Trending Now

ช่วงนี้หลายๆ บริษัทเริ่มปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้กลับมา WFH อีกครั้ง ทำให้ไม่ว่าเราจะทำงานหรืออยู่บ้านก็อยากชวนทุกคนมาหาอะไรทำคลายเครียดกัน เลยอยากชวนเพื่อนๆ มาดูหนัง ซีรีส์เกาหลี ต้อนรับเดือนมีนาคม 2022 กันหน่อย แต่ละเรื่องดุเดือด เข้มข้น จัดเต็มครบรส ทุกแบบแน่นอน ไปดูพร้อมกันเลยว่าตอนนี้จะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง กรี๊ดรอแล้วจ้าาา


Juvenile Justice

ปี 2022 / ซีรีส์แนวอาชญากรรม-กฎหมาย / 1 ซีซัน

ฉายแล้ววันนี้ รับชมได้ที่ Netflix

เปิดด้วยซีรีส์ติดท็อปอันดับหนึ่งใน Netflix ของไทยตอนนี้ Juvenile Justice หรือหญิงเหล็กศาลเยาวชน เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้พิพากษาที่เกลียดเด็กๆ ที่กระทำความผิดเป็นพิเศษ แต่แล้วเธอก็ได้ตระหนักถึงปัญหาต่างๆ ที่เด็กต้องเผชิญในสังคม และพบว่าสังคมมีผลอย่างไรบ้างต่อการปิดกั้นไม่ให้พวกเขาได้กลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม


Crazy Love

ปี 2022 / ซีรีส์โรแมนติก / 1 ซีซัน

กำหนดฉาย 7 มีนาคม 2022 รับชมได้ที่ Disney Plus

Crazy Love ซีรีส์โรแมนติกแสนหวานผสมความป่าเถื่อน ที่เล่าถึง ‘โนโกจิน’ อัจฉริยะคณิตศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับระดับประเทศ ชีวิตที่กำลังดีแสนดีแต่อยู่ๆ วันหนึ่งเขากลับได้รับข้อความและการข่มขู่ว่าเขากำลังถูกไล่ตามฆ่า ในขณะที่เธอคือ ‘อีชินอา’ เลขาที่ทำงานให้กับเขา เป็นคนที่มุ่งมั่นกับการทำงาน ไม่ชอบทำตัวโดดเด่น และเพิ่งจะรู้ว่ามีเวลาอีกเพียงไม่นานที่จะมีชีวิตกับความลับบางอย่างที่เธอได้แอบซ่อนไว้


Forecasting Love and Weather

ปี 2022 / ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ / 1 ซีซัน

ฉายแล้ววันนี้ รับชมได้ที่ Netflix

Forecasting Love and Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง เป็นละครรักโรแมนติกคอมเมดี้สุดสดใส เกี่ยวกับคนในกรมอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี ที่ล้มแล้วลุกขึ้นยืนใหม่ในทุกๆ วัน

เตรียมพบกับเรื่องราวชีวิตประจำวันของเจ้าหน้าที่ในกรมอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติ ที่ทำหน้าที่แจ้งเตือนทางด้านสภาพอากาศ พยากรณ์ลักษณ์ภูมิอากาศให้กับประชาชนได้เตรียมรับ แต่แม้ว่าพวกเขาจะเชี่ยวชาญแค่ไหน ก็ไม่อาจจะพยากรณ์หัวใจตัวเองเป็นได้ โดยเฉพาะ 2 พนักงานที่หัวใจโดดเด่นที่สุดในองค์กร ‘จินฮากยอง’ กับ ‘อีชีอู’ พวกเขาทั้งคู่กับเผชิญหน้ากับมรสุมแห่งรักแบบไม่รู้ตัว


Thirty Nine

ปี 2022 / ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า / 1 ซีซัน

ฉายแล้ววันนี้ รับชมได้ที่ Netflix

Thirty Nine เรื่องราวชีวิตของผู้หญิงทั้ง 3 คนที่ถือครองมิตรภาพกันมาอย่างยาวนาน ‘ชามีโจ’ เป็นหมอผิวหนังที่มีชื่อเสียงไปทั่วย่านกังนัม และเกิดมาพร้อมกับครอบครัวและฐานะที่เพรียบพร้อม ขณะที่ ‘จองชานยอง’ เป็นเพื่อนสนิทของเธอ และฝันอยากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง แต่มาลงเอยที่เป็นแอคติ้งโค้ชแทน ส่วน ‘จางจูฮี’ หัวหน้าแผนกความงามในห้างชื่อดัง เป็นคนขี้อาย และทำให้เธอยังไม่ได้มีโอกาสลิ้มรสชาติของโรแมนติกมาจนถึงวันนี้

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่เล่าถึงชีวิตและความรักที่สมจริง ซึ่งลงลึกในมิตรภาพ ความรัก และชีวิตของเพื่อนสนิทสามคนที่กำลังย่างเข้าสู่วัยสี่สิบ เรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยมัธยมปลายทำให้ทั้งสามคนได้กลายมาเป็นเพื่อนรักกัน


A Superior Day

ปี 2022 / ซีรีส์แนวดราม่า-ระทึกขวัญ / 1 ซีซัน

กำหนดฉาย 13 มีนาคม 2022 รับชมได้ที่ Viu

A Superior Day พูดถึงเรื่องราว อีโฮชอล นักผจญเพลิงหนุ่มธรรมดาๆ ที่เสพข่าวตามปกติและทราบว่าในช่วงนี้มีเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องกำลังเป็นที่ได้รับความสนใจอยู่ กระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากคนแปลกหน้า ที่อ้างว่า ควอนชีอู เพื่อนของเขาคือฆาตกรที่ตำรวจกำลังตามตัวอยู่ และนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมที่กำลังทำให้ชีวิตของใครหลายๆ คนกำลังตกอยู่ในอันตราย


Twenty Five, Twenty One

ปี 2022 / ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-เมโลดราม่า / 1 ซีซัน

ฉายแล้ววันนี้ รับชมได้ที่ Netflix

Twenty Five, Twenty One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความฝัน และชีวิตต้องมาสะดุดเพราะวิกฤต IMF ครั้งใหญ่ ‘นาฮีโด’ นักเรียนสาวชมรมฟันดาบของโรงเรียน พบกับพิษของเศรษกิจทำให้อนาคตของเธอกับการติดทีมชาติยากลำบากยิ่งขึ้น ไม่ต่างไปจาก ‘แพคอีจิน’ เติบโตมาพร้อมครอบครัวที่ดี แต่เพราะวิกฤตเศรษฐกิจทำให้ฐานะทางบ้านของเขาแย่ลง ในที่สุดเขาได้มาเป็นผู้สื่อข่าวกีฬาให้กับสถานีโทรทัศน์

ทั้งคู่ต้องเจอกับเรื่องราวที่ทำให้ใจเต้น ระหว่างรักแรกกับมิตรภาพอันแสนอบอุ่นในขณะที่พวกเขาอายุ 25 และ 21 ปี เตรียมพบกับเรื่องราวความรักและการเติบโตของวัยรุ่นครั้งนี้


ใครที่ไม่รู้ว่ามีนานี้จะดูอะไร ซิปขอชวนมาดู ซีรีส์เกาหลี ที่น่าดูที่สุดตอนนี้ ต้อนรับเดือนมีนาคมแบบจัดเต็ม เรื่องไหนเข้าฉายแล้วไปสตรีมพร้อมกัน บอกเพื่อนได้เลยว่าคืนนี้มีนัดแล้ว! ส่วนเรื่องไหนยังไม่เข้าฉาย ลิสต์ปักหมุดไว้รอเลยจ้า

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน