Trending Now

เดอะโกสเรดิโอ ตอนที่น่ากลัวที่สุด!

ใครชอบฟังเรื่องผีมาทางนี้ คอนเทนต์นี้ใครใจไม่แข็งก็อย่าเลื่อนผ่าน (ไม่งั้นพลาด!) เพราะเราอยากชวนคุณมาฟังเรื่องเล่าหลอนๆ ใน 6 ตอน จากเดอะโกสเรดิโอ ที่เราคัดมาแล้วว่าน่ากลัวจนขนหัวลุก! การันตีความหลอน ฟังแล้วนอนไม่หลับ ไม่ต้องรอให้ถึงคืนนี้ ใครทำงาน ใครเรียนอยู่ในช่วงเครียดๆ หัวไม่แล่น แนะนำให้ฟังเรื่องเล่าผีๆ หรืออะไรหลอนๆ รับรองว่าสมองแล่นแน่นอน หรือใครจะไปติดตามช่องเต็มๆ ที่ (https://www.youtube.com/c/TheghostradioOfficial1)


#1

‘เฮี้ยน’ จากคุณแก๊ป

ประเดิมเรื่องแรก การันตีความหลอนขั้นสุดกับ ตอน เฮี้ยน เรื่องราวว่าด้วยย้อนกลับไปสิบกว่าปีก่อน คุณแก๊ปและเพื่อนตัดสินใจที่จะไปเที่ยวกัน เมื่อเดินทางเจอทางโค้งด้านหน้าก็เห็นว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผา คุณแก๊ปและเพื่อนเลยตัดสินใจจอดช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยศพหนึ่งออกมาจากรถนั้นก็พบว่าเป็นหญิงสาวท้องแก่ เลยอุ้มมาวางเรียงกันไว้ แต่มีเพื่อนคุณแก๊ปคนหนึ่งดันทะลึ่งไปเปิดกระโปรงของศพท้องแก่และดึงเด็กออกมา แต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไร คลิกไปฟังต่อเลย


#2

‘ห้องสนิม’ จากคุณแป้ง

เรื่องต่อมาน่าจะติดอยู่ในลิสต์ความหลอนด้วยยอดฟังมากถึง 3 ล้านครั้ง! เราขอเสิร์ฟด้วยความน่ากลัวสำหรับเดอะโกสเรดิโอ ตอน ห้องสนิม ว่าด้วยเรื่องเล่าของคุณแป้งที่ได้นำประสบการณ์ชวนหลอนของรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อจิรา และเล่าย้อนไปเมื่อ 33 ปีก่อน คุณจิรารุ่นพี่ของคุณแป้งได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลในจังหวัดสระแก้ว ก็ได้ฟังเรื่องเล่าจากคนในหมู่บ้านที่จำได้ถึงทุกวันนี้ แต่เรื่องราวนั้นคืออะไรต้องติดตาม


#3

‘ค่ายลูกเสือ’ จากคุณหมี

เรื่องราวต่อมาติดท็อป 1 ใน 10 เลยก็ว่าได้สำหรับความน่ากลัวและชวนหลอนจาก ตอน ค่ายลูกเสือ (มีทั้งภาค 1 และ 2) ว่าด้วยเรื่องราวเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ชวนให้คิดถึงความหลัง สมัยเป็นเด็กทุกคนต้องเคยเข้าค่ายลูกเสือ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้เด็กได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในป่า และช่วยเหลือตัวเอง เป็นเรื่องราวของกลุ่มลูกเสือหน่วยหมาป่าที่ต้องพบกับเหตุการณ์ชวนสยอง บรรยากาศกลางป่าอันน่าวังเวง รอบกองไฟ และนี่คือเรื่องราวที่หลอนที่สุดของช่องอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด!


#4

มีห้องว่างให้เช่า’ จากคุณแนน

มาถึงเรื่องที่สี่ จริงๆ มีอีกหลายตอนที่โด่งดังและอาจจะทวีคูณความหลอนมากกว่านี้ก็เป็นได้ แต่เราขอแนะนำ ตอน มีห้องว่างให้เช่า ที่ว่าด้วยเรื่องราวเมื่อครั้งตอนคุณแนนได้กำลังหาห้องเช่าสักแห่ง เพราะว่าตัวเองสอบติดวิทยาลัยช่าง เลยเดินหาห้องเช่าใกล้วิทยาลัย หาเท่าไรก็หาไม่ได้ จนไปสะดุดกับป้ายที่เขียนว่า มีห้องว่างให้เช่า ตกอยู่ที่ป่าข้างทาง จึงได้เช่าห้องนั้นไว้

เมื่อไปอยู่กลับได้ยินแต่เสียงเคาะประตูห้อง แต่เมื่อลองฟังดีๆ แท้จริงแล้วเสียงนั้นมาจากตู้เสื้อผ้าที่อยู่ในห้องของคุณแนนนั่นเอง ระดับความหลอนจะไปสุดที่ตรงไหนต้องติดตามน้า


#5

‘สะพรึง’ จากคุณเบิร์ด

อีกหนึ่งตอนที่เรียกว่าความหลอนเนี่ย ก็ทำให้เราขนลุกสะพรึง ตามชื่อตอนเลยก็คือ ตอน สะพรึง นั่นเอง เรื่องนี้หลายคนน่าจะยกให้เป็นหนึ่งในลิสต์ที่ดีที่สุด ทั้งเนื้องเรื่อง และครูเบิร์ดเองที่เล่าได้ออกมาให้เราจินตนาการอย่างเห็นภาพ และเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวในการเดินป่าตอนกลางคืนที่ว่าถ้าโชคดีเราก็ได้กลับบ้านโชคร้ายก็เป็นผีเฝ้าป่า ฟังแล้วคุณอาจจะรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เสียสละทำงานพิทักษ์ป่าไม้ของไทยก็เป็นได้


#6

‘ไม่รู้’ จากคุณศร

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเรื่องท็อปการันตีความหลอนสุดขั้วอย่าง ตอน ไม่รู้ ว่าด้วยเรื่องราวจากคนใกล้ตัวคือเพื่อนและคุณศร ที่ได้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เพื่อนคุณศรได้เกิดอุบัติเหตุจมน้ำตายอย่างปริศนา และคุณศรก็ได้เจอเหตุการณ์หลอนๆ ต่างๆ ว่าแล้วเรื่องราวหลอนๆ นั้นจะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อไป


ใครที่เป็นแฟนคลับของรายการเล่าเรื่องผีออนไลน์แห่งนี้ ห้ามพลาดสักตอนนะ! เพราะ เดอะโกสเรดิโอ จะยังคงถือคอนเซ็ปต์ด้วยการเปิดให้คนทั่วไปโทรมาเล่าเรื่องผี โดยไม่จำกัดเวลา และรายการเล่าเรื่องผีนี้จะจบตอนไหนก็ไม่รู้เช่นกัน 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน