Trending Now

Skincare & Makeup ส่งตรงถึงบ้านคุณง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

ทางผู้เขียนเองมานั่งคิดๆ ดูแล้วก็นึกขึ้นได้ว่า นี่เราไม่ได้ออกไปเดินห้าง ช้อปปิ้ง ซื้อของ กินข้าวมานานหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ด้วยสถานการณ์ของ Covid-19 ทำให้ในหนึ่งวันเราต่างหมดเวลาไปกับการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอม ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ก็ต้องนั่งเรียนออนไลน์ทั้งวันอีก อาจจะทำให้ไม่ได้มีเวลาหันมาดูแลตัวเองกันเท่าไรนัก พอจะออกไปซื้อสกินแคร์ที่ห้างสักชิ้นก็ไม่ได้อีก เพราะสถานการณ์ของโควิดที่กำลังระบาดหนักอยู่จึงต้องเปลี่ยนมาช้อปผ่านช่องทางออนไลน์แทน

หากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนกำลังมองหาตัวช่วยหรือไอเทมดูแลตัวเองดีๆ หลากหลายแบรนด์ ทั้งของไทยและต่างประเทศที่สามารถช้อปทางออนไลน์ได้ล่ะก็ วันนี้เรามีเว็บไซต์เจ๋งๆ ชวนทุกคนมาช้อป Skincare & Makeup ได้ง่ายๆ ที่บ้าน!

หยุดยาวครั้งยิ่งใหญ่ อยู่บ้านนานๆ ก็ต้องไม่หยุดดูแลความสวย ความหล่อกันน้า

ไม่ต้องบินข้ามทวีปไปยังต่างประเทศ เพื่อหาแบรนด์บิวตี้ที่คุณชอบ เพราะเว็บไซต์ที่เรารวบรวมมาให้วันนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สายบิวตี้อย่างแน่นอน เพียงแค่เลือกค้นหาไอเทมที่คุณสนใจ เพิ่มลงตะกร้า กดสั่งซื้อ โอนเงิน และรอรับของที่หน้าบ้านจากพี่โรเดอร์ได้เลย


Konvy

Shop Here! : https://www.konvy.com/

Skincare

Konvy – น้องใหม่มาแรง ชาวบิวตี้ยุคใหม่ต้องช้อป!

ซิปขอเอาใจสายบิวตี้ยุคใหม่ ใครที่รู้ตัวว่ารักการดูแลตัวเอง ชอบช้อปไอเทมเครื่องสกินแคร์และความงาม ต้องไม่พลาดกับเว็บไซต์ออนไลน์ตัวแรก ซึ่งถือได้ว่าเป็นน้องใหม่มาแรงนั่นก็คือ Konvy เพราะที่นี่ได้รวบรวมสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำมาไว้ให้แล้ว มีตั้งแต่สกินแคร์ทุกประเภท Makeup หลากหลายแบบ ครีมบำรุง อาหารเสริม สารพัดไอเทมความงาม ครบจบที่นี่ ไม่ว่าจะแบรนด์ Innisfree จากเกาหลี หรือ Mizumi จากญี่ปุ่นก็มีหมดจ้า

นอกจากนี้ทาง Konvy เขาเคลมไว้เสมอว่า ‘สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะทางเว็บเขามีการรับประกันแบบปลอดภัยแน่นอน’ และที่พิเศษที่สุดคือ จะมีการจัดราคาและโปรเด็ดสุดคุ้มอยู่ตลอด ใครอยากช้อปไอเทมบิวตี้แบบคุ้มค่า Go on!

Skincare

เกือบลืมบอกเลยว่าเพียงแค่ลงทะเบียนก็สามารถเป็นสมาชิกกับทางเว็บไซต์ได้ฟรีๆ จากนั้นไปสนุกกับการเลือกชมและช้อปสินค้าที่ถูกใจ แล้วกดซื้อได้เลยน้า


Sephora

Shop Here! : https://www.sephora.com/

Sephora – ยกระดับการช้อปสินค้าความงาม ส่งตรงจากฝรั่งเศส

เว็บไซต์ต่อมาที่ทางเรา Recommend อีกหนึ่งเสียงคือ Sephora ซึ่งได้นิยามตัวเองว่าไม่ใช่ร้านค้าแต่เป็น ‘Backstage’ พื้นที่หลังเวทีสำหรับการแต่งตัวและเสริมสวยนั่นเอง จริงๆ หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากันอยู่บ้างกับที่นี่ เวลาที่ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าอย่าง Central บางแห่งก็จะเริ่มเห็นช้อปแห่งนี้ตั้งอยู่ สำหรับที่นี่เรียกได้ว่าเป็นร้านขายสินค้าความงามเต็มรูปแบบเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะเลยล่ะ แถมตอนนี้ก็สามารถช้อปผ่านหน้าเว็บจากที่บ้านได้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ท็อประดับโลกอย่าง Bobbi Brown / FentyBeauty ก็มีให้เลือกช้อป ยกระดับความงามผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่นี่


Central

Shop Here! : https://www.central.co.th/th/beauty

Central – รวม Counter Brand ดังจากห้างไว้ให้

ในเมื่อไปห้างไม่ได้แต่ใจอยากช้อปไอเทมบิวตี้ ต้องมาที่เว็บไซต์ Central เพียงแค่เข้ามาที่หมวดหมู่ของ ‘ความงาม’ และกดค้นหาสินค้าที่ใช่ แบรนด์ที่ชอบ แล้วกดสั่งซื้อเพียงปลายนิ้วคุณก็จะได้ไอเทมความงามจาก Counter Brand ดัง ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณได้เลย

ที่นี่มีหลากหลายแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Kiehl’s / Dior / YSL หรือ Yves Saint Laurent / Lancôme และอื่นๆ อีกมากมาย อย่าลืมมาช้อปกันเยอะๆ น้า


The Beautrium

Shop Here! : https://thebeautrium.com/

The Beautrium – เสกโลกแห่งความงาม มาให้คุณช้อป!

สำหรับเว็บไซต์ต่อมาอย่าง The Beautrium เป็นอีกหนึ่งเว็บที่จริงๆ เขามีหน้าร้านเปิดอยู่กว่า 5 สาขาในไทย ใครที่เดินสยามสแควร์บ่อยๆ ต้องได้เห็นผ่านตาอย่างแน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดซิปเลยไม่พลาดที่จะบอกต่อว่าเขามีเว็บไซต์ให้ช้อปสกินแคร์และไอเทมความงามได้ง่ายๆ โดยเฉพาะแบรนด์จากทางเกาหลี มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น CathyDoll / Laneige / GRAYMELIN / ETUDE และอื่นๆ รวมถึงน้ำหอม เครื่องสำอางต่างๆ จบครบที่นี่เช่นกันจ้า


Beauticool

Shop Here! : https://www.beauticool.com/

Skincare

Beauticool – ช้อปแบบคูลๆ ฉบับคนรักความสวย

โลกแห่งความสวยอีกหนึ่งพื้นที่ที่ทางซิปยกมาให้ทุกคนในวันนี้คือ Beauticool เว็บไซต์ช้อปเครื่องสำอางแบบสไตล์คนคูล ที่จะมาพร้อมกับการสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบครบเครื่องบิวตี้ที่คูลที่สุดของไทย เพราะที่นี่รวบรวมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง สกินแคร์มากมาย รวมถึงน้ำหอมจากทั้งฝั่งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา หลากหลายพันแบรนด์ เช่น SK-II / SHISEIDO / Sulwhasoo / CLINIQUE / Ettusais / THREE และอื่นๆ

ไหนๆ ก็หยุดอยู่บ้านถ้าหากจะเลือกช้อปสักที่ Beauticool น่าจะตอบโจทยืสาวๆ เช่นกัน แล้วมาสนุกกับการช็อปไอเทมแบรนด์ต่างๆ ในราคาที่คุ้มค่า แถมถูกกว่า Counter Brand กันน้า


Watsons

Shop Here! : https://www.watsons.co.th/

Skincare

Watsons – เข้าถึงง่าย ขวัญใจคนรักสุขภาพ

มาถึงเว็บไซต์สุดท้ายที่คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ Watsons เดินห้างไหนก็เจอช้อปแห่งนี้เต็มไปหมด เห็นร้านค้าที่มีไฟสีเขียวน้ำทะเลผ่านตาเมื่อไรสาวๆ เป็นต้องเดินแวะไปช้อปตลอด ต่อให้ไม่มีอะไรจะซื้อก็ขอให้ได้เดินเข้าไปดูโปรลดเด็ดๆ ก็เพียงพอแล้วสำหรับที่นี่ ทาง Watsons เขามีเว็บไซต์ออนไลน์ให้สาวๆ ได้เลือกช้อปง่ายๆ ที่บ้านเช่นกันน้า ซึ่งมีสินค้าสกินแคร์มากมาย รวมถึงเครื่องสำอาง อาหารเสริม เหมือนกับในช้อปเลยจ้าทุกคน หากใครไม่รู้จะช้อปที่ไหนให้ที่นี่เป็นตัวเลือกดีๆ ให้คุณในระหว่างอยู่บ้านนะคะ


จัดให้แบบจุกๆ สำหรับการรวมเว็บไซต์ออนไลน์ช้อป Skincare & Makeup ในระหว่างกักตัวอยู่บ้าน อย่างน้อยตอนนี้ทางซิปก็หวังว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากหันมาดูแลตัวเอง และอยากเลือกซื้อไอเทมบิวตี้สักชิ้น ก็สามารถเข้ามาแวะชม ช้อป สั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้เลย แต่ก่อนจากกันวันนี้ทางเรามีไอเทมบิวตี้แบรนด์ดัง! ที่เป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคนนั่นก็คือ Kiehl’s มาแนะนำกันเล็กน้อย


Welcome to ‘Kiehl’s’ Store Shop!

สำหรับไอเทมบิวตี้ตัวใหม่ในวันนี้ที่ทางเราอยากมาแนะนำคือ Micro-Dose Anti-Aging Retinol Serum with Ceramides and Peptide ที่บอกเลยว่าทาง Kiehl’s พัฒนาและตั้งใจมอบเซรั่มเจ้าขวดสีม่วงนี้มาให้สาวๆ ที่จะเข้ามาช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ สีผิวสม่ำเสมอ และปรับเนื้อสัมผัสให้เรียบเนียน และที่สำคัญ ปราศจากพาราเบนและน้ำหอมด้วยนะ!

Micro-Dose Anti-Aging Retinol Serum with Ceramides and Peptide

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ kiehls
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ kiehls

เร็วๆ นี้ทาง Kielh’s กำลังจะมีออนไลน์อีเว้นท์สุดคูลกับ Kiehls’s Virtual Lab สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://m.facebook.com/KiehlsThailand/ และ Zipevent

หากใครอยากช้อปไอเทมตัวเด็ดนี้ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ของทาง Kiehl’s คลิกเลย!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน