Trending Now

มีกันหรือยัง! ธีมไลน์ Disney ซื้อมาใช้ต้อนรับ Disney+ เข้าไทย

สาวกดิสนีย์ไทยกำลังตั้งตารอคอยกับการมาของ ‘Disney+’ หรือดิสนีย์พลัส ตอนนี้รออีกเพียงแค่อึดใจเดียวก็จะได้ดูกันแล้ว เพราะจะเข้าไทยในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นี้นั่นเอง


Disney+ คืออะไร? เผื่ออยากทบทวน!

ซิปจะสรุปสั้นๆ ให้ฟังว่าเจ้า ‘Disney+’ คือ บริการสตรีมมิ่งน้องใหม่จากค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง ‘Disney’ ซึ่งจะมาในรูปแบบบริการสตรีมมิ่งแบบรายเดือนเช่นเดียวกับ Netflix ที่พวกเราทุกคนต่างคุ้นเคย! โดยจะมีทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ หนัง รายการต่างๆ ที่อยู่ในเครือของ Disney อีกด้วย แถมจะมีซีรีส์และภาพยนตร์แบบ Original Disney+ ที่บอกเลยว่าหาชมที่ไหนไม่ได้เด้อทุกคน ต้องรับชมจาก Disney+ เท่านั้นจ้าาา

โดยจะมีคอนเทนต์ภาพยนตร์และซีรีส์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมไว้บริการสมาชิกด้วยนะ! ไม่ว่าจะเป็นจาก Disney ภาพยนตร์ของ Disney ทั้งใหม่และเก่าเลย / Pixar ภาพยนตร์อนิเมชั่นจากสตูดิโอ Pixar / Marvel ภาพยนตร์ของ Marvel ทั้งหมด / Star Wars ภาพยนตร์ในของ Star Wars และจาก National Geographic มีรวมสารคดีชั้นยอดที่ต้องมาดูให้ได้ ปังอะไรขนาดนี้ ใครที่เป็นสมาชิกเตรียมพร้อมความปังไว้ได้เลยยย

แอดมินเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รออยู่เหมือนกัน ในระหว่างรอไม่กี่วันนี้ ใครที่กำลังคิดถึง ‘Disney’ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ภาพยนตร์ การ์ตูน ทั้งเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ หรือทุกอย่างที่อยู่ในเครือดิสนีย์มันช่างน่ารักเหลือเกิน! คิดถึงแล้วจริงๆ ถ้าคิดถึงหรือกำลังรอเจ้าดิสนีย์พลัสกันอยู่ วันนี้ซิปมี ธีมไลน์ Disney มาแนะนำ ซื้อไว้ใช้รอต้อนรับ Disney+ แบบเก๋ๆ ไปดูกันดีกว่าจะมีธีมไหนกันบ้างน้าา


Disney Rainbow Collection

ธีมไลน์ Disney

ธีมไลน์อักแรกหากใครเป็นสาวกของ Mickey Mouse ต้องซื้อมาใช้เด้อ เพราะธีมไลน์นี้เป็น New Collection และพึ่งมาใหม่สดๆ ร้อนๆ เลย สังเกตว่าธีมไลน์เหมือนจะเน้นไปที่รณรงค์และสนับสนุนกลุ่มเคลื่อนไหวของเพศทางเลือกด้วยนะ! นั่นก็คือ Pride Month อย่าลืมไปตำ


Winnie the Pooh (Crayon)

ธีมไลน์ Disney

สำหรับ Winnie the Pooh มีใครจะไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้จากค่าย Disney บ้างไหมนะ ตอบได้เลยว่าคงไม่มี ใครชอบธีมไลน์คิ้วท์ๆ น่ารักๆ เน้นสีสันต้องซื้ออันนี้มาใช้กันเลย


Star Wars : The Rise of Skywalker

ธีมไลน์ Disney

หากใครเป็นสาวก Star Wars งานนี้ทาง The Walt Disney Company (๋Japan) เขาจัดธีมไลน์แนวเท่ๆ สายลุยแบบ Action ผจญภัยไปในห้วงอวกาศพร้อมกัน พร้อมซื้อมาใช้เลย!


Marvel Comics

ธีมไลน์ Disney

สำหรับธีมไลน์ต่อมาคือ Marvel Comics อีกหนึ่งจุดเด่นของ Disney+ มีภาพยนตร์ของ Marvel ทั้งหมดคอยไว้ให้บริการปังมากๆ งานนี้ต้องจัดเลย! ใครชอบสายแนวการ์ตูนแบบ Comics ลายเส้นอาร์ตๆ อย่างการ์ตูนเครือ Marvel Comics ต้องไม่พ้นเหล่า Avengers อย่าลืมซื้อมาใช้กันนะคะ


Stitch (Painting)

ธีมไลน์ Disney

ธีมต่อมาพบกับ Stitch การ์ตูนจาก Disney ซึ่งซิปคิดว่าอาจจะเป็นการ์ตูนในดวงใจของใครหลายๆ คน แค่เห็นตัวการ์ตูนสีน้ำเงินๆ ก็จะนึกถึงเจ้านี่แล้วล่ะ ธีมนี้ก็ยังคงคอนเซปต์แนวสดใส น่ารักสมวัยเด็ก ใครคิดถึงหรือรอดิสนีย์พลัสอยู่ต้องมีเด้อออ


Frozen 2

ธีมสุดท้ายอย่าง Frozen การ์ตูน Animation สุดยอดความภาพสวย งานดี! ใครติดตามตั้งแต่ Frozen ภาคแรกๆ ก็จะคุ้นหูเพลงเพราะๆ อย่าง ‘Let it go’ นั่นเอง งานนี้ซิปก็ขอนำธีมไลน์จากเรื่องนี้มาแชรืให้เพื่อนๆ กัน ใครชอบสีชมพูม่วงๆ แนวผู้หญิงหน่อยต้องมีติดเครื่องไว้นะคะ


ซิปลืมบอกไปว่าหากใครต้องการส่องธีมไลน์ Disney น่ารักๆ มากขึ้น สามารถกดค้นหาในนี้ได้ คลิก!

https://store.line.me/themeshop/author/92467/th

เอาเป็นว่าอย่าลืมไปกดซื้อเหรียญใน Line แล้วกด Purchase ธีมไลน์น่ารักๆ จาก Disney กัน รับรองว่าช่วยทำให้เราหายคิดถึงการ์ตูนในความทรงจำเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน! อย่าลืมติดตามอ่านบล็อกของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่ Zipevent Blog


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน