Trending Now

เปิดตำรา 5 เว็บดูดวง ที่แม่นที่สุด!

เข้าสู่ปี 2565 อย่างเต็มตัว เริ่มต้นปีใหม่ทั้งทีเหล่าสายมูน่าจะไม่พลาดที่จะเช็กดวงชะตา เส้นชีวิตว่าไปทางไหนบ้าง เพราะใครๆ ก็อยากรู้อนาคตของตัวเอง เพื่อที่จะดำรงชีวิตอยู่และเตรียมพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในชีวิตต่อไป งานนี้ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นสายมูล่ะก็ ต้องไม่พลาด เพราะซิปอีเว้นท์ปักหมุด 5 เว็บดูดวง ที่แม่นที่สุด ดีที่สุด มาให้ลูกเพจได้ลองเข้าไปเช็กดวงออนไลน์กัน

หากใครอยากลองเช็กดวงประจำเดือนมกราคม 2565 ก่อนจะไปแวะเช็กที่อื่น สามารถเช็กดวงชะตาตามราศีกับ Zipevent ได้ที่นี่ คลิก


ไปดูกันเลยว่าจะมี เว็บดูดวง ที่ไหนบ้าง

Astro Meemodel

เช็กดวงที่ https://astro.meemodel.com/

สำหรับเว็บ Astro Meemodel เป็นเว็บดูดวงไพ่ยิปซีแบบออนไลน์ที่เรียกว่าเป็นเว็บยอดนิยมสุดๆ โดยเว็บนี้จะให้เราเลือกไพ่จำนวน 10 ใบ เดือนนึงเช็กดวงได้ 1 ครั้ง ซึ่งหลายๆ คนที่เป็นเหล่าสายมูคอนเฟิร์มแล้วว่าเว็บนี้ ปังที่สุด แม่นที่สุด และตรงที่สุดตั้งแต่ดูมาเลยจ้า ช่วงนี้ใครอยากมีที่พึ่งทางใจล่ะก็ ลองมาเช็กดูกันนะ!

นอกจากพวกไพ่ยิปซีที่จัดเต็ม ครบทุกศาสตร์การดูดวงแล้ว เขายังมีดูดวงจากบัตรประชาชน ทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์ และอื่นๆ มาเว็บนี้เว็บเดียวเอาอยู่แน่นอน


Myhora

เช็กดวงที่ https://www.myhora.com/

สำหรับ Myhora เป็นอีกหนึ่งเว็บดูดวงที่ขึ้นชื่อมากๆ อีกหนึ่งที่ เรียกว่าเป็นเว็บเจ้าพ่อแห่งการดูดวง หากใครเป็นสายมูต้องแวะมาเช็กดวง เช็กชะตาที่นี่กันอยู่บ่อยๆ เพราะเขารวมศาสตร์การดูดวงครบทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น ดูกราฟชีวิต ดูดวงตามราศี การทำนายฝัน หรือแม้แต่การวิเคราะห์ชื่อ ทำนายชื่อ ดูดวงเสี่ยงเซียมซี ทั้งหมดนี่ดูได้แบบฟรีๆ ไปอีกจ้าาา


Sanook

เช็กดวงที่ https://www.sanook.com/horoscope/

เว็บดูดวง
เว็บดูดวง

เจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง Sanook ที่เปิด Category ดูดวงมาอย่างยาวนาน ซิปไม่พลาดที่จะแนะนำเหล่าสายมู หรือใครที่กำลังอยากเช็กดวงว่าช่วงนี้เป็นอย่างไร ลองมาแวะส่องดวงที่สนุกสักครั้ง ที่นี่ถือว่าจัดเต็มไม่แพ้กัน มีตั้งแต่ดูดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายปักษ์ รายเดือน รายปี โอโห้…เยอะจริงแม่ หรือแม้แต่กราฟชีวิต ไพ่ยิปซี ก็ยังได้อีก เอาเป็นว่ากดคลิกไปดูกันเลยไม่ต้องรอแล้วค่ะ


Yibsee

เช็กดวงที่ https://yibsee.com/

เว็บดูดวง

แต่ถ้าหากใครเป็นสายดูดวงแบบไพ่ยิปซี ต้องมาเช็กที่ Yibsee เว็บนี้เป็นการดูดวงจากไพ่ยิปซีโดยเฉพาะ มีให้เลือกตั้งแต่ดูไพ่ยิปซีรายวัน ไพ่ยิปซีรายสัปดาห์ และอื่นๆ แถมหลายคนออกปากพูดพร้อมกันว่าแม่นมาก! ก็เอาเป็นว่าแม่นไม่แม่นต้องแล้วแต่คนแล้วล่ะ งั้นลองเช็กดูเลย


Thailandhoro

เช็กดวงที่ https://www.thailandhoro.com/

เว็บดูดวง
เว็บดูดวง

ปิดจบด้วย Thailandhoro ที่นี่ความพิเศษอยู่ตรงที่เขามีบริการดูดวงสดทางโทรศัพท์! ได้พูดคุยกับแม่หมอ ถามไถ่เรื่องที่อยากรู้ แต่ถ้าหากไม่อยากดูดวงสด เขาก็มีบริการดูดวงจากไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก ทำนายฝัน และอื่นๆ ยังไงก็ลองเช็กกันดูน้า รับรองว่าแม่นจริงไม่ต่างจากเว็บก่อนหน้านี้แน่นอนจ้าาา


นี่พึ่งจะต้นปี เหล่าสายมูน่าจะกำลังรีบเช็กและค้นหา เว็บดูดวง ดีๆ สักที่ เราเลยถือโอกาสรวมแหล่งดูดวงที่แม่นที่สุดต้อนรับปี 2565 ไปเลย จะได้รับมือและวางแผนการดำเนินชีวิตของเราให้เป็นไปอย่างราบรื่น ให้เราอยู่เหนือดวง อย่าให้ดวงอยู่เหนือเราค่ะ

สามารถติดตามบทความของเราได้ที่ https://www.zipeventapp.com/blog/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน