Trending Now

ข่าวดีของปีนี้! กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน Mango Art Festival 2022 ที่จะยกขบวนความอาร์ตไปรวมไว้ที่ River City Bangkok ซึ่งประกาศกำหนดการคร่าวๆ ผ่านทางเพจ Official Facebook ของ Mango Art Festival ว่าในปีหน้านั้นงานจะจัดขึ้นช่วง 3 – 8 พฤษภาคม 2565 ใครรู้ตัวว่าเป็นเจ้าแม่งานศิลปะ อยากสัมผัสบรรยากาศแบบครบเครื่อง ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ

/ ใครไม่ Go…แมงโก้ Go /

Ready For ‘Mango Art’ 2022

งานนี้ถือเป็นเทศกาลที่รวบรวมงานศิลปะหลากหลายแขนงมาไว้ด้วยกันที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะจากแกลเลอรีชั้นนำ งานออกแบบดีไซน์สุดเก๋ ผลงานจากศิลปินอิสระและงานสร้างสรรค์อีกมากมาย แมงโก้จะนำความครบเครื่องไปรวมไว้ที่ River City Bangkok ให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อไปที่นี่


อย่างที่รู้กันว่านี่เป็นเพียงข่าวดีเบื้องต้น หลายคนคงคาดหวังว่าปี 2022 จะจัดเซอร์ไพรส์อะไรมาให้กับชาวอีเว้นท์สายศิลป์ ใครที่พลาดงานเมื่อปีที่แล้วไป ซิปจะพาย้อนชมภาพบรรยากาศกลับไปในงานกันสักเล็กน้อย เอ้อ…เผื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้เห็นว่างานนี้เป็นยังไง ปีหน้าจะยิ่งใหญ่กว่านี้หรือเปล่า ไปชมกัน!

Flashback ย้อนไปสัมผัสบรรยากาศปีที่แล้วสักหน่อย

สำหรับงาน Mango Art Festival 2021 นั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 – 6 เมษายนของปีที่แล้ว ซึ่งได้เปลี่ยนสถานที่อย่าง LHONG 1919 ให้กลายเป็นเทศกาลงานอาร์ตสุดยิ่งใหญ่ ทางทีม Zipevent ได้ไปแวะเก็บภาพบรรยากาศมาฝาก ขอรีรันให้ชมกันเต็มๆ ซึ่งปีที่แล้วมีทั้งศิลปิน มากันแน่น และช่วงเย็นๆ ก็ยังมีคอนเสิร์ตเบาๆ ด้วยน้า

Mango Art Festival 2022

คอนเซ็ปต์เมื่อปีที่แล้วคงจะถือฤกษ์ได้ว่าเป็นเทศกาลศิลปะที่ครบเครื่องที่สุดเท่าที่เคยมีมา! เพราะเค้าได้รวมงานอาร์ตทุกประเภทมาไว้ด้วยกัน โดยมีทั้งหมด 5 โซน ได้แก่ Bowen Hall, Wharf Hall, Chinese Mansion, Art/Craft & Handmade Accessories และ Performace Art ผ่านรูปแบบการแบ่งสรรปันส่วนจากชิ้นส่วนของมะม่วงเป็นส่วนเล็กๆ เพื่อสื่อให้เห็นอีกหลายมุมมองนั่นเอง

โดยลานจัดแสดงคอนเสิร์ตเล็กๆ ตรงนี้ เป็นบรรยากาศที่ดีมากๆ ติดวิวริมแม่น้ำ ปีที่แล้วหากใครได้แวะมาคงจะโหวตโซนนี้เป็นท็อปหนึ่งในใจเลยล่ะ

Mango Art Festival 2022

ในรูปเป็นโซน ‘Bowen Hall’ ซึ่งเป็นโซนที่เขาจะรวบรวมผลงานศิลปะจากแกลเลอรี่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิเช่น Gui & Lek gallries, Rebel Art Space gallries, Dong Sculpture gallries, OffBeat box gallries และอีกมากมาย อย่าลืมแวะไปรับชมกันได้! นี่แค่โซนเดียวน้า

Mango Art Festival 2022

หรือใครจะแวะไปอ่านเต็มๆ เกี่ยวกับโซนทั้งหมดของงานปีที่แล้ว เพื่อให้รู้ว่าปีหน้าจะเป็นแนวไหน คลิก แล้วรอพบกับ Mango Art Festival ในปี 2022 ว่าจะครบเครื่องศิลปะมากแค่ไหน พฤษภาปีหน้าเจอกัน!


Contact more for us!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน