Trending Now

ถ้าพูดถึงเครื่องดื่มสุดฮิตในตอนนี้ ใครๆก็ต้องนึกถึง ร้าน ชาชีส หรือชาผลไม้วิปชีส แน่นอนเลยใช่ไหมคะ บอกเลยว่าทีมซิปก็แอบสั่งมาดื่มทุกวันเลยค่ะ แหะๆ วันนี้ทีมซิปก็เลยจะมาบอกต่อความอร่อยให้กับเพื่อนๆกับ ร้าน ชาชีส / ชาผลไม้วิปชีส ทั้ง 6 ร้าน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

|

Nose Tea ชาจมูกเขียว

https://www.facebook.com/NoseTeaThailand

Nose Tea มีทั้งหมด 3 สาขา:
สาขาทาวน์อินทาวน์ : https://goo.gl/maps/cSv4Rf5YQjruequu5
สาขาสยามเซ็นเตอร์ : บริเวณโถงบันไดเลื่อนชั้น 2 หน้าร้าน Sizzler
สาขาเอ็มควอเทียร์ : ชั้น 4 ทางสะพานเชื่อมอาคาร (ชั้นเดียวกับโรงหนัง)

มาที่ร้านแรกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับร้าน Nose Tea ชาจมูกเขียว เจ้าดัง ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ บอกเลยว่าคิวรอสั่งยาวเหยียดดด และเมนูยอดฮิตก็คือชาผลไม้เพิ่มชีสสุดนัว แอบกระซิปว่าทีมซิปเพิ่งสั่งมากินสดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ คุ้มค่ากับค่าส่งจริงๆค่ะ ชีสมีความละมุนเค็มๆ บวกกับชาผลไม้ที่หอมอร่อยเข้มข้น บอกเลยว่าใครยังไม่เคยกิน รีบหาซื้อกินเดี๋ยวนี้!!


Bearhouse

https://www.facebook.com/bearhousethailand

BEARHOUSE มีทั้งหมด 25 สาขา ดูได้ที่หน้าเพจ Bearhouse

มาต่อกันที่ร้าน Bearhouse กับเมนู ชาผลไม้นุ่มชีส บอกเลยว่าเป็นอีกร้านชาชีสร้านโปรดของทีมซิปเลยค่ะ เพราะชีสมีความนุ่มละมุนตามชื่อจริงๆ ตัวชาก็หอม ดื่มง่าย อร่อยเพลินสุดๆไปเลยค่ะ


ME TEA

https://www.facebook.com/Meteathailand

ME TEA มีทั้งหมด 6 สาขา:
สาขาอโศก: อยู่ใน the garden Asoke
สาขาสีลม: ถนนพัฒน์พงศ์
สาขาเพลินจิต: ติดกับร้าน Wine Bridge
สาขาจุฬา: I’m Park จุฬา
สาขาอ่อนนุช: Century The Movie Plaza
สาขาล่าสุด: Central World ชั้น 7

อีกร้านที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือร้าน ME TEA ร้านชาที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ทางร้านขึ้นชื่อเรื่องชาผลไม้ รับรองความอร่อย ยิ่งสั่งแบบใส่ชีสทานคู่กันคือฟินสุดๆไปเลยค่ะเพื่อนๆ


Brown Café

https://www.facebook.com/browndessert

ดูสาขา Brown Café ได้ที่หน้าเพจ Brown Café

Brown Café ก็มีชาชีสนะ ชาผลไม้สด topping ด้วยชีสสูตรพิเศษแค่คิดก็ฟินแล้ว มีให้เลือกทั้ง ชาลิ้นจี่ ชาส้ม ชาพีช ชาสตอเบอร์รี่ ชีสให้เยอะ รสชาตินัว แถมไม่ต้องต่อคิวยาวด้วยค่ะ


Dakasi

https://www.facebook.com/DakasiThailand/

ดูสาขา Dakasi ได้ที่หน้าเพจ Dakasi

ทีมซิปเพิ่งมาเห็นว่า Dakasi ก็มีชาชีสค่ะ ทีมซิปเลยมีโอกาสได้กดสั่งมาลองกิน กับเมนู ชาพีชเพิ่มวิปชีส บอกเลยว่าอร่อยจนตาลุกวาวเลยค่ะ ชาไม่หวานมากแต่มีความเข้มข้น ชีสมีความนัว และราคาก็น่ารักด้วยค่ะ


Chacheese Tea bar

https://www.facebook.com/ChacheeseTeabar

ดูสาขา Chacheese Tea bar ได้ที่หน้าเพจ Chacheese Tea bar

มาที่ร้านสุดท้ายกับร้าน Chacheese Tea bar ร้านชาชีสผลไม้ที่มีเมนูให้เลือกเยอะมาก ราคาก็เป็นกันเองสุดๆ แถมยังมีหลายสาขาให้เลือกซื้อด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับร้าน ชาชีส ชาผลไม้ชีส ที่ทาง Zipevent รวบรวมมาให้วันนี้ หรือเพื่อนๆมีร้านไหนแนะนำทีมซิปอีก พิมพ์ comment มาได้เลยน้าา ไว้ซิปจะมารีวิวเพิ่มเติมให้ค่ะ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life