น ได้ตกลงมายังบ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่ง ทำให้สิ่งมีชีวิตรอบๆ เริ่มกลายพันธุ์ ทำให้ต้องพบกับความน่าสะพรึงกลัวบางอย่าง แต่จะเป็นยังไงต้องไปลุ้นกัน บอกเลยว่าเรื่องนี้ภาพสวยนะจ๊ะ

หนัง Netflix

รับชมที่ https://www.netflix.com/th-en/


Amandla

เข้าฉาย : 21 มกราคม 2565 / Drama / 1h 46m

ปิดท้ายคนรักหนังด้วย Amandla หนังแนวดราม่า ที่จะมาเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมในวัยเด็ก แต่เมื่อโตขึ้นทั้งคู่กลับต้องกลายเป็นศัตรูกันภายใต้กฎหมาย จนกระทั่งวันหนึ่งมีอาชญากรรมเกิดขึ้น และเหตุการณ์ครั้งนี้ได้กลายเป็นบททดสอบความภักดีของแต่ละคนนั่นเอง

หนัง Netflix

รับชมที่ https://www.netflix.com/th-en/


เข้มข้นไม่ไหวกับ 5 หนัง Netflix เข้าใหม่ ประจำเดือนมกราคม ซิปเสิร์ฟหนัง ซีรีส์คุณภาพมาให้ ใครที่กำลังรอเรื่องไหนอยู่ ลิสต์หนัง หาวันดูยาวๆ ได้เลย เดือนหน้าจะมีอะไรเข้าใหม่อีกล่ะก็ กด Follow ไว้เลยจ้า

ใครที่อยากหาสารพัดหนังใน Netflix ดูเพิ่มเติมอีก เราก็มีให้ จัดเน้นๆ ทุกเทศกาล จะหนังเก่าหนังใหม่ หนังปีที่แล้วหรือจะปีไหน ย้อนกลับไปเช็กกันเลย เผื่อเจอหนังถูกใจจะได้มีไว้ดู ไม่ต้องมานั่งนึก

อ่านบทความอื่นๆ ที่ Zipevent Blog


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน