Trending Now

เว็บขายของออนไลน์ ที่ควรลงทุนขายของมีอะไรบ้างนะ! Let’s go

คราวก่อนซิปรวมคอนเทนต์ดีๆ เกี่ยวกับ ‘การขายของออนไลน์’ ในเรื่องของแอปแต่งภาพ ตัวช่วยขั้นเทพ! ที่จะเข้ามาช่วยให้สินค้าของเราน่าซื้อมากขึ้นกันไปแล้ว วันนี้ซิปเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เช่นเดิม เพราะซิปรวม 5 เว็บขายของออนไลน์ ลงขายไม่อั้น! แถมยังใช้งานง่ายและสะดวก หากใครยังเป็นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ก็สามารถเริ่มต้นทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่บ้าน ยิ่งช่วง Covid-19 นี้ ธุรกิจออนไลน์กำลังมาแรงแซงทุกกระแส เพราะสามารถช่วยคุณสร้างรายได้และกำไรนั่นเอง

งั้นไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเว็บไหนบ้างกันนะ!


Lazada

Link : https://www.lazada.co.th/

เว็บขายของออนไลน์
เว็บขายของออนไลน์

สำหรับเว็บไซต์แรกนั้นต้องบอกว่าฮิตที่สุดในบรรดาแพลตฟอร์มธุรกิจการขายของออนไลน์แล้วล่ะ ซิปคงไม่พูดถึงคงไม่ได้! ถึงแม้ว่าทุกคนจะรู้จักและได้ยินชื่อเสียงของแพลตฟอร์มเว็บไซต์นี้เป็นอย่างดีกับ ‘Lazada’ หรือลาซาด้า ซึ่งหลายๆ คนคงได้ช้อปสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันนี้กันอยู่บ่อยๆ แต่ทาง Lazada เขามีเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่สามารถลงขายของฟรีได้เช่นกัน ทั้งนี้คุณสามารถเปิดร้านได้ฟรี! แต่ต้องจ่ายค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมในการชำระเงินนะจ๊ะทุกคน และหากร้านค้าใดเปิดแบบ LazMall กับทางลาซาด้า ก็จะได้รับการโปรโมทเพิ่มมากขึ้นด้วย

หากใครที่กำลังมองหาลู่ทางหรืออยากเริ่มต้นสร้างร้านค้าออนไลน์ของตัวเอง ซิปแนะนำกับเว็บไซต์นี้ที่จะช่วยให้ฝันของคุณที่อยากมีร้านค้าหรือธุรกิจ แนะนำเลยกับ Lazada!

สามารถติดต่อหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


Shopee

Link : https://shopee.co.th/

เว็บขายของออนไลน์

เว็บไซต์ต่อมาเรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งและสูสีไม่แพ้กับ Lazada นั่นก็คือ ‘Shopee’ หรือช้อปปี้ ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่กำลังอยากเริ่มต้นขายของออนไลน์ ช้อปปี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ อีกหนึ่งเว็บไซต์ เนื่องจากเขามีชื่อเสียงและฐานการตลาดที่ดี เป็นที่รู้จักในวงกว้างของผู้บริโภคและในกลุ่ม E-Commerce โดยคุณสามารถเปิดร้านค้าได้ง่ายๆ เพราะมีขั้นตอนไม่ยุ่งยากและซับซ้อน ข้อดีคือคุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปิดร้านครั้งแรก! แต่ต้องเสียค่าคอมมิชชั่นน้าทุกคน และหากร้านค้าของคุณเป็น Official Store คุณก็จะได้รับการโปรโมทมากขึ้นเช่นกัน

สามารถติดต่อหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


lnwshop (เทพช้อป)

Link : https://www.lnwshop.com/

เว็บขายของออนไลน์

ต่อมาหากพูดถึงเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ครบครัน สามารถลงขายได้จริงแบบไม่อั้น แถมยังให้บริการร้านค้าออนไลน์ฟรี! ซิปกำลังพูดถึง ‘lnwshop’ หรือเทพช้อป ซึ่งเว็บไซต์นี้มีข้อดีเจ๋งๆ อยู่ที่ทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ สำหรับ SEO ของเทพช้อปจะช่วยให้ร้านค้าของคุณมีโอกาสติดหน้าแรกได้ค่อนข้างมากเพราะเว็บไซต์อยู่มานานและเก่าแก่มากกกก และที่สำคัญเขาไม่มีการเก็บค่าบริการรายปีแรกเข้า และที่สำคัญไม่มีการจำกัดพื้นที่เว็บอีกด้วย ตามคอนเซ็ปต์ของเทพช้อปสมชื่อเลยค่ะทุกคน

นอกจากนี้ยังไม่จำกัดจำนวนสินค้า สามารถขายได้ทุกช่องทางเลย ใครที่กำลังมองหาช่องทางทำธุรกิจออนไลน์ เว็บนี้ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานเพราะใช้งานได้ง่าย มือใหม่อย่างเราๆ ก็สามารถเป็นนักขายของออนไลน์ได้น้าาาา…

สามารถติดต่อหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


Weloveshopping

Link : https://portal.weloveshopping.com/

เว็บขายของออนไลน์

ต่อมาซิปกำลังพูดถึงเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งอัน หลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อของ ‘Weloveshopping เป็นเว็บไซต์ที่เปิดและอยู่มานานสุดๆ ผู้ขายส่วนใหญ่เป็นคนไทย จึงไม่มีปัญหาการตัดราคาขายจากผู้ค้าต่างประเทศ และที่สำคัญคือไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า แต่จะหักค่าคอมมิชชั่นแทนนะทุกคน ซึ่งสำหรับ Weloveshopping เขาก็จะมีกิจกรรมและแคมเปญให้เข้าร่วมมากมาย หากใครอยากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ลงขายแบบไม่อั้นแล้วล่ะก็อย่าลืมเข้าไปสมัครเปิดร้านค้าได้ที่นี่เลย

ปล. ในการสมัครสมาชิกนั้น คุณในฐานะผู้ขายจะต้องผูกบัญชีกับ TrueMoney Wallet น้า เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ จาก True Move อีกด้วย

สามารถติดต่อหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


Kaidee

Link : https://www.kaidee.com/

เว็บขายของออนไลน์

มาถึงเว็บไซต์สุดท้าย! ซิปถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่คนไทยนิยมมากๆ ทั้งในฐานะผู้ขายและผู้ซื้อเว็บไซต์นี้จะถูกค้นหาอยู่บ่อยๆ และชื่อเสียงของเขาก็ดังไม่แพ้กันกับแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ก่อนหน้านี้เลย คงเป็นเว็บไหนไปไม่ได้นอกจาก ‘Kaidee’ หรือขายดี ซึ่งคุณสามารถลงขายสินค้าที่คุณอยากขายได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่ Log in จากนั้นลงรูปและรายละเอียดของสินค้า เท่านี้ก็ลงขายได้แล้ว และที่สำคัญไม่มีค่าบริการด้วยนะคะ

แต่อย่างที่บอก Kaidee นั้น ส่วนใหญ่จะลงขายสินค้า ‘มือสอง’ ที่ต้องการส่งต่อในราคาที่ไม่แพง ทำให้การลงขายชิ้นแรกจึงไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ชิ้นต่อไปจึงมีค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง โดยใครต้องการขายสินค้าที่นี่ก็อย่าลืมเข้าไปดูรายละเอียดกันได้น้า

สามารถติดต่อหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


สุดท้ายนี้ ซิปก็ได้รวม 5 เว็บ ขายของออนไลน์ ลงขายไม่อั้น! ใช้งานง่าย เพิ่มรายได้ช่วงโควิด มาจนครบเลยยย…หวังว่าช่วง Covid-19 นี้ ทุกคนจะปลอดภัยและอย่าลืมหากิจกรรมว่างๆ ทำกันด้วยนะคะ หรือเข้ามาอ่านคอนเทนต์เกี่ยวกับขายของออนไลน์ในบทความก่อนได้ที่นี่ คลิก


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน