Trending Now

ไถฟีด ไถหน้าจอวนไป เห็นคลิปอะไรใหม่ๆ อัพลงตลอด หากใครที่เป็นมือใหม่กำลังหาแอปตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานง่ายสักตัว วันนี้ซิปอีเว้นท์มัดรวมและอัปเดต แอปตัดต่อ Reels ที่ดีที่สุด 2022 มาฝากเพื่อนๆ นอกจากจะใช้งานง่าย สะดวก เทมเพลตแน่น ฟีเจอร์เทพแล้ว ทุกตัวฟรีหมด! มาทำให้ Reels ของคุณน่าสนใจ คอนเทนต์ต้องปังแล้วล่ะ 🙂


VITA

(เทมเพลตสวยๆ ตัดต่อง่าย เพิ่มคลังเพลงได้เยอะ)

Free Download: iOS / Android

แอปแรกที่เราต้องแนะนำสำหรับการตัด Reels ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่คุ้นกับแอปนี้นั่นก็คือ Vita คือหนึ่งในแอปที่ดีที่สุดในปีนี้เลย ไฮไลท์สำคัญของแอปนี้คือ มีเทมเพลตเยอะมากๆ สร้างวิดีโอสนุกๆ และที่ปังไปยิ่งกว่านั้นคือ เขารวมคลังแทร็กเพลงขนาดใหญ่ไว้ให้ ใครชอบตัดคลิปบางเพลงที่ไม่ถูกใจ หรือเพลงนี้ไม่มีให้ Add แอปนี้มีให้เยอะเลย ยังไงก็ลองเข้าไปตัดคลิปสนุกๆ ก่อนโพสต์ลง Reels กันดูน้า


Inshot

(ไม่มีลายน้ำ ใช้งานง่าย เพิ่ม Extract Audio ได้)

Free Download: iOS / Android

Inshot แอปตัวดังในตำนาน ข้อดีที่ทำให้เป็นแอปยอดฮิตนั้น เพราะว่าใช้งานง่าย สามารถช่วยให้เราตัดต่อคลิปสวยๆ ในเบื้องต้น แถมไม่ติดลายน้ำอีกต่างหาก และที่สำคัญตอนนี้สามารถเซฟไฟล์รับรองความละเอียดที่ 4K แล้วนะจ๊ะ นอกจากนี้ ยังสามารถใส่ Sticker / เพลง (สามารถเพิ่ม Extract Audio) จากวิดีโออื่นๆ ได้ แอปฟรีที่เจ๋งอีกตัวหนึ่งเลย


VN Video Editor

(ไม่มีลายน้ำ ใส่ Subtitle ได้ มีเทมเพลตเจ๋งๆ)

Free Download: iOS / Android

VN Video Editor เป็นอีกหนึ่งแอปฟรีที่ดีและเทพอีกตัว และถูกพูดถึงจากนักสร้างคอนเทนต์ทั้งหลายยืนยันว่าดีมาก! เพราะสามารถเซฟวิดีโอแบบไม่ติดลายน้ำ ยิ่งใครที่ต้องการตัด Reels แล้วอยากใส่ Subtitle แอปนี้เหมาะสุดๆ เพราะฟ้อนต์อ่านง่าย แถมยังมีเทมเพลตให้เลือกใช้ ช่วยสร้างวิดีโอให้ดูโดดเด่นกว่าใคร รับรองว่าสาวก Video Creator ต้องถูกใจ


VLLO

(เพิ่ม Overlay ได้ ตัดเร็ว ใช้งานสะดวก)

Free Download: iOS / Android

อีกหนึ่งตัวที่ครองใจชาวคอนเทนต์ ต้องยกให้กับ VLLO เป็นหนึ่งในแอปตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานง่าย ใส่เพลงได้ แถมฟรีอีก! นอกจากนี้เซฟแล้วก็ไม่มีลายน้ำด้วยน้า ด้วยหน้าตา Design แอปที่ดูใช้งานง่าย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลากหลาย เพิ่ม Overlay ได้ และยังปรับฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น แสง ความเร็ว การเบลอภาพ เป็นต้น ลองโหลดมาใช้กันดูนะ!


CapCut

(เอฟเฟกต์เยอะ ใช้ Green Screen ได้ รองรับไฟล์ 4K)

Free Download: iOS / Android

CapCut ปิดท้ายด้วยแอปคุณภาพ เพราะใช้งานได้หลายหลายฟังก์ชั่น เป็นแอปตัดต่อที่มีฟีเจอร์ครบ สามารถปรับวิดีโอให้ย้อนกลับ (Reverse) ได้! ปังไม่ไหวแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังปรับความเร็วได้ อีกทั้งยังมีฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์อัดแน่นให้ได้เลือกใช้ มีเพลงฮิตมากมายให้เลือกใส่อีกด้วย หรือใครจะใช้ Green Screen เขาก็ทำได้จ้า และสุดท้ายรองรับความละเอียด 4K มองให้ชัดคมกันไปเลย 🙂


ซิปหวังว่าบทความนี้เราจะรวมแต่ แอปตัดต่อ Reels ที่ช่วยให้วิดีโอของคุณเจ๋ง ลื่นไหล โฟลว์ทุกการมอง คอนเทนต์เลิศๆ ถ้าได้การตัดต่อดีๆ รับรองว่ายอดวิวพุ่งแน่นอน ทีนี้จะโพสต์ Reels เจ๋งๆ สักตัวก็คงฟินชื่นใจเลยล่ะงานนี้

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน