Trending Now

เดอะโกสเรดิโอ EP.2 รวม 8 ตอน ต้องฟังในวันฮาโลวีน !!!

ใครชอบฟังเรื่องผีมาทางนี้ คอนเทนต์นี้ใครใจไม่แข็งก็อย่าเลื่อนผ่าน เพราะเราอยากชวนคุณมาฟังเรื่องเล่าหลอนๆ รอบก่อนเรารวม เดอะโกสเรดิโอ ที่น่ากลัวที่สุด! ไปแล้ว ครั้งนี้ใกล้คืนฮาโลวีน ต้องฟังรับเทศกาลปล่อยผี บิ้วต์ความหลอน ใครอยากหาอะไรฟังช่วยให้ตื่นแนะนำให้ฟังเรื่องเล่าผีๆ รับรองว่าสมองแล่นแน่นอน

หรือใครจะไปติดตามช่องเต็มๆ ที่
(https://www.youtube.com/c/TheghostradioOfficial1)


1. ธี่หยด จากคุณกิต

‘ธี่หยด’ จากเรื่องเล่าสุดสยองสู่จอภาพยนตร์ ซึ่งกำลังเข้าฉายในโรงอยู่ในขณะนี้ ต้อนรับช่วงฮาโลวีนได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งตอนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของชาวเดอะโกส ไปรับฟังกันเลย!

เรื่องย่อ: ธี่หยด เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ในวัยเด็ก เกี่ยวกับน้องสาวของตัวเองที่จู่ๆ ก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป จนสร้างความหลอนสุดสะพรึงให้กับคนในครอบครัว ย้อนกลับไปเมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา


2. โรงแรมนิรนาม จากคุณโบนัส

**เรื่องนี้น่ากลัวมาก อีกหนึ่งตอนของความน่ากลัว น่าขนลุก ที่ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็จะ…

เรื่องย่อ: โรงแรมนิรนาม ว่าด้วยเรื่องราวสุดสยองเมื่อ 9 ปีก่อน กับโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้ ได้จ้างพนักงาน 14 ชีวิตไปทำงานโรงแรมกะกลางคืน แต่ที่น่าแปลกมาตลอดก็คือ เวลาที่พวกเขาทำงานอยู่กลับไม่มีแขกเข้าพักแม้แต่คนเดียว ลุ้นกับเรื่องราวสุดแปลกๆ ตลอดการมาทำงานของหนักงานที่นี่


3. เรื่องเล่าจากคนตาย จากคุณนะโม

เรื่องย่อ: เรื่องเล่าจากคนตาย ว่าด้วยของคุณนะโมที่ได้ไปดูแลจัดการฮวงจุ้ยให้กับครอบครัวหนึ่ง จนทำให้พบเจอเรื่องขนหัวลุกและความหลอนเกี่ยวกับครอบครัวนี้


4. แม่แฟน จากคุณมิ้น

เรื่องนี้ของเดอะโกส เป็นอีกเรื่องที่ผสมทุกอารมณ์ ทั้งน่ากลัวแล้วก็อบอุ่นหัวใจไปพร้อมกัน หากคุณได้ฟัง คุณอาจจะน้ำตาไหลไปด้วย

เรื่องย่อ: แม่แฟน เรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ของแฟนคุณมิ้น ที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นข่าวในช่วงปี พ.ศ.2559 ซึ่งหลังจากนั้นมาคุณมิ้นและแฟนก็ได้พบเจอกับเหตุการณ์ชวนขนลุกมากมาย ไปรับฟังกันได้เลย!


5. ผีข้างห้อง จากคุณแพททริค

เรื่องย่อ: ผีข้างห้อง ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่คอนโดของคุณแพททริค ที่จะมาเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงโควิดหนักๆ ว่าแต่คุณแพททริคเจอกับอะไร ไปลุ้นต่อที่นี่


6. หีบเก็บตำราอาถรรพ์ จากคุณต๊ะ

ใครที่ชอบและอยากสัมผัสเรื่องเล่าสมัยโบราณ เรื่องลี้ลับ คุณต้องไม่พลาดเรื่องนี้

เรื่องย่อ: หีบเก็บตำราอาถรรพ์ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่เพื่อนของคุณต๊ะเอาหีบไม้ พร้อมตำราในหีบมาขายให้ จนมารู้ภายหลังถึงที่มา และความอาถรรพ์ของหีบเก็บตำราใบนี้ ย้อนกลับไป 4 ปีที่ผ่านมา


7. ข้างหลังบ้าน จากคุณกัน

เรื่องย่อ: ข้างหลังบ้าน เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนคุณกันที่ได้ไปซื้อบ้านติดกับที่ดินที่มีประวัติ จนทำให้ต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่มีใครคาดคิด


8. บ้านตามสั่ง จากคุณแพร

**อีกเรื่องที่สุดยอดและน่ากลัวมากของปี 2561 จาก THE GHOST RADIO การันตีความหลอน น่ากลัวชนิดที่ว่าคุณเองอาจจะไม่กล้าเข้าห้องน้ำเลยก็ได้

เรื่องย่อ: บ้านตามสั่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่อยากลองดี ขอนอนค้างบ้านที่มีประวัติ จนเจอเรื่องราวที่ตามติดกลับมาเกือบเอาชีวิตไม่รอด ถึงขนาดว่าตามกลับมารำให้ดูถึงหน้าบ้าน!


ใครที่เป็นแฟนคลับของรายการเล่าเรื่องผีออนไลน์แห่งนี้ ห้ามพลาดสักตอนนะ! เพราะ เดอะโกสเรดิโอ จะยังคงถือคอนเซ็ปต์ด้วยการเปิดให้คนทั่วไปโทรมาเล่าเรื่องผี โดยไม่จำกัดเวลา และรายการเล่าเรื่องผีนี้จะจบตอนไหนก็ไม่รู้เช่นกัน 


แถมคอนเทนต์ดีๆ จาก Fastwork เอาใจคนทำงาน
กับ งานฟรีแลนซ์ ที่แปลกและน่าสนใจ 2023

ใครที่กำลังหาจ๊อบเสริมหรือทำอาชีพที่สองกันกันอยู่ แต่ยังไม่รู้จะทำอะไรดี เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีสกิลที่ดีพอที่จะหางานฟรีแลนซ์ทำ อย่าเพิ่งถอดใจ! #ทีมซิป มาแนะนำ งานฟรีแลนซ์ ใน Fastwork ที่แปลกและน่าสนใจ มาฝากเพื่อนๆ (อ่านต่อ!) ใครอ่านแล้วถูกใจ คอมเมนต์บอกซิปหน่อยน้า

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน