Trending Now

ชวนมาเล่น แอปเกม สนุกๆ ระหว่างช่วงอยู่บ้านกัน!

WFH WFH WFH ยังคงอยู่กับเหล่าทีมซิปอีเว้นท์ราวๆ ประมาณ 2 เดือนได้แล้ว นานแสนนานเหลือเกิน ช่วงนี้ในระหว่างอยู่บ้านของใครหลายคน คงจะอยู่กับการทำงาน เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมนานาสารพัด มีทั้งคลายเครียดบ้าง จริงจังบ้าง แต่วันนี้ทีม Zipevent มี แอปเกม เจ๋งๆ ที่อยากจะชวนทุกคนมาเล่นคลายเหงา แถมไม่ต้องใช้เน็ตเลย ใช้แค่ Skill ความเทพของตัวเองเท่านั้นแล้วมาเอนจอยที่โทรศัพท์

Let’s play game on your free time – ครั้งนี้ขอบอกก่อนว่าจัดมาให้ 4 แอปเกมสนุกๆ เล่นง่าย อาจจะต้องใช้ทักษะที่สะสมมาสักหน่อย แต่คนเล่นเกมไม่เก่งก็เล่นสนุกๆ ขำๆ ได้เด้อ


Drive and Park

Free Download : IOS / Android

แอปเกม

เปิดด้วยเกมแรก Zip ขอย้ำ! ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ต้องอาศัยทั้งความเร็วและจังหวะในการจอดรถนั่นก็คือ ‘Drive and Park’ จริงๆ เกมนี้หลายๆ คนอาจจะเคยเล่นผ่านตามาอยู่บ้าง ซึ่งเจ้าเกมนี้ต้องอาศัยทั้งความเร็วในการหักรถเพื่อเข้าจอดให้ทัน แต่ที่สำคัญอย่าหักรถเร็วจนทำให้รถพลิกคว่ำ เพราะมิฉะนั้นนอกจากจะไม่ได้คะแนนแล้ว แถมยังต้องเล่นใหม่ไปเรื่อยๆ ไปไม่ถึงด่านถัดไปสักทีเด้อ (เช็ดน้ำตารอออ) 

สำหรับเกมนี้ แค่อาศัยความใจเย็นสักหน่อยในการค่อยๆ จอดรถเท่านี้เราก็จะไปสู่ด่านใหม่ได้ง่ายๆ แล้ว ใครที่อยากลองเล่นดูก็สามารถดาวน์โหลดแอปเกมนี้ได้ฟรี! และอย่าละสายตาจากหน้าจอเด็ดขาด เจอลูกศรเมื่อไรก็พารถของเราเข้าจอดได้ตอนนั้นเลยเด้อ อยู่บ้านนั่งเล่นอยู่ในส่วนไหนของบ้านก็เล่นเพลินๆ กันน้า


Dots: A Game About Connecting

Free Download : IOS / Android

แอปเกม

สำหรับเกมต่อมาคือ ‘Dots: A Game About Connecting’ Zip ต้องขอรีวิวก่อนว่าจัดเป็นเกมสไตล์ Puzzle ง่ายๆ ภาพกราฟิกและการออกแบบของเกมไม่ได้อลังการแต่ทำออกมาได้ดูดีน่ารักและน่าเล่นมากๆ เลยทีเดียว เพราะสีมีความลงตัวเป็นจุดสีๆ น่ารักออกโทนสดใส ส่วนวิธีเล่นก็ง่ายๆ เลย เกมนี้จะให้เราลากเส้นจากจุดสีเดียวกันให้เชื่อมต่อกัน จะลากได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แต่ขอย้ำว่าทะแยงไม่ได้นะ!

ปล. Zip แนะนำว่าวิธีที่ทำให้ได้คะแนนเยอะๆ ก็คือ ลากเส้นให้วนมาบรรจบกันเท่านั้น เราก็จะล่าคะแนนได้มากกว่าเดิม ใครชอบเกมสนุกเล่นง่ายๆ ไม่ใช่เน็ตต้องเกมนี้


Crossy Road

Free Download : IOS / Android

แอปเกม

เกมที่สาม Zip พาวาร์ปมาที่ ‘Crossy Road’ เป็นเกมแนวทั่วๆ ไป ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเพลินๆ ฆ่าเวลาช่วงอยู่บ้านเหงาๆ วิธีการเล่นเกมก็เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนเลยทุกคน นั่นก็คือ การพาตัวละครของเราข้ามถนนไปให้ได้ไกลที่สุด!

โดยไฮไลต์ของเกมนี้อยู่ที่กราฟิกสวยๆ สไตล์แบบภาพ Pixel แถมมีตัวละครหลากหลายมากมาย ซึ่งแต่ละตัวมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปอีกด้วย มันจะน่ารักน่าเล่นเกินไปแล้ว เกมนี้เขาถูกจัดอันดับเกมฮิตใน App Store ด้วยน้า รีบโหลดมาเล่นกันเลยจิ้มๆ ที่ลิ้งก์ด้านบนเลยค่ะ


Hidden Money By My Husband!

Free Download : IOS / Android

แอปเกม

เกมนี้ต้องขอปิดจบไว้ซึ่งก็คือ ‘Hidden Money By My Husband’ เกมที่เราต้องรับบทเป็นภรรยาแม่บ้านที่ต้องทำภารกิจหาเงินที่สามีแอบเก็บเอาไปซ่อนไว้ ว่าแต่มันอยู่ที่ไหนกันล่ะ หน้าที่ภรรยาต้องมาแล้วเด้อ เกมนี้มีทั้งหมด 25 ด่าน ในแต่ล่ะด่านจะมีที่ซ่อนเงินและมีตัวช่วยให้เราหาเงินจนเจอ

แต่ที่ปังที่สุดคือ เกมนี้จะทำให้เราอาจคาดไม่ถึงว่าเงินไปซ่อนอยู่ตรงนี้ได้ยังไง อาจจะต้องร้อง ว้าว! ออกมาเลย ใครจะซ่อนเงินก็ซ่อนให้ดีนะจ๊ะ ลองไปโหลดมาเล่นคลายเครียดกันดูน้าสำหรับเกมนี้


เป็นไงกันบ้างงง…สำหรับแอปเกมเล่นแบบไม่ต้องใช้เน็ต ช่วงอยู่บ้านแบบนี้ถ้าเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือเรียนแล้ว ลองหาเกมเบาสมองหรืออาจจะไม่เบาสมองมาเล่นดูนะคะชาวลูกเพจ (แต่ถ้าขึ้นชื่อว่าเกมอย่างน้อยก็ช่วย Relax ได้ในระดับหนึ่งเลยยย) ปล. ครั้งหน้า Zip จะมีเกมอะไรมาอัปเดตอีก อย่าลืมติดตามด้วยนะคะ

อ่านบล็อกของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่ Zipevent Blog 🙂



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน