Trending Now

ReadyZipGo │ Lantern Art ปี 2023

ใครอยู่แถวสามย่านยกมือขึ้น! ซิปอีเว้นท์อยากชวนเพื่อนๆ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินลงสถานีสามย่าน และชวนทุกคนบุกมาที่งาน Lantern Art ประจำปี 2023 โดยจัดขึ้นที่ Samyan Mitrtown ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2566 อีกครั้ง ถือเป็นงานชมเทศกาลโคมไฟอาร์ตเพ้นท์มือกว่า 1,000 ดวง พร้อมปลุกแสงสีและเติมไฟในตัวคุณผ่านงานศิลปะ แล้วมาค้นหาวิธีปลุกไฟให้ก้าวไปข้างหน้าที่งานนี้

Lantern Art ปี 2023
การจัดแสดงโคมไฟ อยู่ที่บริเวณอุโมงค์สามย่านมิตรทาวน์

ครั้งนี้ทางสามย่านมิตรทาวน์ จัดงานเพื่อแสดงโคมไฟ โดยเน้นการนำเสนอความสุขผ่านการวาดลายเส้นสายต่างๆ ที่สะท้อนถึงสีสันของความสนุกและความสร้างสรรค์ เพื่อปลุกใจ เติมไฟให้ให้กับการทำงาน การเรียน และการทำสิ่งที่ชอบ ความสวยงามของแสงไฟจะช่วยเพิ่มพลังให้ชีวิตไม่หมด Passion แต่ละโคมที่ถูกรังสรรค์จากทุกคนก็จะมีวิธีสร้างแรงบันดาลใจต่างกันออกไป

Lantern Art ประจำปี 2023 ถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การเป็น Creative Placemaking Space ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพที่ไม่เหมือนใคร ด้วยจุดแข็งของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ที่ซัพพอร์ทความสร้างสรรค์ และเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ทำให้คุณสามารถมาเที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน


ซิปอีเว้นท์ขอพาทัวร์ ทุกมุมที่ไม่ควรพลาด
ไม่รอช้า ไปดูเลยว่ามีไฮไลต์อะไรน่าสนใจบ้าง!

ถ่ายรูป แชะภาพ กับโคมไฟกว่า 1,000 ดวง จากการสร้างสรรค์ผลงานของทุกคน! วันนี้ – 20 ส.ค. 66

เริ่มจากไฮไลต์แรกที่ไม่ควรพลาด ใครเป็นสายอาร์ตและสายคอนเทนต์ต้องมาเลย! ชวนคุณมาชมความงามของโคมไฟจากผลงานการเพ้นท์ของทุกคน ซึ่งปีนี้มีโคมไฟมากกว่า 1,000 ดวง และแต่ละดวงก็จะถูกออกแบบแตกต่างกันออกไป ใครอยากมารับพลังใจและเติมไฟในชีวิต มาค้นหาวิธีปลุกใจผ่านโคมไฟเหล่านี้ด้วยกัน พร้อมให้ชาวมิตรมาแชะ แชร์ เช็คอิน ตลอดยาวๆ 10 วันเต็ม!

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงโคมไฟ อยู่ที่บริเวณอุโมงค์สามย่านมิตรทาวน์
ใครแวะไปก็อย่าลืมแชะภาพมาอวดกันด้วยนะ!

Lantern Art ปี 2023
Lantern Art ปี 2023
Lantern Art ปี 2023
Lantern Art ปี 2023

รายละเอียดการจัดแสดงโคมไฟ
วันนี้ – 20 สิงหาคม 2566 ณ ลานด้านหน้าสามย่านมิตรทาวน์ และอุโมงค์สามย่านมิตรทาวน์
ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.


Share Your Art! กับกิจกรรมเพ้นท์โคมไฟ DIY และร่วมบริจาคทุนการศึกษา ตั้งแต่วันนี้ – 14 ส.ค. 66

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่อยากชวนทุกคนมาจอยที่งานนี้ คือ กิจกรรมเพ้นท์โคมไฟ (DIY Lantern Painting) เพื่อส่งความสุขและกำลังใจผ่านลวดลายสีสัน ที่สร้างสรรลงบนโคมไฟ โดยจะนำไปจัดโชว์ผลงานที่ Lantern Art ปี 2023 บริเวณลานด้านหน้าสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งจะมีโคมไฟของเราเป็นหนึ่งในงานนี้ ใครอยากส่งต่อกำลังใจต้องห้ามพลาด

โดยการร่วมบริจาคสามารถทำได้ตามกำลังศรัทธา เพื่อส่งมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ในโครงการมูลนิธิพระดาบส อีกทั้งงานนี้สนับสนุนความอาร์ตด้วยสีสวยๆ จากสี JBP Paint Thailand อีกด้วย

รายละเอียดกิจกรรมเพ้นท์โคมไฟ
วันนี้ – 14 สิงหาคม 2566 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น G
ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.
มีอุปกรณ์ให้ครบ! ไม่ต้องเตรียมมาน้า


Food Art Market ช้อป ชิม ชิลกับร้านค้ามากมาย พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศเสียงดนตรีสบายๆ กับ Street Music

ปิดท้ายด้วยมุมที่ทุกคนจะต้องพุ่งตัวมา เพราะบริเวณด้านหน้าสามย่านมิตรทาวน์ นอกจากจะมีโคมไฟให้เพื่อนๆ ได้ชมความสวยงามกันแล้ว ยังมีโซน Food Art Market ชวนคุณมาเดินเล่น อิ่มฟิน ช้อปชิม และชิลไปด้วยกัน บอกเลยรอบนี้มีร้านค้าอาหารหลากหลาย ทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ใครเลิกงานหรือเลิกเรียนก็แวะมาได้ พร้อมฟังเพลงเพลินๆ จาก Street Music ไปกับศิลปินเปิดหมวก ได้ทุกวันจนจบงาน

Lantern Art ปี 2023

ซิปขอนำรูปมาฝากเพื่อนๆ เรียกความหิวกันสักหน่อย!

Lantern Art ปี 2023

ในส่วนของ Street Music ศิลปินเปิดหมวก เพื่อนๆ ที่แวะผ่านไปมาในช่วงเย็น สามารถมารับฟังเพลงเพราะๆ ที่นี่ โดยมีพื้นที่ของศิลปินเปิดหมวกอยู่ทั้ง 2 จุด ของลานด้านหน้าสามย่านมิตรทาวน์ บอกเลยว่ามาเที่ยวงานนี้ อิ่มใจและอิ่มท้องแน่นอน

Lantern Art ปี 2023

รายละเอียดในส่วน Food Art Market
วันนี้ – 20 สิงหาคม 2566 ณ ลานด้านหน้าสามย่านมิตรทาวน์
ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.


Lantern Art ปี 2023
แล้วมาชมโคมไฟเพ้นท์มือจากทุกคนด้วยกัน!

Event Info

  • วันนี้ – 20 สิงหาคม 2566
  • ณ ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ (ลง MRT สามย่าน)
  • รายละเอียดดูที่ https://www.facebook.com/SAMYANMITRTOWN/

อ่านบทความของพวกเราเพิ่มเติมที่ Zipevent Blog

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน