Trending Now

ชวนทายนิสัย เจ้าหญิง Disney ‘คุณเป็นเจ้าหญิงคนไหน?’ ขอเอาใจสาวๆ บ้าง

นับถอยหลังเข้ามาอีกก้าวกับการมาของ ‘Disney+’ เพราะใกล้จะวันที่ 30 มิถุนายน 2021 แล้วจ้า รออีกเพียงแค่อึดใจเดียวก็จะได้ดูกัน วันนี้ซิปขอเอาใจสาวๆ กันบ้าง เมื่อครั้งที่แล้วซิปได้นำ 6 ธีมไลน์ Disney มาฝากทุกคนกัน แต่วันนี้ถ้าหากนึกถึง Disney ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องรู้จักกับเหล่า Disney Princess หรือที่เราเรียกกันว่า ‘เจ้าหญิงดิสนีย์’ อย่างแน่นอน

เจ้าหญิง Disney

หากใครได้ลองแวะเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ของทาง Disney อย่าง https://princess.disney.com/ ก็จะเห็นภาพแบนเนอร์เจ้าหญิง Disney เด่นแบบสะดุดตาสุดๆ กันไปเลย ใครที่เป็นแฟนคลับหรือแฟนพันธุ์แท้เจ้าหญิงเหล่านี้อยู่ต้องถูกใจแน่ๆ จ้า แต่วันนี้ซิปเลือกและหยิบ 5 ตัวละครเจ้าหญิง Disney ที่คิดว่า ‘นิสัย’ ของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ถ้าเราเป็นคนหนึ่งที่อยากลองเปรียบเทียบนิสัยกับเหล่าเจ้าหญิงตัวน้อยๆ คิดว่า ‘เราจะนิสัยเหมือนใครกันเอ่ย’

เจ้าหญิง Disney

ลองมาเช็กพร้อมกัน 5 นิสัยเหล่านี้ของเจ้าหญิงจะเป็นคุณหรือเปล่า…


Cinderella / ซินเดอเรลล่า

สำหรับตัวละครแรกอย่าง ‘เจ้าหญิงซินเดอเรลล่า’ หรือ Cinderella เชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงที่โด่งดังมากๆ ในตระกูลดิสนีย์ หากใครที่ได้ดูซินเดอเรลล่าในเวอร์ชันการ์ตูนหรือภาพยนตร์ก็จะยังคงเก็บ Character หลักๆ เอาไว้ ถ้าพูดถึงซินเดอเรลล่านิสัยหลักๆ ก็คือ ช่างฝัน ใจดี ขี้สงสาร ขยัน สู้ชีวิต ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็ไม่ย่อท้อ นั่นเอง แถมเรื่องความเป็นแม่บ้านแม่เรือนนี่ยืนหนึ่งไปเลย ทั้งตัดเย็บเสื้อผ้า งานบ้าน ทุกอย่างเธอทำได้หมด!

เจ้าหญิง Disney

หากใครที่อยากลองไปดูเวอร์ชันภาพยนตร์จากทาง Disney ก็สามารถดูทาง Disney+ ได้นะ! บอกเลยว่านางเอกน่ารักมากๆ เพราะได้นักแสดงสาวที่แสดงอารมณ์และเล่นสีหน้าได้อย่างแพรวพราวนั่นก็คือ ‘ลิลี เจมส์’ นอกจากจะสวยแล้วยังน่ารัก แถมเพลงประกอบก็เพราะสุดๆ อย่าลืมไปดูกันนะคะ


Rapunzel / ราพันเซล

เจ้าหญิงคนต่อมาก็จะมาพร้อมกับความน่ารัก สวยใส และกล้าที่จะเผชิญโลกภายนอกนั่นก็คือ ‘เจ้าหญิงราพันเซล’ หรือ Rapunzel ที่ได้ปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ของ Disnry เรื่อง Tangled เมื่อปี 2010 ซึ่งนิสัยหรือบุคลิกหลักๆ ของเธอที่เห็นได้ชัดก็คือ เด็ดเดี่ยว รักอิสระ อยากรู้อยากเห็น คิดนอกกรอบ มีความเป็นศิลปิน โลกส่วนตัวสูง แถมเธอยังชอบการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ มีจินตนาการสูง งานศิลป์ต้องยกให้เธอเท่านั้น

ใครที่อยากดู Tangled ก็สามารถรอดูใน Disney+ ได้ หรือถ้าใครอยากหาดูเวอร์ชันน่ารักย้อนวัยใสใส ก็สามารถไปดูในเวอร์ชัน Barbie as Rapunzel หรือบาร์บี้ เจ้าหญิงราพันเซลก็ได้นะคะทุกคน ดูรอก่อน Disney+ เข้าไทยช่วงสิ้นเดือนกันไปเลยยย


Mulan / มู่หลาน

เจ้าหญิง Disney คนต่อมาอย่าง ‘มู่หลาน’ หรือ Mulan หากนึกถึง Character เด่นๆ เลยล่ะก็ต้องไม่พ้น ความเก่ง กล้าหาญ เป็นผู้นำ มีความเสียสละ มุ่งมั่นต่อเป้าหมาย ดื้อรั้น เรื่องลุยๆ ขอให้บอกมู่หลาน ใครรู้ว่าตัวเองมีนิสัยเหล่านี้ จริงๆ เราอาจจะนิสัยเหมือนกับสาวน้อยมู่หลานก็ได้ เธอทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นขี่ม้า ยิงธนู จับปลาก็ทำได้ นอกจากนี้สำหรับเรื่องมู่หลาน ทาง Disney เขาก็มีเวอร์ชันภาพยนตร์ผลิตออกมาเช่นกัน ซึ่งใครที่กำลังรอดูอยู่สิ้นเดือนนี้เจอกันที่ Disney+


Aurora / ออโรร่า

เจ้าหญิงคนต่อไป สิ่งแรกที่จะเห็นติดภาพความทรงจำมาก็คือ สีชุดอันโดดเด่นด้วยชุดราตรีสีชมพู ผสมกับความเรียบร้อยอ่อนหวาน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ‘เจ้าหญิงออโรร่า’ หรือ Aurora เพราะทุกคนที่ดูและรู้จักเจ้าหญิงออโรร่าก็คงจะรู้สึกไม่ต่างกัน โดยนิสัยหลักๆ ของเธอคือ เรียบร้อย ขี้สงสัย ขี้เล่น รักความสงบ เป็นกุลสตรีสูง รักธรรมชาติ แถมเธอยังได้ฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงที่มีคุณสมบัติเป็นเจ้าหญิงมากที่สุดใน Disney Princess! อีกด้วย


Ariel / เเอเรียล

ส่วนเจ้าหญิงคนสุดท้ายอย่าง ‘เจ้าหญิงแอเรียล’ หรือ Ariel สาวน้อยผมแดงที่ทุกคนต้องเอ็นดูความน่ารักของเธอ เพราะเธอเป็นเจ้าหญิงนางเงือกน้อย นิสัยของเธอคือ รักผจญภัย ช่างเจรจา ชอบความท้าทายและตื่นเต้น รักเสียงดนตรี จริงจังกับความรัก และด้วยที่เธอเป็นคนชอบความท้าทายและรักการผจญภัยทำให้เธอก็จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความฝันของเธอเป็นจริง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม ว้าวว! เจ้าหญิงแอเรียลไม่ธรรมดา เป็นนักสู้คนตัวน้อยๆ นี่เอง ใครรู้ว่าตัวเองเป็นคนนิสัยประมาณนี้ เราอาจจะเป็นเจ้าหญิงแอเรียลอยู่ก็ได้น้า


เป็นไงกันบ้างง! สำหรับสาวกเจ้าหญิง Disney ได้รู้จักตัวตนและนิสัยเด่นๆ ของทั้ง 5 เจ้าหญิงกันไปแล้ว ลองเช็กกันบ้างหรือยังว่าเรามีนิสัยคล้ายกับเจ้าหญิงคนไหน? ไม่แน่เราอาจจะมีนิสัยและบุคลิกคล้ายกับเจ้าหญิงเหล่านี้มากกว่า 1 คนก็ได้น้าา หรือจริงๆ เราอาจจะมีทุกบุคลิก ทุกนิสัยเลยก็ยังได้ เอาเป็นว่าซิปขอฝากคอนเทนต์นี้มาเล่นทายนิสัยกันระหว่างรอการมาถึงของ Disney+ กันนะคะ 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน