Trending Now

เอาใจสายอาร์ตมาตั้งมากมายหลายแหล่ คราวนี้ถึงเวลาพาสายแฟร์มาช้อปปิ้ง พร้อมทั้ง
พาเดินชมเพื่อตามหาแรงบันดาลใจกันแล้วกับงาน CIP FAIR 2022 บอกได้เลยว่างานนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ถ้าพูดไปทุกคนย่อมรู้จักกับงาน BANGKOK DESIGN WEEK 2022 – เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าห้ามพลาด!


งานแฟร์ที่รวมเหล่านักสร้างสรรค์เจ้าของ Creative IP (ทรัพย์สินทางปัญญาเชิงสร้างสรรค์) ทั้งคาแรกเตอร์ดีไซเนอร์, แบรนด์ดีไซเนอร์, นักวาดภาพประกอบ, นักวาดการ์ตูน ไปจนถึงนักสร้างสรรค์ Art Toys มาออกร้าน สร้างความรื่นรมย์ และแสดงศักยภาพความสร้างสรรค์ ให้ผู้ที่สนใจได้แวะมาชม แลกเปลี่ยนความรู้ และเลือกช้อปสินค้าสุดพิเศษภายในงาน

CIP FAIR 2022

ความพิเศษของงานนี้คือเค้าแบ่งโซนออกเป็นทั้งหมด 3 โซนด้วยนะ ดังนี้

Fair’s Zone

สถานที่: พิพิธตลาดน้อย x ท่าเรือภาณุรังษี

งานออกร้านริมน้ำในบรรยากาศอันร่มรื่นโดยนักสร้างสรรค์กว่า 50 รายที่ชวนคุณไปพบปะ สังสรรค์ ช้อปปิ้ง ดูงานศิลปะ ชมนิทรรศการ และฟังเพลงเพลิน ๆ จากเครื่องเล่นแผ่นเสียง
ที่ พิพิธตลาดน้อย x ท่าเรือภาณุรังษี 11-13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:00-20:00 โดยวันที่ 5-10 กุมภาพันธ์ ทาง Art Toys Thailand จะมีการจัดงานในบริเวณนี้ก่อน มีการออกบูทเต็มรูปแบบ การแสดงดนตรี และกิจกรรมอีกมากมาย

Walking Street’s Zone

สถานที่: ซอยเจริญกรุง 22 ตลาดน้อย

ถนนคนเดินในรูปแบบ Character Street จากความร่วมมือระหว่างเจ้าของคาแรกเตอร์ในโครงการ Change 2021 : Visual Character Arts โดย CEA และเจ้าของบ้านแต่ละหลังในซอยเจริญกรุง 22 ที่จับมือช่วยกันขายสินค้าจากคาแรกเตอร์ในโครงการแบบเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบบ้าน 1 หลัง 1 คาแรกเตอร์ ที่ ซอยเจริญกรุง 22 ตลาดน้อย
11-13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา11:00-19:00

Workshop’s Zone

พื้นที่เวิร์กช็อปสุดพิเศษในคาเฟ่หรู Photo Cafe ทั้งเวิร์กช็อป Toy & Small Object Photograph และเวิร์กช็อป Toy Custom Paint

โดยงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าขาดความร่วมมือจากหลากหลายองค์กร ที่ไม่ว่าจะเป็น
. ตลาดน้อย Local Hero กลุ่มการดี ความร่วมมือเพื่อท้องถิ่น
. สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
. พิพิธตลาดน้อย กรมธนารักษ์
. ท่าเรือภาณุรังษี กรมเจ้าท่า
. สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ CEA
. สมาคมการค้าลิขสิทธิ์ และของที่ระลึกจากคาแรคเตอร์ดีไซน์ ของเล่น และผลงานศิลป์ร่วมสมัยใหม่ TCAP
. CE Toy
. happening
. Art Toys Thailand
. Gadhouse
. สมาคมศิษย์เก่าและครูโรงเรียนกุหลาบวิทยา KLW KULARB Alumni
. มหาวิทยาลัยศรีปทุม SPU
. สมาคมการ์ตูนไทย

CIP FAIR 2022
งาน CIP Fair 2022 – เป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Design Week 2022

ถ้าอยากรู้ว่าจะแฟร์ขนาดไหน เพราะฉะนั้นสายที่ชื่นชอบงานแฟร์ก็อย่าพลาดไปงานนี้กันด้วยล่ะ 11-13 กุมภาพันธ์นี้ โดยสามารถเลือกเวลาจะไปได้ตามเวลาด้านบนที่เราได้แจ้งไปได้เลย ซึ่งถ้าบริหารเวลาดีๆ แล้วล่ะก็ จะสามารถเข้าร่วมได้ทุกกิจกรรมของงานนี้เลยทีเดียวเชียวแหละ

รายละเอียดเพิ่มเติม: BangkokDesignWeek2022


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away