Trending Now

True Digital Park เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่า Startup และบริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีทั้งหลายในการมาทำงาน หรือจัดอีเว้นท์ก็ดีนะ จัดว่าเป็นสถานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยด้วย ที่นี่สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ภายใต้หลังคาเดียวกันนอกจากจะมีเหล่า Startup ไฟแรงแล้ว ยังมี Entrepreneurs, บริษัทไอที, ผู้ลงทุน, กลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ, ศูนย์บ่มเพาะและพัฒนาด้านเทคโนโลยี, สถาบันการศึกษา และเอเจนซี่ของรัฐบาล

True Digital Park

จุดมุ่งหมายของที่นี่คือต้องการเป็น สถานที่ระดับโลกในด้านสถานที่ที่ครบวงจรในการให้บริการพื้นที่ทำงาน พัฒนาทักษะ หรือพื้นที่ขอคำปรึกษาด้านเทคโนโลยี, พื้นที่จัดอีเว้นท์, พื้นที่ส่วนของความบันเทิงต่างๆ และพื้นที่อยู่อาศัย

True Digital Park มีทั้งหมด 3 พื้นที่หลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ Campus Space, Innovation Space และ ส่วนที่เราอยากนำเสนอให้ผู้จัดรู้คือ Event Space !

Event Space ใน True Digital Park

True Digital Park มีสถานที่จัดอีเว้นท์ได้หลากหลาย เช่น งานศิลปะที่ทันสมัย งานสัมมนา งาน Talk ต่างๆ หรือแม้กระทั่งงานคอนเสิร์ตก็ยังได้ วันนี้ซิปอาจจะเกริ่นยาวไปหน่อย เพราะอยากจะชวนมาดูกันว่ามีอะไรยังไงบ้าง

ห้อง Auditorium

True Digital Park

ห้องนี้ได้ตกแต่งแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ไม่รวมทั้งความทันสมัยของเทคโนโลยี และการดีไซน์ตัวห้อง ที่นั่ง ไฟ บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร และมีที่นั่งมากกว่า 400 ที่นั่ง ไวไฟหรือโปรเจคเตอร์ ไฟ ระบบเสียง ห้องเตรียมตัวมีครบ อัปเดตตลอดเวลาเพื่อให้ใช้งานได้โดยไร้ปัญหาอีกด้วย

True Digital Park

นับได้ว่าเป็นสถานที่ที่ลงตัว และสมบูรณ์แบบที่สุดในอีเว้นท์งาน Talk งานสัมมนา หรือเปิดตัวสินค้าใหม่ รวมถึงงาน Conference หรืองานประชุมต่างๆ หนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้ที่นี่ดีที่สุดคือ การออกแบบวางที่นั่งแบบเป็นขั้นลำดับ โดยมีการออกแบบไม่ให้มีการบดบังสายตา รวมถึงตัวที่นั่ง และแสงไฟต่างๆ ถูกออกแบบมาได้อย่างดี

ห้องโถง หรือห้อง Foyer

True Digital Park

เป็นสถานที่แบบเปิดที่ไม่จำกัดวัตถุประสงค์ของผู้ที่ต้องการใช้ หรือผู้จัดอีเว้นท์ สามารถใช้ทำอะไรได้หลากหลายกว่าห้องก่อนหน้า และมีความสาธารณะมากกว่าห้องแบบแรกเช่นกัน สถานที่ส่วนนี้จุคนได้มากถึง 200 คน ประกอบไปด้วยคาเฟ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาจจะเหมาะสำหรับการประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ สินค้า หรือโปรโมชั่นต่างๆ เป็นต้น

Townhall พื้นที่แห่งอิสระ จัดอีเว้นท์ได้แบบฟรีสไตล์

True Digital Park

ถ้าเปรียบห้องนี้กับห้อง Auditorium แล้ว บริเวณนี้มีความผ่อนคลายมากกว่า เหมาะสำหรับงานอีเว้นท์แนว Talk หรืองานที่มีผู้ที่นั่งรถวีแชร์มาด้วยก็ได้ มีความยืดหยุ่นดีกว่าห้องแบบแรก ซึ่งดูจริงจังน้อยกว่า บริเวณนี้รองรับคนมางานอีเว้นท์ได้มากถึง 150 คน ก็เป็นตัวเลือกที่ซิปแนะนำให้กับเหล่าผู้จัดงานอีกเช่นกัน

Workshop Room

True Digital Park

สายผู้จัดงาน Workshop ก็ต้องโซนนี้ เป็นห้องที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุด มีเครื่องมือต่างๆ ที่เป็นพื้นฐานรองรับอยู่อย่างครบครัน แต่ความพิเศษคือ ปกติงาน Workshop ส่วนมากจะเป็นขนาดเล็ก แต่ถ้าเป็น Workshop ที่มีผู้เข้าร่วมมาก ก็ต้องหาพื้นที่ใหญ่ขึ้น ก็จะเสียความเป็นส่วนตัวบ้าง อุปกรณ์ หรือเครื่องมือต่างๆ ไม่เพียงพอ แต่ที่ห้อง Workshop ที่นี่ นอกจากเครื่องมือ อุปกรณ์พื้นฐาน และอีกหลายๆ อย่างที่เพียบพร้อมแล้ว ยังสามารถจุคนมางานได้มากถึง 145 คน ผู้จัดงาน Workshop ที่จัดงาน Workshop ใหญ่ๆ ลองมาใช้บริการที่นี่กันได้นะ

อีเว้นท์เร็วๆ นี้ ที่น่าไปมากๆ

อีก 2 อีเว้นท์เดือนมิถุนายน และเดือนกรกฎาคม 2562 ที่จัดขึ้นที่นี่ แถมมีความน่าสนใจมากๆ ในตัวเนื้อหา และผู้ที่มาให้ความรู้ เรียกได้ว่ายกทัพเหล่ากูรูเฉพาะด้านมาเลย ในทั้ง 2 งาน

A New Era for Thailand’s Digital Payments | Bitkub Event

True Digital Park

อีเว้นท์นี้คุณจะได้พบกับ Jirayut Srupsrisopa (Bitkub CEO), Paul Kittiwongsunthorn (TenX Cofounder) และ Xanne Leo (Infinitus CEO) มาพูดคุยในหัวข้อเรื่อง “A New Era for Thailand’s Digital Payments”
วันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ True Digital Park, 7th floor ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

CHINA E-Commerce Landscape 4.0

สัมมนาไปกับ 5 ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จากทั้งไทย และจีน ในงาน “CHINA E-Commerce Landscape 4.0” ที่จะพาคุณเจาะลึกตลาด e-Commerce ของจีน และ Platform ยอดฮิตที่คนจีนใช้

True Digital Park

ทำความเข้าใจการทำการตลาดในจีนโดยผู้บริหารบริษัท #Innshine บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำเรื่องการทำการตลาดในประเทศจีนแบบ #OmniChannel และความรู้ด้าน #BOI รวมไปถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 20 ก.ค. 62 เวลา 13.00 – 17.00 น. สำหรับแขก VVIP รับประทานอาหารค่ำร่วมกับ Speakers เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ Auditorium ชั้น 6 อาคาร True Digital Park

ราคาปกติ 1,500 บาท พิเศษ หากซื้อในรอบ Early Bird ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 62 ลดเหลือ 1,200 บาท และ VVIP Dinner with Speakers ราคา 4,000 บาท

บอกเลยว่า สถานที่นี้น่าจับตามองสำหรับผู้จัดอีเว้นท์มากๆ ทั้งทำเล ความสะดวกสบาย รวมถึงเป็นที่รวมเหล่ากูรูด้านไอทีต่างๆ ไว้เพียบ ถ้าหากคุณมีอีเว้นท์งานศิลปะสมัยใหม่ งาน Workshop งาน Talk ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ที่นี่เป็น 1 ในตัวเลือกที่ดีในการจัดอีเว้นท์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

Illustrated by Sutipat Prateeppichai


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจากเว็บไซต์หลัก

Comments

comments