Trending Now

เทศกาลสุดแปลก ของโลก ประจำเดือนกันยายน

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากการเฉลิมฉลองตามเทศกาลต่างๆอย่าง วันปีใหม่ สงกรานต์ คริสต์มาส วาเลนไทน์ แล้วเนี่ย บนโลกเรายังมีการฉลองวันแปลกๆ อยู่อีกเพียบ เพื่อนๆลองคิดดูสิถ้าสมมติว่าแต่ละวันมีความพิเศษอะไรบางอย่าง พวกเราคงมี Passion ในการออกไปใช้ชีวิตประจำวัน และน่าตื่นเต้นสุดๆไปเลยใช่ไหมคะ

วันนี้ #ทีมซิป เลยรวบรวมมาให้ดูกันว่า มี เทศกาลสุดแปลก อะไรที่น่าสนใจซ่อนอยู่ในเดือนกันยายนนี้บ้าง ไปดูกันเลยยย

|

วันขอบคุณแมวส้ม
Ginger Cat Appreciation Day

1 กันยายน

วันที่ 1 กันยายน ของทุกปี เป็นวันขอบคุณและยกย่องเจ้าแมวส้ม แม้ว่าพวกมันจะแอบขี้โมโหหรือเอาแต่ใจ แต่เจ้าทาสแมวส้มทั้งหลาย อย่าลืมให้ของขวัญชิ้นโตๆและกอดน้องกันด้วยน้า


วันเบคอนสากล
International Bacon Day

2 กันยายน

ลัทธิรักเบคอน ต้องชอบวันนี้แน่นอน เพราะเราจะคิดเบคอนกันอย่างไม่ต้องรู้สึกผิด 5555 อย่าลืมที่จะนัดเพื่อนๆมาฉลองปาร์ตี้วันเบคอนกันนะคะ


วันกินของหวาน
National Eat an Extra Dessert Day

4 กันยายน

ถ้าขอ 1 วันที่เราจะกินของหวานโดยไม่ต้องรู้สึกผิด ก็ขอเป็นวันนี้แล้วกัน ก็มันเป็นวันกินของหวานนี่หน่าา


วันคนรักเบียร์แห่งชาติ
National Beer Lovers Day

7 กันยายน

สาวกคนรักเบียร์นี่คือวันของเราแล้ว! นี่เป็นโอกาสที่จะโทรหาเพื่อน แล้วอ้างว่าไปเจอกันเพื่อฉลอง “วันคนรักเบียร์แห่งชาติ”กันดีกว่า


วันพูดเหมือนโจรสลัด
Talk Like a Pirate Day

19 กันยายน

ใครจะคิดว่ามีวันนี้อยู่บนโลกจริงๆเหรอ ไหนๆก็มีแล้วเรามาสวมบทบาทเป็นโจรสลัดกันดีกว่าค่ะ โดยการแต่ง Roleplay เป็นโจรสลัดน่ารักๆ หรือจะพูดคำศัพท์เหมือนโจรสลัดก็ได้โฮะๆๆ


วันปลอดรถยนต์โลก
World Car Free Day

22 กันยายน

ในทุกๆวันที่ 22 กันยายน ของทุกปี ถือว่าเป็น “วันปลอดรถยนต์โลก” เพื่อเป็นการสงเสริมการใช้รถยนต์ 1 วัน พวกเราอย่าลืมที่จะหันมาเดิน ปั่นจักรยาน หรือใช้ขนส่งสาธารณะเพื่อลดมลพิษทางอากาศกันค่ะ


วันต่อขนตา (แบบตัวแม่)
Lash Stylists’ Day

24 กันยายน

ตัวแม่แต่หน้าพ่อแบบพวกเรา อย่าลืมที่จะไปตาขนตากันค่ะ แม้ขนตาจริงจะไม่เหลือแล้ว แต่ก็ด้อนแคร์ค่ะ ขนตาต้องจึ้งไว้ก่อน เดี๋ยวไม่มีคนทัก สาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยต่อขนตา บุควันที่ 24 กันยายนนี้ ไปต่อขนตาครั้งแรกกันค่ะ รับรองมีครั้งต่อไปแน่นอน


วันถามคำถามโง่ๆ
Ask a Stupid Question Day

29 กันยายน

มีบางวันที่เราไม่อยากคิดอะไรเลย งั้นขอเป็นวันนี้แล้วกัน วันที่พวกเรามาตั้งคำถามโง่ๆ บางทีแค่การตั้งคำถามก็ถือเป็นความกล้าหาญชนิดนึงนะ


วันล่าผีแห่งชาติ
National Ghost Hunting Day

30 กันยายน

คุณเชื่อเรื่องอาถรรพณ์/ผีกันหรือไม่? รู้มั้ยว่าทุกวันที่ 30 กันยายน ของทุกปีเป็นวันลาผีแห่งชาตินะ ออกไปล่าผีกันเถอะพวกเรา

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life