Trending Now

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าปีนี้ชื่อของประเทศไทยฮิต และฮอตเป็นอย่างมาก เพราะการทัวร์คอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินจะมีรายชื่อของเมืองไทยติดอยู่ในการเวิลด์ทัวร์นั้นๆ เสมอ ไม่ว่าจะทั้งทางของฝั่งเอเชียหรือฝั่งสากลก็ตาม จำเราได้

เชื่อว่าใครหลายๆ คน ที่มีโอกาสได้ไปงานคอนเสิร์ตก็อยากที่จะให้ศิลปินที่เราชื่นชอบจดจำเราได้ สักครั้งหนึ่งในชีวิต พวกเรา Zipevent เข้าใจพวกคุณ ดังนั้นเราจึงได้รวบรวม How to ที่จะทำยังไงให้ศิลปินจำได้ในงานคอนเสิร์ตมาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละวิธีนั้นเด็ดดวงแน่นอน!

เอาความสวยเข้าสู้ (สายสวย) จำเราได้

งานนี้ขอบอกเลยว่า ถ้าเป็นสาวๆ หน้าตาดี ก็จะง่ายหน่อย เพราะเพียงแค่คุณอาจจะต้องใส่ใจในรายละเอียดเรื่องของการแต่งตัวสักเล็กน้อย การแต่งหน้าอีกสักหน่อย อย่างเช่น การเลือกเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมาะสมกับประเภทของคอนเสิร์ตที่เราจะไป เพียงเท่านี้ไม่แน่คุณอาจจะตกเป็นเป้าสายตาของศิลปินที่คุณชอบก็เป็นได้นะ

สวยไม่สวยไม่รู้ ขอชุดอลังไว้ก่อน (สาย (เล่น) ใหญ่)

สำหรับใครที่คิดว่าสายสวยฉันขอไม่สู้ มาสู้กันที่ความฮาและความเล่นใหญ่ดีกว่า ซึ่งอาจจะเป็นการแต่งตัวที่เล่นใหญ่มากๆ หรือแต่งหน้าแบบจัดเต็มเพื่อดึงดูดความสนใจ เหมือนดั่งคำที่ใครๆ เขาว่ากันว่า ‘สวยมักนก แต่ตลกมักได้’ เอาทางตลกนี่แหละมันเข้าทางกับตัวเรามากกว่า บอกเลยว่าสายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เราดึงดูดความสนใจจากศิลปินได้อย่างแน่นอน!

ชุดไม่เต็ม แต่พร๊อพแน่นมาก (สายพร๊อพ)

แอคติ้งใหญ่ๆ หลบไป สายพร๊อพใหญ่พร๊อพแน่นมาทางนี้ จะสังเกตเห็นได้จากตัวอย่างงานคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี ที่เวลาศิลปินบินมาโชว์คอนเสิร์ตทีไรเหล่าบรรดาแฟนคลับจะต้องขนพร๊อพ หรือ Accessories ที่จัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการเข้าไปในงานคอนทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสโลแกน (ลักษณะคล้ายป้ายไฟหรือป้ายผ้า) เครื่องประดับที่เอาไว้สวมใส่บนหัวต่างๆ เพื่อให้ตัวเองดูโดดเด่นและเรียกจุดสนใจจากศิลปินได้มากขึ้น แต่อย่าเผลอถือโบกสโลแกนหรือใส่เครื่องประดับบนหัวต่างๆ จนมันบังคนข้างหลังนะจ๊ะ

ดึงความสนใจจากความตลกของเมนตัวเอง (สายตลก)

*ทำความเข้าใจกันก่อนนิดนึง* เมน (Main) = ศิลปินที่เราชื่นชอบที่สุดในวง ยากที่จะปฎิเสธเหมือนกันนะว่าเวลาที่เราชื่นชอบศิลปินคนไหนหรือวงไหน เราก็อยากมีโมเม้นต์ที่ให้ศิลปินคนนั้นสนใจเราเป็นพิเศษอยู่แล้ว และศิลปินส่วนใหญ่ก็จะชื่นชอบเวลาที่แฟนคลับโชว์ความตลกของตัวเองซะด้วย และนี่แหละเราจึงถือว่าวิธีนี้คือไม้ตายที่จะทำให้ศิลปินสนใจเรามากที่สุด จัดมาให้หมดในเรื่องความตลกของศิลปินที่เราชอบ ไม่ว่าจะเป็นเคสมือถือรูปตลกๆ พัดที่สกรีนหน้าฮาๆ ของศิลปิน หรือไม่ก็สกรีนเสื้อที่แสดงถึงความตลก ความเกรียนของศิลปินแล้วใส่ไปงานคอนเสิร์ตซะเลย เพราะการที่ทำอะไรแปลกๆ ตลกแหวกแนว มักจะมีคนสนใจและเป็นจุดเด่นเสมอนั่นเอง

นี่เป็นเพียงวิธีเพียงไม่กี่วิธีที่จะทำให้เราเป็นจุดสนใจจากศิลปินที่เราชื่นชอบเท่านั้น ถ้าหากว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ไปงานคอนเสิร์ต แล้วค้นพบวิธีที่แตกต่างจากนี้ อย่าลืมมาแบ่งปัน และมาเล่าสู่กันฟังให้พวกเราชาวซิปบ้างนะ

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away