Trending Now

กำลังจะกลับมาสร้างแสง สี เสียง ที่จะทำให้ย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานครกลับมามีชีวิตชีวาที่เพิ่มมากขึ้นอีกครั้งนึงในช่วงสิ้นปีแบบนี้ กับงาน Awakening Bangkok ที่เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลไฟประจำกรุงเทพฯ เลยทีเดียว กับ A Festival of Lights 2020 ที่จะมาเนรมิตรให้ย่านเมืองเก่าอย่างเจริญกรุงเต็มไปด้วยแสงสว่างในยามค่ำคืน


 11-20 ธันวาคม / 18.00 – 23.00 / บริเวณย่านเจริญกรุง (บางรัก)

ย่านเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้านวัฒนธรรมและการค้าในอดีตอย่างเจริญกรุงได้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เมื่อ Time Out Bangkok ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสมาคมอื่นๆ จัดเทศกาลแสงไฟสุดยิ่งใหญ่เพื่อให้ผู้คนได้ดื่มด่ำกับความสวยงามแบบทันสมัยที่รวมเข้ากับกลิ่นอายความเก่าแก่ของย่านนั้นได้อย่างลงตัว

ที่ไม่ว่าจะกี่ปีต่อกี่ปีที่ผ่านมาพวกเราชาวซิปได้มีโอกาสแวะเวียนไปเดินเล่นแถวย่านเก่าแก่อย่างเจริญกรุง (บางรัก) ในช่วงที่เขาได้มีการจัดกิจกรรมศิลปะและประติมากรรมแสงสีให้ผู้คนได้เข้ามาเดินเก็บภาพความประทับใจติดไม้ติดมือกลับบ้านไป ‘Awakening Bangkok’ จัดขึ้นเพื่อที่จะทำให้บริเวณพื้นที่แถบนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ตามไปดูภาพบรรยากาศเก่าๆ กันดีกว่า

Awakening Bangkok
Awakening Bangkok
Awakening Bangkok

ใครที่ชอบออกมานอกบ้าน หาอะไรทำตอนกลางคืนเพื่อที่จะพักผ่อนสมองจากเรื่องเครียดๆ ที่เกิดขึ้น ในช่วงนี้เรามีหนึ่งกิจกรรมที่สนุกและน่าสนใจมาบอกต่อกับงาน Awakening Bangkok: A Festival of Lights เทศกาลแสงสีที่มนุษย์ยามค่ำคืนอย่างเราไม่ควรพลาด

11-20 ธันวาคมนี้ 10 วันเต็ม อย่างไรก็ตาม…อย่าลืมล็อกตารางกันไว้ แล้วไปปล่อยตัวไปกับแสงสีเสียงกันด้วยนะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author