Trending Now

UPDATE: คอนเสิร์ต Coldplay บุกไทยอีกครั้ง! สิ้นสุดการรอคอยของจริง

6 ปีที่รอคอย วันนี้คือสวรรค์! แฟนเพลงชาวไทยมีเฮ เพราะวงป๊อปร็อกระดับโลกอย่าง Coldplay ประกาศจัดคอนฯ ในไทยอีกครั้ง เตรียมเปิดความสนุกกับทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Coldplay Music of the Spheres World Tour’ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้ใครรอชมบรรยากาศทะเลไฟสวยๆ อยู่ เก็บเงินไว้ให้ดี!

/ https://www.coldplay.com/ /


Coldplay กลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง! หลังจัดแสดงล่าสุดเมื่อปี 2017

วงป๊อปร็อกในตำนาน เจ้าของเพลงดังและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เพลงของเขาก็ยังคงติดหูและติดชาร์ตตลอดกาล มีผลงานเพลงฮิตทั้ง “Yellow”, “The Scientist”, “Fix You” และอีกมากมาย

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 น่าจะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เก็บทุกโมเมนต์ประทับใจให้แฟนๆ ได้มีความสุขและสนุกกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่โชว์ครั้งล่าสุดอย่าง ‘A Head Full of Dreams Tour Live in Bangkok’ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นโชว์ครั้งที่ 2 ของพวกเขาในประเทศไทย

มาทบทวนสมาชิกวงอีกครั้ง สำหรับวง Coldplay ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน นำทีมโดย คริส มาร์ติน (Chris Martin – นักร้องนำ) / จอน บัคแลนด์ (Jonny Buckland – กีตาร์) / กาย เบอร์รีแมน (Guy Berryman – เบส) และวิล แชมป์เปียน (Will Champion – กลอง) งานนี้ใครเป็นแฟนคลับสมาชิกคนไหน ก็เตรียมวอร์มคอไปกรี๊ดในคอนได้เลยจ้า

เท่าที่แอดจำได้หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวอัลบัมเข้าสู่วงการไปเมื่อปี 2000 ด้วยอัลบั้ม ‘Parachutes’ ตอนนั้นมีซิงเกิลยอดฮิตติดหูอย่าง “Yellow” และ “Trouble” ที่ทำให้พวกเขามีชื่อเสียงในฐานะวง Coldplay วงร็อคระดับแนวหน้าของโลก ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็จะยังจำพวกเขาได้


Event Info

  • จัดแสดง 3 ก.พ. 2567 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน
  • พรีเซลล์ สำหรับแฟนคลับ 19 มิ.ย. 2566 (วันจันทร์) เวลา 10.00 – 22.00 น.
  • รอบบัตรทั่วไป วันที่ 20 มิ.ย. 2566 ที่ https://www.livenation.co.th/ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเช็กข้อมูลได้ที่ผู้จัดอย่าง Live Nation Tero

ก่อนจากกันไปค่ะ แอดขอแปะเพลงโปรดในดวงใจ กับเพลง Yellow ฟังก่อนไป คอนเสิร์ต Coldplay นะ!


ขอบคุณข้อมูลจาก Live Nation Tero

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน