Trending Now

อีเว้นท์ River City Bangkok (มิ.ย. – ก.ค. 66) ต้องไปเช็คอิน!

ช่วงนี้หลายแกลเลอรี สถานที่ต่างๆ ได้กลับมาจัดงานแน่นๆ จุกๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับที่เก่าเจ้าเดิมที่เรียกว่าเป็นพื้นที่รวมงานอาร์ต งานศิลปะอย่าง River City Bangkok งานนี้ก็ไม่พลาดเช่นกัน ให้คนรักงานศิลป์ มาร่วมเสพ ร่วมชม ก่อนที่งานจะจบลงและจะได้เปิดรอรับงานใหม่ๆ ที่จะหมุนเวียนต่อไป จะมีงานไหนบ้างไปส่องเลยจ้า


Homecoming: พาใจกลับบ้าน

Date: Now – 30 June 2023
Location: River City Bangkok Fl.2
Time: 11.00 – 20.00 น. (รอบสุดท้าย 19.30 น.)

นิทรรศการเชิงประสบการณ์ ชวนคุณสำรวจ ‘จิตใจ’ และฮีลใจให้ดีขึ้น Zipevent พาบุกงานที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาและสถานการณ์ต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามา เตรียมมาจอยที่นี่ได้เลย! มาระบายความรู้สึก แชร์สิ่งต่างๆ ให้เรากลับมายิ้มอีกครั้งนะ ในงานจะแบ่งเป็นห้องจัดแสดงหลักๆ 6 ห้อง ได้แก่ ห้องสำรวจอารมณ์ ห้องปล่อย ห้องนอน ห้องกอด ห้องฟัง และห้องสะท้อนอารมณ์

อีเว้นท์ River City
อีเว้นท์ River City
อีเว้นท์ River City
อีเว้นท์ River City

To the moon and (never) back

Date: Now – 23 July 2023
Location: River City Bangkok (RCB Photographers’ Gallery 1 Fl.2)
Time: 11.00 – 20.00 น.

นิทรรศการที่เปรียบเทียบการค้นหาความรักกับการเดินทางไปสำรวจบนดวงจันทร์อันไกลโพ้นของนักบินอวกาศผู้กล้า ซึ่งเป็นการเดินทางที่ท้าทาย เต็มไปด้วยหลากอารมณ์ หลายความรู้สึก ทั้งความหวัง ความฝัน ความสุข สมหวัง การรอคอย ความเคว้งคว้าง คลุมเครือ และความเจ็บปวด บอกเลยว่าดือทุกมุมจริงๆ!

อีเว้นท์ River City
อีเว้นท์ River City
  • ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok

LOST IN PARADISE

Date: Now – 30 June 2023
Location: River City Bangkok (RCB Galleria 1)
Time: 11.00 – 20.00 น.

นิทรรศการ LOST IN PARADISE ผลงานเดี่ยวของศิลปิน Benzilla ร่วมเดินทางไปกับตัวละคร “LOOOK” ในนิทรรศการแห่งมนตรา โลกมายาคติ และศิลปะ พบกับผลงานทั้งหมด 31 ภาพ พร้อมปลดปล่อยอิสรภาพ และเพลิดเพลินไปในดินแดนแห่งเวทย์มนตร์ผ่านศิลปะชั้นเลิศของเบนซิลล่าไปพร้อมกัน

  • ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok

Strength Exercise

Date: Now – 9 July 2023
Location: Tang Contemporary Art Bangkok (ใน River City Bangkok)
Time: 11.00 – 19.00 น. (หยุดวันจันทร์)

นิทรรศการที่ศิลปินถ่ายทอดความครุ่นคิดและพิจารณ์ด้านมืดของธรรมชาติมนุษย์และสังคม สู่สิ่งที่จรรโลงใจมากขึ้นซึ่งตกทอดมาจากประสบการณ์และการตระหนักรู้ล่าสุดของตัวเขาเอง การเปลี่ยนทิศทางในครั้งนี้ มาจากผลกระทบการดำเนินชีวิตส่วนตัวในช่วงโรคระบาด

  • ขอบคุณรูปภาพจาก Tang Contemporary Art Bangkok

Celebration of Love

Date: 24 June 2023
Location: River City Bangkok (RCB Artery Fl.1)
Time: 16.00 – 18.00 น.

อีเว้นท์ต่อมาชวนคุณร่วมสนุกไปกับงาน “Celebration of Love” แห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month ในงานจะมีศิลปินมากความสามารถได้คัดสรรเพลย์ลิสต์สุดเก๋จากเหล่าศิลปินตัวท็อปของวงการเพลงมาให้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นบริตนีย์ สเปียส์, เลดี้ กาก้า, อารีอาน่า กรานเด และบียอนเซ่ เตรียมมาจอบด้วยกันได้เลย!

  • ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok

YAMADA SHOW

Date: Now – 18 June 2023
Location: River City Bangkok (RCB Galleria 4 Fl.2)
Time: 10.00 – 20.00 น.

นิทรรศการที่จะพาทุกคนไปท่องยุคอนาล็อคเหมือนหลุดเข้าไปในบรรยากาศโรงละครสุดคลาสสิค ผ่านผลงานศิลปะทั้งหมด 24 ภาพ จากศิลปินชาวไทยอย่าง YAMADA โดยผลงานศิลปะจะเล่าเรื่องราวเสมือนเป็นการฉายหนังสั้นให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันหลายๆ เรื่อง เชื่อมต่อความรู้สึกของคนต่างรุ่นผสมผสานอดีตจนถึงปัจจุบันอย่างลงตัว

  • ขอบคุณรูปภาพจาก River City Bangkok

แล้วไปปักหมุดเดินเล่น อีเว้นท์ River City Bangkok กันนะ!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน