Trending Now

ReadyZipGo! เริ่มแล้ว! ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวกตัวละครจากเหล่าจิบลิต้องไป นิทรรศการ Studio Ghibli – The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition Bangkok 2023 ที่ได้จัดขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 2566 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 นี่คือนิทรรศการจากสตูดิโอจิบลิที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดปราสาทแห่งการผจญภัย ผ่านซีนเด็ดทั้ง 10 เรื่อง กับ 10 ห้องจัดแสดง

งานนี้ซิปอีเว้นท์จะพาทุกคนไปทัวร์พร้อมกัน ไปดูเลยว่างานจะน่ารักแค่ไหนกันนะ!


เพราะครั้งนี้ นิทรรศการ Studio Ghibli เขารวมซีนเด็ดจากแอนิเมชั่นที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ มาจัดแสดงให้สาวกจิบลิได้ชม และเก็บภาพประทับใจ บอกเลยว่าทุกมุม ทุกรายละเอียด มันดีต่อใจจริงๆ! เอาเป็นว่าให้ภาพเล่าเรื่องเลยจ้า

นิทรรศการ Studio Ghibli

ขอแชะภาพกับคุณพี่ไร้หน้าหน่อยน้า

นิทรรศการ Studio Ghibli

นิทรรศการจิบลิ ยกซีนเด็ดจาก 10 เรื่อง เนรมิตทุกพื้นที่ให้กลายเป็นเมืองเวทย์มนต์

งานนี้จะเป็นสไตล์ Installations ที่จะให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมได้! แถมจะมีทริคในการชมด้วยตาเปล่า นำเสนอทั้งฉากและตัวละครนำแบบ 3D และยังมีภาพเคลื่อนไหว เสียงเพลงจากอนิเมชั่นทั้ง 10 เรื่อง

ไม่ว่าจะเป็น My Neighbor Totoro, Howl’s Moving Castle, Spirited Away, KiKi’s Delivery Service, Princess Momonoke, Castle in the Sky, Porco Rosso, Nausicaä of the Valley of the Wind, Ponyo on a Cliff by the Sea และ Pom Poko (บางจุดสำหรับบัตร Vip สามารถใช้ Fast Track ลดระยะเวลารอคิวถ่ายรูปได้!).

นิทรรศการ Studio Ghibli

เริ่มเข้างานได้!

นอกจากนี้แฟนพันธุ์แท้สตูดิโอจิบลิจะได้รับชมเรื่องราวเบื้องหลัง กว่าจะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นสตูดิโอจิบลิแต่ละเรื่อง ผ่านห้องทำงานจำลองของ Hayao Miyazaki (ฮายาโอะ มิยาซากิ) ผู้ก่อตั้งและผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นของสตูดิโอจิบลิอีกด้วย


ซึ่งไฮไลต์น่ารักๆ ที่ซิปไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยคือ การเข้าไปมีส่วนร่วมกับฉากและการ์ตูนจากจิบลิ ครั้งนี้ Live Nation Tero จัดยิ่งใหญ่ พร้อมให้เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในซีนสำคัญของเรื่อง ทุกคนจะได้มีรูปกับซีนเด็ดแต่ละเรื่อง ใครยังนึกไม่ออกว่าไปแล้ว จะถ่ายรูปแบบไหน ซิปถ่ายมาเล็กๆ น้อยๆ เป็นไกด์ให้ชาวซิปทุกคน!

นิทรรศการ Studio Ghibli
นิทรรศการ Studio Ghibli

ซีนนี้ต้องท่านี้เลยนะ!

นิทรรศการ Studio Ghibli

ยังไม่หมดนะ ไปต่อกันค่ะ

นิทรรศการ Studio Ghibli

และที่สำคัญทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ อย่าลืมปั๊มสติกเกอร์แต่ละจุด ตามบริเวยห้องจัดแสดง ปั๊มครบก็รอยื่นให้พนักงาน และไปแลกรับของรางวัลได้เลย

Event Info

  • Date: 1 Jul – 30 Sep 2023 / CentralWorld Live Fl.8
  • Buy Tickets: ThaiTicket Major
  • Price: บัตรขายหน้างาน 650 บาท / และบัตรวีไอพี 1,290 บาท
  • Time: เวลาแบ่งเป็น 2 ช่วง 10.00 – 16.00 น. / 16.00 – 22.00 น.
  • ดูรายละเอียด Live Nation Tero

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน