Trending Now

ใครที่เป็นแฟนงานหนังสือ หรือสายสิ่งพิมพ์งานอาร์ตบอกเลยว่าไม่อยากให้พลาด เพราะ BANGKOK ART BOOK FAIR 2021 กลับมาแล้ว! ในรูปแบบของงานอีเว้นท์ กำเงินของคุณในกระเป๋าให้แน่น! เพราะงานนี้กลับตัวเปล่าไม่ได้แน่ๆ และที่สำคัญงานวันนี้เป็นวันแรก!


เทศกาลหนังสือศิลปะกรุงเทพฯ 2021 ริเริ่มโดยสตูดิโอ 150 ร่วมกับบางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ ในปี 2560 เป็นเทศกาลหนังสือศิลปะประจำปีที่จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์ให้เป็นพื้นที่ร่วมกันในการพบปะพูดคุยผ่านการตีพิมพ์และเผยแพร่ผลงานของตนเอง

BANGKOK ART BOOK FAIR 2021
รูปภาพจากงานเมื่อปี 2018

และร่วมกันสร้างสรรค์ชุมชนที่สนับสนุนการแลกเปลี่ยนทางความคิด อุดมคติเชิงวัฒนธรรม และแรงบันดาลใจทางศิลปะ BKKABF2021 ผสมผสานรูปแบบงานระหว่างเทศกาลหนังสือศิลปะและงานแสดงศิลปะจัดวางภายในพื้นที่แกลเลอรี่

เทศกาลหนังสือศิลปะกรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 ในธีม DON’T KEEP YOUR DREAM AT HOME อุทิศงานในครั้งนี้ให้กับผู้ที่ตีพิมพ์และเผยแพร่ผลงานของตนเองทุกคนที่ยังคงตั้งคำถามและท้าทายต่อประเด็นร่วมสมัยทางสังคมและการเมืองต่างๆ ในปัจจุบัน ท่ามความไม่แน่นอนที่ยังคงปรากฏจากการระบาดของโควิด-19

BANGKOK ART BOOK FAIR 2021
รูปภาพจากงานเมื่อปี 2018

ส่วนสถานที่จัดงานบอกเลยว่าอาร์ตอย่างแน่นอนเหมือนเดิม กับสถานที่ ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ ที่นอกจากคุณจะได้ไปเสพหนังสือแล้วนั้น ก็สามารถเดินต่อไปชมงานศิลปะ นิทรรศการอื่นๆ ที่จัดขึ้นที่ ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ แห่งนี้อีกด้วย!

BANGKOK ART BOOK FAIR 2021
26 – 27 พฤศจิกายน 2021
ที่ BANGKOK CITYCITY GALLERY บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ (ซอยสาทร 1 – รถไฟใต้ดินสถานีลุมพินี – จอดรถที่ 123 Parking)
ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bangkokartbookfair.info/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away