Trending Now

ไอเทม ตกแต่งคริสต์มาส จาก IKEA

เทศกาลแห่งความอบอุ่นคืบคลานเข้ามาแล้วค่าทุกคน! อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันคริสต์มาสแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนก็น่าจะมีความอินกับเทศกาลนี้ไม่มากก็น้อย ต้องมีการจัดแจงตกแต่งห้องให้เข้ากับธีมกันสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตุ๊กตา ของประดับเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องซื้อมาวางสร้างบรรยากาศกันใช่ไหมล่ะ

ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมไอเทมจาก IKEA แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะเค้ามักจะมีของตามเทศกาลให้เราได้เลือกช้อปกันมากมายนับไม่ถ้วน ไปดูกันว่า 7 ไอเทมที่เราเตรียมมา จะถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างไหมน้า แถมไอเทมเหล่านี้ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ ไม่ต้องออกไปเดินซื้อให้เมื่อยขา สามารถช้อปได้เลยที่ www.ikea.com/th Let’s Celebrate!

Ornaments

ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th
ตกแต่งคริสต์มาส
ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

แน่นอนว่าบ้านไหนที่ตั้งใจจะแต่งบ้านหรือมุมห้องให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสนั้น สิ่งที่ต้องมีก็คือต้นคริสต์มาสเสริมมู้ด เพราะฉะนั้นสิ่งที่มาคู่กันกับต้นคริสต์มาสก็ต้องเป็น ornaments หรือลูกตุ้มประดับนั่นเอง ซึ่งจริงๆ ฝรั่งเค้าก็จะมีหลากหลายแบบหลายสไตล์แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่อย่างที่ IKEA มีขายก็จะมีลูกตุ้มสีแดงเพิ่มสีสันให้ตัดกับสีเขียวของต้นคริสต์มาสได้ดีมากๆ


สายรุ้ง

VINTER 2021 วินเตอร์ 2021 สายรุ้งตกแต่ง, สีเงิน, 6 ม.
ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

มีต้นคริสต์มาสแล้ว มี ornaments แล้ว ก็ต้องมีสายรุ้งประดับ! แน่นอนว่าสายรุ้งประดับนี้สามารถใช้ได้ยาวๆ ไปยันปีใหม่เลย เพราะเทศกาลปีใหม่ของเราก็ตกแต่งห้องน้องสายรุ้งกันเต็มผนังบ้านอยู่แล้ว เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเลือกซื้อสายรุ้งกันได้เลยในเว็บไซต์ของ IKEA ซื้อสัก 10 เส้นมาพันรอบบ้านด่วนๆ !


ผ้าปูโต๊ะ

ตกแต่งคริสต์มาส
ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

มาต่อกันที่โซนห้องครัวดีกว่า กับผ้าปูโต๊ะลวดลายสุด festive ที่เห็นแล้วก็ต้องรู้ว่านี่คือเทศกาลคริสต์มาส! เพราะที่ IKEA เค้ามีผ้าปูโต๊ะลายทางสีเขียวแดงให้เราได้ซื้อไปแต่งห้องครัวด้วยนั่นเอง บอกเลยว่าถ้ามีไอเทมนี้ ห้องของเพื่อนๆ จะน่ารักขึ้นมาทันตาเห็น หรือใครไม่อยากเอาไปใช้ในโซนห้องครัวก็สามารถเอาไปวางที่โต๊ะบริเวณห้องนั่งเล่นก็ได้เช่นกัน น่ารักไม่ไหวววววววว


ถุงใส่ของขวัญ

ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

พลาดไม่ได้เลยกับใครที่มีกิจกรรมปาร์ตี้คริสต์มาสที่บ้าน การมีถุงใส่ของลสดลายซานต้าหรือลวดลายคริสต์มาส ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรค่า!! ซึ่งที่ IKEA เค้าก็มีขายถุงกระดาษน่ารักๆ เอาไว้ประดับหรือเอาไว้ใช้ขายอยู่เช่นกัน บอกเลยว่าจะทำให้ปาร์ตี้ของเพื่อนๆ น่ารักขึ้นมาแปดล้านเลเวลแน่นอน


ชุดของตกแต่ง

ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

เอาใจสายกระปุ๊กกระปิ๊กกันซะหน่อยกับของตกแต่ง วางตั้งโชว์ต่างๆ ซึ่งทาง IKEA มีเยอะมากๆ วันนี้เราหยิบยกของแต่งบ้านรูปทรงต้นคริสต์มาสสีเขียวมาให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปช้อปกันดู แอบกระซิบว่าจริงๆ มีมากกว่าลายต้นคริสต์มาสด้วยนะ ต้องเข้าไปไถดูเอาเองในเว็บไซต์ได้เลย


เทียน

ตกแต่งคริสต์มาส
ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

ไหนสาวกเทียนขอเสียงหน่อยจ้า เทียนหอมลายน่ารักเวอร์ชั่นคริสต์มาสออกมาแล้ว บอกเลยว่าเทียนช่วยได้มาก หากใครต้องการดินเนอร์แบบโรแมนติคๆ บรรยากาศอบอุ่นๆ บอกเลยว่าเทียนนี้ต้องตำ เพราะมีทั้งลายแคนดี้เคน กล่องของขวัญ และต้นคริสต์มาสสุดชิค น่ารักไม่ไหว


สติกเกอร์

ตกแต่งคริสต์มาส
ขอบคุณรูปภาพจาก www.ikea.com/th

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับสติกเกอร์ลายซานต้าและเรนเดียร์ ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปใช้ตกแต่งสมุด หรือ เคสโทรศัพท์ได้ง่ายๆ หรือใครอยากเอาไว้สำหรับแจกเป็นรางวัลให้น้องๆ หนูๆ ก็น่ารักไม่แพ้กัน เค้ามีหลายลายให้เลือกด้วยน้า หากใครพร้อมสำหรับกิจกรรมสนุกๆ แล้วล่ะก็ สิ่งนี้ก็ควรมีติดไว้ที่บ้านเช่นกัน


และนี่ก็เป็น 7 ไอเทม ตกแต่งคริสต์มาส ที่หลายๆ คนจะต้องร้องว้าว แต่ถ้าหากยังไม่หนำใจก็สามารถเข้าไปช้อปต่อได้เลยในเว็บไซต์ www.ikea.com/th นะจ๊ะ หรือใครอยากช้อปของแต่งบ้านสไตล์อื่นๆ ก็มีเช่นกัน

หากต้องการติดตามบทความอื่นๆ ไม่ว่าจะเรื่องงานอีเว้นท์ หรือ ไลฟ์สไตล์ สามารถติดตามช่องทางของ Zipevent ได้ตามโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้เลย

Comments

comments

Author

You only live once