Trending Now

ซิปอีเว้นท์มัดรวม ไอเดียแต่งห้อง ธีมคริสต์มาส 2024 รับเทศกาลซานต้าที่กำลังจะมาถึง ! เมื่อถึงช่วงสิ้นปีที่จะเข้าสู่ช่วงปีใหม่ เชื่อว่าหลายๆ คน เริ่มที่จะมองหาไอเดียแต่งต้อนรับคริสต์มาสอยู่ เบื่อบรรยากาศแบบเดิมๆ อยากเติมสีสัน และช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับห้อง มีของแตกแต่ง มีสีเขียว-แดง มีต้นคริสต์มาส เรารวมไอเดียเท่ๆ คูลๆ มาให้แล้ว ไปดูกันเลย…

7 ไอเทม ตกแต่งคริสต์มาสจาก IKEA คลิกที่นี่!
ใครเป็นสายอิเกียต้องจัด! ทุกไอเทมคือดีต่อใจ


ไอเดีย #1
ตกแต่งด้วยสี Pantone เขียว/แดง

‘โทนสี’ น่าจะเป็น 1 ในสิ่งสำคัญแรกๆ ในการแต่งห้อง การเลือกสีให้เข้ากับโทนห้องและเทศกาลคริสต์มาส คงจะหนีไม่พ้นโทนสีเขียวและแดง หากห้องใครเป็นสีขาว สีครีม สีดำ หรือสีเทา ลองเปลี่ยนมาตกแต่งห้องด้วยสองสีนี้ดู ซิปหยิบโทนสีของ Pantone มาฝากเพื่อนๆ กับ PANTONE: Red Alert (สีแดง) และ PANTONE: Jolly Green (สีเขียว) ไปปรับตกแต่งกัน รับรองว่าเท่คูลขึ้น 1 ล้านเปอร์เซ็นต์

ดูพาเลทสีเพิ่มเติมได้ที่ https://connect.pantone.com/
(*อย่าลืม Sign Up ก่อนใช้น้า)

ไอเดียแต่งห้อง ธีมคริสต์มาส
ไอเดียแต่งห้อง ธีมคริสต์มาส

ไอเดีย #2
ใช้ต้นคริสต์มาสตั้งประดับห้อง!

ไอเดียต่อมาถึงจะเป็นไอเดียที่แสนเบสิค แต่ก็ยังคงขาดไปไม่ได้ เพราะคริสต์มาสทั้งที ถ้าไม่มีต้นคริสต์มาสจะเป็นเทศกาลซานต้าได้ยังไง!? ซิปขอแนะนำทั้ง 2 แบบ จะเลือกแบบต้นกลางไปจนถึงใหญ่ ตั้งวางบนพื้น หรือจะใช้ต้นเล็กตั้งประดับโต๊ะทำงานหรือชั้นวางก็ได้!

ต้นคริสต์มาสแต่งห้อง-ตั้งโต๊ะ
เริ่มต้น 139 บาท
พิกัด: https://shope.ee/qJ2ZmVfRl


ไอเดีย #3
ใช้พรมติดผนังลายภูเขาสไตล์ยุโรป เน้นต้นไม้ โทนสีเขียวๆ

สำหรับเทรนด์ตกแต่งห้องด้วยพรมโพลีเอสเตอร์ ไม่ว่าจะนำมาติดผนัง ติดหน้าต่าง ติดประตู ถือเป็นเทรนด์ฮิตมากๆ ทั้งฝั่งยุโรปและของหนุ่มสาวเกาหลี ที่เรียกว่าดูเรฟแต่งห้องทีไรก็อยากแต่งตาม ซิปแนะนำเป็นพรมลายเน้นภูเขา เน้นธรรมชาติ ต้นไม้ พอเห็นสีเขียวจะทำให้ได้ฟีลต้นคริสต์มาส สามารถหยิบไฟมาติดเพิ่มได้นั่นเอง

พรมโพลีเอสเตอร์ ลายภูเขายุโรป
เริ่มต้น 89-139 บาท
พิกัด: https://shope.ee/3fdDxi76Sw


ไอเดีย #4
ติดไฟเกล็ดหิมะ เพิ่มกิมมิคให้ห้อง! 

มีต้นคริสต์มาสแล้ว มีผ้าติดผนังแล้ว ไอเทมที่ต้องมีสำหรับการตกแต่งห้องธีมคริสต์มาสก็คือ ไฟเกล็ดหิมะ มาใช้ตกแต่งปาร์ตี้ในห้อง ติดผนังหรือต้นคริสต์มาสก็ได้ เพิ่มกิมมิคไฟกระพริบสวยๆ ยิ่งตอนกลางคืนปิดไฟนอน ก็คือได้ฟีลเหมือนนอนอยู่ท่ามกลางหิมะตก

ไฟเกล็ดหิมะคริสต์มาส
เริ่มต้น 30-149 บาท
พิกัด: https://shope.ee/7AD68twrR3


ไอเดีย #5
เพิ่มสีสันด้วยผ้าปูโต๊ะคริสมาสต์  

ในห้องใครที่มีโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเล็กหรือโต๊ะใหญ่ สามารถเพิ่มสีสันให้ห้องกลายเป็นธีมคริสต์มาสด้วย ผ้าปูโต๊ะคริสมาสต์ลายสก๊อต เป็นโทนเขียวหรือแดง จะช่วยทำให้ห้องมี Mood & Tone ต้อนรับเทศกาลซานต้าอย่างแน่นอน

ไอเดียแต่งห้อง ธีมคริสต์มาส

ผ้าปูโต๊ะคริสมาสต์
เริ่มต้น 99 บาท
พิกัด: https://shope.ee/2AoQCU0dAS


ไอเดีย #6
เถาวัลย์ตกแต่งคริสต์มาส!

ไอเดียสุดท้ายที่จะช่วยเปลี่ยนห้องธรรมดาให้กลายเป็นห้องของชาวซานต้านั่นก็คือ เถาวัลย์ตกแต่งคริสต์มาส! บอกเลยว่าสามารถนำเจ้าเถาวัลย์มาติดผนัง ประดับบันได หรือจะคล้องตามจุดต่างๆ ภายในห้อง เติมด้วยไฟประดับแบบเส้น รับรองว่าน่ารักถูกใจแน่นอนจ้า!

ไอเดียแต่งห้อง ธีมคริสต์มาส

เถาวัลย์ตกแต่งคริสต์มาส
เริ่มต้น 35 บาท
พิกัด: https://shope.ee/fzcQhQ6Lp


หวังว่า ไอเดียแต่งห้อง ธีมคริสต์มาส 2024 จะถูกใจเพื่อนๆ กันนะ!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน