Trending Now

ReadyZipGo! | คาเฟ่ Huus of Bread

เมื่อไม่กี่วันมานี้ ทีมซิปได้มีโอกาสไปบุกตะลุยคาเฟ่สวยๆ รอบกรุงเทพฯ เลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำให้ทุกคนตามไปเช็คอินกันที่ร้าน HUUS of BREAD (ฮุส ออฟ เบรด) เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่สุดเก๋! ติดมุมถนน สไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ย่านพระโขนง ไม่ใกล้ไม่ไกลสำหรับใครที่พักอาศัยอยู่แถวรถไฟฟ้าบีทีเอส แถมที่นี่ยังเป็นบ้านขนมปังหลังน้อย ที่จะมาพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

Huus of Bread คาเฟ่บ้านขนม สไตล์ยุโรป ตั้งอยู่หัวมุมถนนเขตพระโขนง

Huus of Bread

จริงๆ คาเฟ่แห่งนี้ถือเป็นคาเฟ่ยอดอิต ติดท็อป ในใจใครหลายคน ด้วยดีไซน์ สไตล์ร้านที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมมุมถ่ายรูปสารพัดมุม เชื่อว่าเหล่าวัยรุ่นสายคาเฟ่น่าจะต้องไม่พลาดอยู่แล้วสำหรับที่นี่ ซึ่งหากใครที่ยังไม่เคยแวะมา ซิปอีเว้นท์ขอเริ่มต้นทัวร์เลยละกัน!

ร้านนี้ตั้งอยู่ติดหัวมุมถนนเลย ใครที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สามารถเดินออกทางประตู 4 ของสถานีพระโขนงได้ แล้วเดินต่อมาอีกประมาณ 170 M. ก็เป็นอันถึง ใกล้และสะดวกสุดๆ ตอนนี้หน้าร้านประดับตกแต่งธีมคริสต์มาสเพราะด้วยช่วงนี้เป็นช่วงปีใหม่ ยังไงก็อย่าลืมแวะไปหามุมสวยๆ ถ่ายรูปกันเด้อ

Huus of Bread

พอเดินเข้ามาในร้านก็ไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากความ ร้านนี้เขาจะเน้นตกแต่งเป็นสไตล์ยุโรป มีความโมเดิร์นสมัยใหม่ เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นแนวสแกนดิเนเวีย แต่ถ้าหากมองอีกมุมหนึ่งก็มีความมินิมอล ด้วยการตกแต่ง องค์ประกอบ เฟอร์นิเจอร์ Mood & Tone ของร้าน ไฟและแสง มีความอบอุ่น ละมุนและสบายตา

มุมถ่ายรูปสุดฮิต ใครไม่มาถ่าย ถือว่ายังมาไม่ถึง!

Huus of Bread

ไหนๆ พวกเราก็พาลุยคาเฟ่ บุกมาถึงร้านก็ขอแชะภาพสวยๆ กลับบ้านสักหน่อย ตรงนี้ถือเป็น ‘จุดไฮไลท์’ ที่ใครก็ต้องแวะมาถ่ายรูป ยิ่งถ่ายตอนมีแสงแดดอ่อนๆ คือสวย ปังปุริเย่! หรือใครอยากมุมนอกร้ายอื่นๆ ก็ต้องตามด้วยตรงนี้ (รูปต่อมา)

แวะมาบอกอีกนิดว่าตอนนี้เขาเปิดให้บริการทั้งหมด 2 ชั้น แต่ช่วงนี้คนอาจเยอะหน่อยก็สามารถรอคิวที่ทางร้านเรียกได้เลย ซิปอยากคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าร้านนี้เหมาะมากๆ สำหรับสายถ่ายรูป เพราะเขามีมุมสวยๆ ให้แชะภาพกัน สามารถถ่ายรูปได้ทั้งชั้น 1 -2 เลยจ้า

วาร์ปมาที่ชั้น 2 มุมถ่ายรูปเพียบ ไฟดี แสงดี องค์ประกอบปัง!

แนบรูปตัวอย่างเล็กน้อย แต่สำหรับภาพนี้อยู่ชั้น 1 น้า สำหรับใครที่กำลังอยากแวะไปเที่ยวคาเฟ่แห่งนี้ เราแนบไอเดียการถ่ายภาพมาให้กับมุมน่ารักๆ ของทางร้าน รับรองว่าได้รูปสวยกลับบ้านอย่างแน่นอน

Huus of Bread

ส่วยมุมนี้ให้ความเกาหลีไปในตัว มีความมินิมอล แสงแดดกระทบต้นไม้ วิวหน้าต่างเก๋ๆ ถ่ายเสร็จนึกว่าอยู่ต่างประะเทศ เป็นไงล่ะ….

เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดสั่ง ถ้าแวะมา!

Huus of Bread

ส่วนเมนูขนมทางร้านเขามีเมนู Signature ที่ใครผ่านไปมาต้องแวะชิมนั่นก็คือ ‘Sho-Nut’ เป็นโดนัทที่หอมอร่อยมาก แนะนำรส Lemon Curd / Vanilla / Berries นอกจากนี้เครื่องดื่ม ทีมซิปแนะนำให้คนไปลอง ‘Cloudy Drinks’ ทั้ง 3 รสชาติ มีทั้ง Cookie & Cream / Dirty Cloudy / Matcha Cloudy และยังมีขนมอื่นๆ ให้เลือกชิมอีกด้วย


รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 46 ถนนพระรามที่ 4 พระโขนง เขตคลองเตย กทม.
  • เปิดบริการวันอังคาร – ศุกร์ (11.00 – 16.00 น.) และเสาร์ – อาทิตย์ (11.00 – 17.00 น.)
  • Facebook : https://www.facebook.com/huusofbread/
  • Instagram : https://www.instagram.com/huusofbread/

ยังไงก็อย่าลืมแวะไปถ่ายรูป เช็คอิน แล้วมาอวดรูปสวยๆ ชิมอาหารอร่อยๆ ณ คาเฟ่แห่งนี้นะคะ หรือใครจะแวะไปคาเฟ่ร้านอื่นในกรุงเทพฯ ทางเราก็รวมมาให้ อ่านต่อ


ครั้งหน้าซิปจะไปรีวิวต่อที่ไหนอีก ติดตามพวกเราได้ที่ Zipevent Blog

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน