Trending Now

Zipevent | ดูดวง มกราคม 2565

ฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันที่ 1 มกราคม เปิดศักราชใหม่ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวง มกราคม 2565 รีบเช็กที่นี่ได้ก่อนใคร! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนมกราคม มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน เราจัดให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนมกราคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่ารอช้าไปเช็กพร้อมกันเลย


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน มีเกณฑ์ได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้ย้ายที่ทำงาน คุณจะได้โชว์ศักยภาพเต็มที่ในหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่จะแลกมาด้วยความเหนื่อย มีคนชื่นชมในความสามารถ งานสายเดินทางหรืออีเว้นท์จะโดดเด่น แต่ให้ระมัดระวังเรื่องมีปากเสียง คำพูด กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า

การเงิน เงินเข้ามาดี โดยเฉพาะจากงานขายของออนไลน์ ทั้งอาหารและเสื้อผ้า ระมัดระวังเรื่องการลงทุนร่วมกับผู้อื่น และเลี่ยงการให้ผู้อื่นยืมเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนใหญ่แล้วได้คืนช้า แต่ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ตลอดไม่ขัดสน มีโอกาสซื้อรถใหม่

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสที่คนเก่าและคนใหม่เข้ามาทำความรู้จัก จะอยู่ในช่วงที่ต้องเลือกและตัดสินใจ เป็นคนต่างชาติหรือคนอยู่ไกลจะดี สำหรับคนที่มีแฟน มีโอกาสที่คนเก่าจะกลับเข้ามา ได้พบปะกัน ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบไขมัน และโรคออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเข้ามา อยากทดลองอะไรที่ยังไม่เคยทำ มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่มาพร้อมกับภาระงานที่มากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ธุรกิจนายหน้าและงานโรงแรมจะโดดเด่น อย่าไว้ใจคนเกินไปในการทำธุรกิจ

การเงิน การเงินคล่องตัว มีรายรับเข้ามาจากโชคลาภ เงินอาจมีการชะงักอยู่บ้าง ต้องใช้จ่ายยิบย่อย แต่ภาพรวมการเงินมั่นคงอย่างต่อเนื่อง แบ่งเงินทำบุญ กุศล และการบริจาค เพื่อเสริมบารมียิ่งขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอรักต่างวัยหรือคนที่มีตำหนิ (ผ่านเรื่องความรักมาแล้ว) มีคนเข้ามาจากการแนะนำของผู้อื่น เคยรู้จักมาแล้ว มีเกณฑ์สมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ระมัดระวังเรื่องการหึงหวง อาจเกิดจากการไม่ไว้ใจ ควรประคับประคองกันให้ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ป่วยจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ


ราศีมีน

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 13 เม.ย.

การงาน โดดเด่นเรื่องการงาน ทำงานหลายอย่างจะยิ่งดี ‘ทำงานหัวหมุนเลยก็ว่าได้ ‘เริ่มต้นสิ่งใหม่ได้ดี อนาคตมีเกณฑ์ก้าวกระโดด มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ เจ้านายมองเห็นคุณค่าในการทำงานของคุณ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป

การเงิน เงินเข้ามากและออกมากในเวลาเดียวกันในเรื่องที่จำเป็น เช่น ขยายกิจการ ไปต่างประเทศ เป็นต้น แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเงินเข้าจากหลายทาง มีตัวช่วยจากงานเสริม หรือเหตุฟลุกๆ ที่ทำให้ได้เงินกลับมา

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามามากกว่า 1 คน ให้ดูคนให้ดี ไม่ต้องรีบในเรื่องความรัก ระวังคนเข้ามาหลอกหรือไม่จริงจัง อยู่โสดแล้วอาจรวยได้ คุณโฟกัสกับการหาเงินและงานมากกว่า สำหรับคนที่มีแฟน ความรักดี ทำงานเยอะทั้งคู่แต่ก็ยังมั่นคง รักกันมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องโรคกล้ามเนื้ออักเสบ ต้องออกกำลังกาย รวมถึงเรื่องการเมาสุรา ต้องพยายามควบคุมสติให้ดี


ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องต้องจัดการหลายสิ่ง อาจเปลี่ยนงานใหม่ ต้องพัฒนาและทักษะของตัวเอง เจอบททดสอบครั้งใหญ่ถ้าหากเปิดใจจะผ่านไปได้ดีและก้าวหน้า เจอแรงกดดันและมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน การเงินรุ่งเป็นพิเศษ เป็นช่วงรับทรัพย์ เข้ามาจากความสามารถและความสุจริต ได้เงินเสริมจากอาชีพคนกลาง มีเกณฑ์คนใกล้ตัวมาขอยืมเงิน พิจารณาให้ดีเพราะอาจไม่ได้คืน แต่ส่วนใหญ่หมดไปกับกิเลสและเรื่องความสวยความงาม ศัลยกรรม

ความรัก สำหรับคนโสด ถ้าไม่ปิดกั้นตัวเองจะมีคนเข้ามา มีโอกาสเป็นคู่แท้ที่ดูแลคุณได้ มีความสุขกับการได้เริ่มต้นกับความรัก สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวา แต่อีกฝ่ายพาคุณไปเจอกับครอบครัว

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องระบบเลือด ท้องไส้ รวมถึงระบบภายใน (ทั้งชายและหญิง) อาจเกิดจากสาเหตุเรื่องอาหาร


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน เจ้านายหรือลูกน้องเก่าชวนคุณไปทำงาน ได้รับงานใหม่ที่ดีกว่า มั่นคงกว่า แต่อาจเจอกับปัญหาใหญ่ให้แก้ปัญหา จะได้พบปะคนใหม่ๆ จำนวนมาก ต้องมีความอดทนถึงจะประสบความสำเร็จ เหนื่อยหน่อยแต่ภาพรวมดี คิดบวกเข้าไว้ แล้วจะมีความสุข

การเงิน ใช้เงินเก่ง อย่าใจอ่อนเกินไป ระมัดระวังเรื่องการเซ็นสัญญาต่างๆ ช่วงนี้มีเหตุให้ใช้เงิน แต่ก็เข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน ทำให้อาจเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นัก ต้องวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องความรัก อาจเจอคนที่ใช่จากคนที่เป็นเพื่อนและมีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟน สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่มีภาระต่างๆ ให้รับผิดชอบ ความสัมพันธ์อาจเรื่อยๆ พยายามเติมความหวานให้กัน

สุขภาพ ระวังเรื่องป่วยไข้ทั่วๆ ไป ดูแลตัวเองให้ดี โดยรวมสุขภาพดี


ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน มีมรสุมใหญ่เข้ามา แต่ถ้าผ่านไปได้จะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม มั่นคงยิ่งขึ้น ต้องอาศัยประสบการณ์เก่าๆ เข้ามาช่วย ‘พลิกจากสิ่งที่เลวร้าย เจอกับสิ่งที่ดียิ่งกว่า’ จากนั้นการงานจะก้าวหน้า งานปัง ราบรื่น เติบโตไปในทางที่ดีขั้นสุด

การเงิน ใช้จ่ายเรื่องการช้อปปิ้งค่อนข้างมากและสิ่งที่เป็นความชอบส่วนตัว รวมถึงหมดไปกับครอบครัว ได้รับเงินก้อนจากอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดกตกทอด

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระมัดระวัง มีโอกาสเจอคนเข้ามาหลอกหรือทำให้เสียใจ ไม่ต้องรีบร้อน คุณให้ความสำคัญกับงานค่อนข้างมาก อยู่โสดแล้วค่อยๆ พิจารณา สำหรับคนที่มีแฟน มีเกณฑ์ได้หมั้นหมาย ความรักราบรื่น มองอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ (ควบคุมให้ดี) ควรพักผ่อนให้มาก แต่ภาพรวมสุขภาพดี


ราศีกรกฏ

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน ใครที่ทำงานเดิมอยู่หรือเรื่องที่ถนัดอยู่แล้ว จะช่วยเสริมให้คุณมีโอกาสเติบโต ถ้าต้องย้ายงานใหม่ ควรแค่ย้ายที่แต่สายงานยังเป็นเครือเดิม มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น ได้รับคำชื่นชม ใครที่ทำธุรกิจ จะได้ขยายกิจการ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น

การเงิน โดยรวมการเงินดีแบบราบรื่น เงินเข้ามาจากความสามารถและการใช้วาจาของคุณเอง ‘คำพูดพราวเสน่ห์’ รวมถึงมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู หากใครลงทุนจะได้ผลกำไรกลับคืน ได้โบนัสเพิ่ม มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องสุขภาพ ให้ระมัดระวังให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงเวลาดูใจและศึกษากัน เริ่มจากสถานะเพื่อนจะยิ่งดี การงานและเงินรุ่ง ความรักจึงเรื่อยๆ ค่อยๆ พัฒนาไป สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องมือที่สามและการไม่มีเวลาให้กัน ควรปรับความเข้าใจให้มากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไป แข็งแรงดี น้ำหนักเพิ่มขึ้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน งานถาโถมเข้ามาค่อนข้างมากในช่วงนี้ แต่คุณมีความตั้งใจและอดทนสูง ส่งผลให้งานเยอะแต่ก็เงินก็ดีด้วย พร้อมโอกาสใหม่พ่วงเข้ามา มีเกณฑ์โยกย้ายที่ทำงาน แต่ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะกับเจ้านาย ให้ควบคุมอารมณ์ให้ดี

การเงิน อาจได้เงินจากบุคคลที่เป็นผู้หญิง อาจเสียเงินไปกับของที่คุณรัก ให้ดูแลคนใกล้ชิดให้ดี แต่เงินหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อนอะไร อย่าให้เกินลิมิตที่คุณมี ระมัดระวังเรื่องของมีค่าหายในที่สาธารณะ

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่เคยรู้จักกลับมาคุยหรือเป็นคนที่คนใกล้ชิดแนะนำให้รู้จัก เป็นคนอายุน้อยกว่าแต่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ และมีโอกาสเจอคนจากโลกออนไลน์ สำหรับคนที่มีแฟน คู่ที่อยู่ไกลกัน มีโอกาสเดินทางมาเจอกัน อาจมีเรื่องที่ทำให้น้อยใจเล็กน้อย

สุขภาพ ทำงานหนัก ให้พักผ่อนและดูแลสุขภาพ แนะนำให้ไปตรวจสุขภาพประจำปี


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน มีจังหวะเวลาที่ดี มีคนหยิบยื่นสิ่งใหม่ๆ ให้เรียนรู้ ให้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์อย่าให้พลังในจุดนี้มาพังลงได้ ให้มีสติในการทำงาน ต้องพยายามและขยันมากกว่าเดิมถึงจะได้สิ่งที่ดี อาจเจอเพื่อนร่วมงานหลายแบบ ทำให้ต้องมีการปรับตัวค่อนข้างมาก

การเงิน เงินเข้ามาดีแต่ก็มีออกไปเยอะมากเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องความงาม การเดินทาง ได้รับเงินช่วยเหลือจากคู่ครอง และช่วงนี้เริ่มเก็บออมเงิน ระวังเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเสน่ห์ ทำให้มีคนสนใจในตัวคุณมาก แต่อาจไม่ได้คิดจริงจัง ให้ดูคนนานๆ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะ อาจเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ได้

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องระบบสายตาและหู รวมถึงระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


ราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อยู่ในช่วงต้องเริ่มวางแผนชีวิต จัดสรรงาน มีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ เพื่อให้เกิดความก้าวหน้า แต่ภาพรวมถือว่าดีงานเข้าตลอด

การเงิน เงินเข้ามาจากหลายทาง ชีพจรลงเท้าเดินทางเยอะแล้วได้เงิน มีเงินเก็บ ส่วนใหญ่จะหมดไปกับกิเลสของตัวเอง ให้ระมัดระวังเรื่องความใจอ่อนและความขี้สงสาร อาจทำให้สูญเสียเงินไปโดยไม่รู้ตัว

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่มีเจ้าของเข้ามา ก่อนคุยหรือศึกษากันต้องระวังให้ดี หรืออาจมีคนต่างวัย ต่างเชื้อชาติเข้ามา ทำให้คุณต้องมีสติตัดสินใจมากกว่าเดิม สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีการเปลี่ยนแปลงในทั้งทางดีและไม่ดี ต้องจับมือกันให้แน่น ปรับความเข้าใจ

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมดี ให้ระวังเรื่องการปวดหัว ไมเกรน เป็นต้น


ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน อาจเจอกับอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ แต่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ เป็นที่รักของเจ้านาย และเห็นความสามารถอาจได้เลื่อนขั้น งานด้านอสังหา ออนไลน์ รวมถึงครูอาจารย์ จะโดดเด่น โดยรวมคุณมองอนาคตไว้ไกลกว่าเดิม

การเงิน การเงินราบรื่นสุดๆ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต โดยเฉพาะด้านสื่อออนไลน์ทำให้คุณได้เงินเพิ่ม อาจถูกรางวัลหรือได้ลุ้นเงินจากโชคลาภ ส่วนหนี้สินที่ต้องจ่ายจะเบาลง

ความรัก สำหรับคนโสด โดดเด่นในเรื่องการงานและหาเงิน ทำให้ไม่ได้โฟกัสเรื่องคนรักเท่าไรนัก แต่มีคนเข้ามาให้คุยแก้เหงาหรือให้ได้รู้จัก สำหรับคนที่มีแฟน ความรักมั่นคงดี รักกันมากกว่าเดิม มีเกณฑ์ออกทริปไปเที่ยวด้วยกัน

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง และภาวะอาการของกรดไหลย้อน


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน มีโอกาสเจอลูกค้ารายใหญ่ ทำให้มั่นคงขึ้นในหน้าที่การงาน ลุยเดี่ยวแล้วจะดี หากต้องทำงานเป็นทีม ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ อาจมีคนสนใจในตัวคุณแล้วดึงไปทำงานใหม่ ประชุมเยอะ ทำงานเยอะ แต่คุณผ่านไปได้

การเงิน มีเกณฑ์ขายที่ดินได้ หรือได้ของขวัญจากคนรอบตัว ทำให้ได้ทรัพย์ก้อนโตและทำให้คุณตั้งตัวได้

ความรัก สำหรับคนโสด อาจเจอคนจากที่ทำงาน (ทำงานร่วมกันแล้วมารู้จักกัน) สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว อาจมองถึงเรื่องการแต่งงาน ไปได้ดี

สุขภาพ บุตรหลานของคุณอาจเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ควรประมาท ต้องดูแลคนรอบข้างให้ดี


กรี๊ด….หมอซิปทำนาย ชี้ชะตา จบ ครบทุกราศีของการ ดูดวง มกราคม 2565 แล้ว เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย เช็กราศีของตัวเองแล้วเป็นยังไง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ น้า 🙂


เช็กสีเสื้อมงคลและสีมงคลกระเป๋าสตางค์ ประจำปี 2565 เราอัปเดตมาให้แล้ว!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน