Trending Now

ซิปอีเว้นท์อยากชวนให้ใครก็ตามที่รู้สึกว่าเบื่อ และกำลังมองหาอะไรทำ อยากลองให้คุณหันมาฟังพอดแคสต์กัน หรือถ้าวันไหนรู้สึกเบื่อๆ จากการฟังเพลง ก็ลองหันสลับเปลี่ยนมาฟังพอดแคสต์ดูก็ได้ วันนี้เราจึงมี Podcasts น่าฟังทั้งหมด 6 ช่อง 6 รายการที่อยากให้คุณได้ลองฟังมาฝากกัน


ความสุขโดยสังเกต

พอดแคสต์ “ความสุขโดยสังเกต” ว่าด้วยเรื่องของความสุขในชีวิตของมนุษย์ที่อยากชวนให้มนุษย์ทุกคนมาเริ่มสังเกตความสุขรอบตัว ตามคำโปรยที่ว่า ‘มนุษย์ทุกคนอยากมีความสุข’ จากความเชื่อนี้ ชวนทุกคนมาสำรวจความสุขในชีวิต ตั้งแต่พฤติกรรมในแต่ละวัน มุมมอง วิธีคิด วิธีฝึกฝนจิตใจ ความสัมพันธ์กับคนอื่น ไล่เลยไปถึงบริบททางสังคม เศรษฐกิจ การเมือง แล้วท่องเที่ยวไปในอาณาจักรความสุข ทั้งหมดนี้จะถูกเรียบเรียงเป็นพอดแคสต์ที่เข้าใจง่าย ฟังสบายๆ และจบลงด้วยความสุข

Mission to the Moon Podcast
5 Minutes

Mission to the Moon Podcast พูดถึงเรื่องราวของธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์ ความคิด และข่าว แต่ที่เราอยากจะพูดถึงคือรายการที่อยู่ใน Mission to the Moon Podcast อันนี้ก็คือ 5 Minutes ที่เป็นพอดแคสต์สรุปเรื่องทั้งหมดภายใน 5 นาที เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีเวลาจำกัด

READERY

พอดแคสต์แนะนำหนังสือดีๆ สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา โดย Readery จะรวบรวมสรุปของหนังสือดีๆ ไว้ให้ ครบ จบ ในพอดแคสต์เรื่องเดียว แนะนำหนังสือที่น่าอ่าน อธิบายว่าแต่ละเล่มเกี่ยวกับอะไร ดีงามอย่างไร และเหมาะกับใคร เพราะเราเชื่อว่าอาจมีหนังสือสักเล่มที่เปลี่ยนแปลงความคิดและชีวิตคุณ

ออฟฟิศ 0.4

ออฟฟิศ 0.4 ฝันโครตไกล…แต่ไปไม่ถึง เป็นพอดแคสต์ที่จะชวนคุณมาขบคิดเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในออฟฟิศ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เกี่ยวกับชาวออฟฟิศ ที่บางเรื่องก็เป็นเรื่องราวใกล้ตัวจนน่าตกใจ

Creative Talk Podcast

Creative Talk Podcasts เป็นพอดแคสต์ที่นำเสนอทั้งหมด 5 เรื่องราว ที่ไม่ว่าจะเป็น Marketing, Design, Innovation, Entrepreneurship mindset และPeople Skills (สามารถเลือกรับฟังได้) ที่ทำออกมาเพื่อเล่าเรื่องราว แลกเปลี่ยนความคิดกันในแวดวงที่ครีเอทีฟ ทั้งการจัดการคน แชร์ประสบการณ์ความรู้ที่ได้จากการพบปะผู้คน เป็นต้น

Overcome Podcast

พอดแคสต์ของฟ้าใส พึ่งอุดม ผู้ก่อตั้ง Fit Junction ฟิตเนสสำหรับผู้ที่อยากจะมีรูปร่างที่ดีที่ชวนคุณมาฟังในเรื่องราวของการพัฒนาตนเอง โดยดึงเอาคำว่า Overcome มาเป็นคอนเซ็ปต์สำหรับการก้าวข้าม ที่ไม่ว่าจะเป็นการก้าวข้ามผ่านความกลัว ความไม่รู้ ความไม่มั่นใจในตัวเอง

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพอดแคสต์ที่เราแนะนำคุณไปจะมอบความรู้สึกดี และข้อสังเกตดีๆ ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย บอกอีกนิดนึงว่าจริงๆ แล้วพอดแคสต์ไทยดีๆ ยังมีอีกหลายรายการเลยนะ ลองไปฟังกันดู รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน! 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away