Trending Now

ขายของออนไลน์ จะไม่ยากอีกต่อไปถ้าเรามีแอปเจ๋งๆ ตัวช่วยขั้นเทพที่ช่วยแต่งภาพให้เรา

ยังคงอยู่กับ Event Guidelines กับ Zipevent เกี่ยวกับการ ‘ขายของออนไลน์’ ซึ่งบล็อกก่อนหน้านี้ได้แชร์เรื่อง 4 วิธีช่วยเพิ่มยอดขายของออนไลน์ (ไปตามอ่านกันย้อนหลังได้!) ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ หลายๆ คนได้ผันตัวมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กันเยอะมาก เนื่องจากสถานการณ์ของโรค Covid-19 ด้วย บวกกับธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเติบโตเพิ่มมากขึ้นทุกวัน บางคนทำเป็นอาชีพเสริม บางคนก็ยึดเป็นอาชีพหลักก็มี ทำให้มีทั้งมือใหม่และมืออาชีพเลยทีเดียว

วันนี้ Zipevent อยากมาแนะนำแอปแต่งภาพที่เต็มไปด้วยคุณภาพเกินร้อยยยยย รวมฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับ Upgrade สินค้าของเราให้น่าซื้อสุดๆ กับ 5 แอปแต่งภาพ ขายของออนไลน์ ตัวช่วยขั้นเทพ! ที่จะช่วยให้การขายของเราดูเป็นมืออาชีพขึ้น ลูกค้าเห็นปุ๊ปกดช้อปปั๊ป!


PicsArt

Free Download Click : IOS / Android

ขายของออนไลน์
ขายของออนไลน์

Zip พามารู้จักกับแอปแรกที่โด่งดังเรื่องฟังก์ชั่นที่แสนจะครบครัน ใครที่ไม่รู้จักนี่ถือว่า Out! กับแอป ‘Picsart’ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งในระบบ IOS และ Android ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการแอปดีๆ ที่ช่วยให้การแต่งภาพสินค้าดูมีอะไรที่น่าสนใจมากขึ้นและดึงดูดเหล่าลูกค้าทั้งหลายให้เลือกซื้อสินค้าของคุณ ต้องโหลด!

แอปนี้จะช่วยคุณตั้งแต่การตกแต่งภาพขั้นพื้นฐานอย่างการ ‘Edit photo’ ที่สามารถตกแต่งสีภาพหรือใส่ Filter ต่างๆ สามารถปรับความสว่าง ความคมชัด ความเข้ม และอื่นๆ และยังสามารถตกแต่งภาพแนวศิลป์หลากหลายสไตล์ เช่น ใส่สติกเกอร์ ตัดต่อภาพ เพิ่มรูปภาพ ใช้ Brush ตกแต่ง ใส่ฟอนต์หรือข้อความ รวมถึงการวาดรูป Drawing ต่างๆ บอกเลยเป็นแอปฟรีขั้นเทพที่เกิดมาเพื่อ Kill ทุกแอปจริงๆ ขอบอก…


PREQUEL

Free Download Click : IOS / Android

ตามมาติดๆ กับแอปแต่งภาพสุดคูลที่บอกเลยว่าฟังก์ชั่นก็ขั้นเทพเหมือนกันนะจ๊ะ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการ Upgrade ภาพสินค้าแบบแนวๆ ลงขายปุ๊ปลูกค้าทักปั๊ป ซึ่งที่กำลังพูดถึงกันอยู่นี้ก็คือแอป ‘PREQUEL’ สามารถโหลดฟรีทั้งระบบ IOS และ Android ใครอยากได้ภาพแนวอาร์ตต้องตำกันนะ!

แอปนี้ฟังก์ชั่นสำหรับการแต่งภาพ ก็สามารถทำได้ตั้งแต่แต่งสีภาพ ซึ่งเขาก็จะมี Effects ต่างๆ มาให้เราอยู่แล้ว แต่บอกเลยว่า Effects เขาปังมาก มีหลายแนว ทำได้ทั้งภาพ 3D ภาพเคลื่อนไหวเท่ๆ ให้ฟิลอารมณ์แบบรูป Gif สามารถเซฟแล้วแชร์ต่อได้อีกด้วย และยังสามารถปรับเปลี่ยนฟอนต์ได้อีกน้า ปังงงไม่ไหว…


Canva

Free Download Click : IOS / Android

ขายของออนไลน์

แอปต่อมา Zip ก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เชื่อว่าเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ทำคอนเทนต์ขายของออนไลน์ต้องมีโหลดติดเครื่องไว้กันอยู่แล้วกับแอป ‘Canva’ ได้ยินชื่อก็อ๋อกันเลย แอปนี้การันตีความเทพความปัง เป็นแอปฟรีอีกหนึ่งตัวที่สามารถช่วยให้เราสามารถออกแบบงาน Graphic ดีๆ ได้ง่ายๆ ใครไม่เก่งก็ยังทำได้เลย

แอป Canva นี้ ทำได้ตั้งแต่การตกแต่งและออกแบบภาพหลายขนาด หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ การ์ด เอกสาร โพสต์ (ในหลายไซส์ทั้งขนาดของโพสต์ใน Facebook/Instagram) กรอบรูป Logo Resume รวมถึง Portfolio ต่างๆ แถมยังมีฟอนต์ มี Template ต่างๆ ให้ใส่มากมาย พูดง่ายๆ ว่าเหล่าพ่อค้าแม่ค้าสามารถนำมาปรับใช้แต่งภาพสินค้าให้แสนจะปังได้ด้วยแอปนี้แอปเดียว!


Over

Free Download Click : IOS / Android

ขายของออนไลน์

แอปต่อมา Zip บอกเลยว่าเต็มร้อยด้วยคุณภาพของฟังก์ชั่น เพราะจะช่วยให้เราเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือโปรกับแอป ‘Over’ ที่สามารถดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ IOS และ Android อีกแล้วค่ะทุกคน ใครต้องการภาพอาร์ตเวิร์คเจ๋งๆ แอปนี้ช่วยคุณได้ สินค้าของคุณจะโดดเด่นและน่าซื้อมากขึ้น เรียกได้ว่าจบเรื่องแต่งภาพที่แอปเดียว ไปดูฟังก์ชั่นของแอปนี้กันเถอะ

แอปนี้สามารถช่วยสร้างสรรค์งาน Design เจ๋งๆ เพราะสามารถทำได้ตั้งแต่เพิ่มรูปภาพ ใส่ฟอนต์ เพิ่มพื้นหลัง และที่ปังสุดๆ คือ เขามี Templates สำเร็จรูปที่สวยพร้อมใช้งานให้เลือกมากมาย เพียงแค่ Edit และตกแต่งเพิ่มเองนิดหน่อยก็ได้ภาพสินค้าเจ๋งๆ พร้อมลงขาย ใครที่กำลังสร้างแบรนด์หรือโปรโมทสินค้าผ่านโซเชียลอยู่ล่ะก็อย่าลืมไปโหลดมาใช้กันนะคะ


Meitu

Free Download Click : IOS / Android

ขายของออนไลน์

ปิดท้ายด้วยแอปในตำนานที่สามารถโหลดใช้ฟรี! ทั้ง IOS และ Android กับแอป ‘Meitu’ เป็นแอปที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นเทพๆ มากมาย เพราะการันตีด้วยความสามารถในการแต่งภาพทำได้ตั้งแต่ Edit Photo ขั้นพื้นฐาน ใส่ฟิลเตอร์สีต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกเยอะมากๆ หรือจะปรับเองก็ยังได้ ใส่ Text รวมถึงสติกเกอร์น่ารักๆ นอกจากนี้ Brush ตกแต่งก็สามารถวาดเติมได้ คือสรุปได้ว่า Templates สำเร็จรูปพร้อมใช้คือดีทุกอัน ไม่ต้องใช้แอปเสียเงินแต่คุณก็สามารถขายของออนไลน์แบบนักขายมืออาชีพได้!


จบกันไปแล้วสำหรับ 5 แอปแต่งภาพ ขายของออนไลน์ ที่รวมฟังก์ชั่นขั้นเทพ แถมดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งหมด ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่อาจจะยังไม่รู้ว่าใช้แอปไหนถึงจะช่วยตอบโจทย์การสร้างอาร์ตเวิร์คเจ๋งๆ เพื่อโปรโมทสินค้า หรือสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ต้องโหลดมาใช้กันดูน้าา Try it now! และอย่าลืมติดตามคอนเทนต์แนวนี้ของซิป บทความหน้าจะมาพูดถึงตัวช่วยดีๆ กับการขายของออนไลน์กันอีก รอชม!

สุดท้ายนี้ Zipevent ขอให้เหล่าแฟนคลับของซิปทุกคน ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ช่วงนี้ก็ขอให้ Stay Safe at Home และมาผ่านสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ไปด้วยกัน! ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะไม่ดีขึ้น แต่ซิปเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ ขอแค่ทุกคนร่วมมือกัน แล้วกลับมาใช้ชีวิตที่สดใสกันนะคะ

ขายของออนไลน์

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน