Trending Now

งานเสื้อหมา เสื้อครอป ต่างๆ จัดมา!

อากาศร้อนๆ บ้านเราในช่วงซัมเมอร์นี่ไม่ต้องพูดถึง (ร้อนระอุแน่นอนจ้าาา) โดยเฉพาะสาวๆ เวลาจะหาเสื้อใส่สักตัว ก็คงอยากจะใส่บางๆ ตัวเล็กๆ กะทัดรัด เอวลอยโชว์กิมมิคความเซ็กซี่สักหน่อย วันนี้ซิปใจดีชี้เป้า ร้านขายเสื้อครอป ที่เรียกว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นมาแรงสำหรับสาวๆ ยุคนี้ จะสายฝอ สายเกา สายชิค สายหวาน ก็ใส่ได้ เพราะว่าใส่สบายเหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้ ไปดูเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนบ้าง หรือมีทรงไหนน่ารักอีกไหมนะ!


Stylist_shop

แนวน่ารัก แนวเท่ แบบเกาหลีเกาใจ

https://www.instagram.com/stylist_shop/

ถ้าแปะร้านนี้มาให้สาวๆ น่าจะถูกใจสุดๆ กับ Stylist_shop ตอนนี้คอลเลคชันฮอตฮิตที่มาแรงที่สุดของร้าน คงจะหนีไม่ะพ้นเสื้อยืดสกรีนลายน้องสัตว์เท่ๆ น่ารักๆ ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว น้องกระต่าย แต่ทางร้านก็มีไอเท็มแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์อื่นๆ ให้สายแฟได้เลือกช้อปด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเสื้อครอป มีทั้งแบบเสื้อครอปแขนกุด เสื้อครอปแขนสั้น โทนสีละมุนๆ แนวมินิมอล สีพาสเทล สีจี๊ดๆ ก็มีน้าา


candycloudy.club

เสื้อครอปมัดย้อมสีพาสเทล / ผ้า Fluffy เก๋ๆ

https://www.instagram.com/candycloudy.club/

candycloudy.club ใครชอบเสื้อผ้าแนวครอปตัวเล็กๆ ฟิลเหมือนใส่เสื้อหมาล่ะก็ ร้านนี้ซิปขอแนะนำเลยจ้า ทางร้านจะมีสไตล์โดดเด่นมากๆ เพราะเป็นเสื้อครอปมัดย้อมสีพาสเทล! มีตั้งแต่สีเขียว สีม่วง สีฟ้า สีชมพู สีเหลือง แถมกิมมิคน่ารักยังอยู่ที่เขานำโทนสีมา Merge กันอีกด้วย สีจะเป็นแบบไล่สีสวยน่ารักสุดๆ แพกเกจจิ้งก็ดี งานนี้สาวๆ ต้องมีสักตัวติดตู้แล้วล่ะ


one.fine.store

เสื้อครอปสีพื้น มีกิมมิคชิคๆ ใส่ซ้อน 2 ตัว!

https://www.instagram.com/one.fine.store/

one.fine.store อีกหนึ่งร้านเสื้อครอป งานดี งานคุณภาพ ทรงสวย Cutting เลิศ ต้องร้านนี้ ทางร้านจะเน้นเป็นสไตล์เสื้อครอปสีพื้น มีกิมมิคชิคๆ ใส่ซ้อน 2 ตัวไปอีก! เก๋ไม่ไหวเพราะใส่ธรรมดาโลกไม่จำนะ ต้องใส่แบบเปิดนิดเปิดหน่อย มีสีให้เลือกเยอะ ใครชอบรแนวเรียบๆ แต่ชิค ต้องร้านนี้จ้า

เสื้อครอป
เสื้อครอป

atipashop

มีโทนสีเยอะ ใครเป็นสาวมั่น Sexy สายฝอต้องจัด

https://www.instagram.com/atipashop/

atipashop มาถึงร้านสำหรับสาวมั่น สาวฝอ สายสับๆ พริกสิบเม็ดมาทางนี้ ร้านนี้เขารวมคอลเลคชันเสื้อครอป ตัวเล็กยังกับให้น้องหมาใส่ นอกจากใครชอบแนว Sexy ทางร้านมีแนวเสื้อครอปเยอะมาก แถมมีหลายสีให้เลือก เก็บทุกแนวเลยนะห้ามพลาด!

เสื้อครอป

hakao_shop

งานมินิมอลเอิร์ธโทน แขนสั้น/แขนยาว เหมาะสำหรับสาวหวาน!

https://www.instagram.com/hakao_shop/

hakao_shop ร้านสุดท้ายที่ซิปต้องแนะนำ ใครเป็นสายมินิมอลลิสต์ แนวเอิร์ธโทน ที่ร้านนี้เขามีทั้งครอปแขนสั้นและแขนยาว เหมาะสำหรับสาวหวาน! หรือจะใส่เพิ่มลุคเซ็กซี่เบาๆ ก็ยังได้ บอกเลยว่าร้านนี้มีหลากหลายแนว สาวๆ ถูกใจตัวไหนแวะไปดูกันได้น้า

เสื้อครอป

รอบหน้าซิปจะจัด เสื้อครอป แนวไหนมาอีก ทัก Inbox มาบอกเราเพิ่มเติมได้นะ 🙂

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน