Trending Now

Awakening Bangkok 2021

ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว Time Out Bangkok ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสมาคมอื่นๆ จัดงานนี้ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ส่วนปีนี้มีข่าวดี เตรียมรอเฮได้เลย เพราะ Awakening Bangkok 2021 กำลังจะกลับมา! ซึ่งจะมาสร้างแสง สี ไฟ พร้อมจะมาเปลี่ยนย่านเมืองกรุงเทพมหานครให้กลับมามีชีวิตกว่าเดิมถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าในช่วงปลายปีของเดือนธันวาคม กับ A Festival of Lights 2021 แต่ครั้งนี้จะมาจัดเต็มแสงไฟ เนรมิตเมืองให้มีสีสันทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ สามย่านและเจริญกรุง

พร้อมดื่มด่ำประติมากรรมแสงไฟสุดตระการตา มาสู่สายตาของนักชม


Time Out Bkk มอบของขวัญส่งท้ายปี ใน ‘Awakening Bangkok’ อีกครั้ง ธ.ค. นี้

Awakening Bangkok 2021
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Time Out Bangkok

งานนี้อย่างที่เรารู้กันว่าเปรียบเสมือนเป็นเทศกาลไฟของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ เพราะ Time Out พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้มีโอกาสถ่ายภาพสวยๆ และชื่นชมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินหน้าใหม่ รวมถึงนักศึกษาอื่นๆ นี่ยังเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณได้ค้นพบมุมมองใหม่ของ ตรอกซอย ถนน และตามตึกอาคาร ว่าเป็นอย่างไร

ปีนี้จะมาเสกแสงไฟ จัดเต็ม 2 แห่ง ณ สามย่าน และเจริญกรุง

— Awakening Bangkok เชิญคุณมาร่วมเปล่งประกายและเตรียมจุดไฟที่กำลังจะกลับมา ปีนี้มาเร็วกว่าที่คุณคาดไว้อย่างแน่นอน เทศกาลติดตั้งไฟที่ใหญ่ที่สุดและสว่างที่สุดในเมืองหลวงนี้ จะกลับมาอีกครั้งในปลายปี 2564 ณ สามย่าน และต้นปี 2565 เราจะมาจุดไฟอีกครั้ง ณ เจริญกรุง แล้วเจอกัน

หากใครติดตามทางเว็บไซต์ของ Time Out Bangkok คงจะได้เห็นรูปภาพสวยๆ ของเหล่าโชว์เคสประติมากรรมแสงไฟต่างๆ จำนวนมากมาย ที่ถูกรังสรรค์จากศิลปินของไทย ไม่ว่าจะเป็น

NOSTALGIA MAPPING ศิลปิน : WHOOP

Awakening Bangkok 2021
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Time Out Bangkok By Tanisorn Vongsoontorn

BGC GLASS STUDIO presents ARTEMIS ศิลปิน : TITIPA THINRACH

Awakening Bangkok 2021
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Time Out Bangkok By Tanisorn Vongsoontorn

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 พึ่งหมดเขตเวลาการส่งผลงานเพื่อให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน ณ สามย่าน ไปนี่เอง แต่ใครที่พลาดยังสามารถมีส่วนร่วมในการนำงานศิลปะที่มาแสดงสู่ย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ใน Awakening Bangkok เจริญกรุง 2022 โดยส่งตัวอย่างผลงานของคุณภายในวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เด้อ

รายละเอียด Time Out Bkk


นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้ว 2020 ทางซิปได้เก็บกลิ่นอายบรรยากาศเก่าๆ มารีรันย้อนให้ดู ปล่อยตัวไปกับแสงสี ในงาน Awakening Bangkok – A Festival of Lights 2020 สามารถอ่านเตรียมตัวไปก่อนว่า เอ๊ะ…ปีที่แล้วเป็นยังไงบ้าง

Take a light on my body


เทศกาล Awakening กำลังวางแผนที่จะขยายไปยังเมืองต่างๆ นอกกรุงเทพฯ ในปีหน้า ดูพื้นที่นี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.timeout.com/bangkok

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน