Trending Now

เตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการเป็นคลับระดับโลกอย่าง ONYX ที่เตรียมจัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 1 ปี World’s Top 100 Clubs by DJ MAG โดยมีดีเจชื่อดัง TUJAMO อันดับที่ 46 ของโลกปีล่าสุด มาสร้างความมันส์ความสนุกในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

     ONYX เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 ในย่านดัง RCA ต่อมาในปี 2016 ONYX เป็นที่แรกของประเทศไทยที่สามารถติดอันดับที่ 92 ใน World’s Top 100 Clubs จากการจัดอันดับของ DJ MAG นิตยสารชื่อดังของอังกฤษ หรือ DJMAG.COM ที่มีการจัด 100 อันดับดีเจที่ดีที่สุด รวมถึง 100 คลับที่ดีที่สุด จากการโหวตของคนทั่วโลก ซึ่งเป็นการการันตีมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติของ ONYX นอกจากนี้ยังนำศิลปินดีเจชื่อดังระดับโลก เช่น Steve Aoki, The Chainsmokers, Deorro, Showtek เป็นต้น มาโชว์ความมันส์อยู่เป็นประจำอีกด้วย

Photo credit: Colosseum Club

     ในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ONYX ร่วมกับนิตยสารอังกฤษชื่อดัง DJ MAG จัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 1 ปี World’s Top 100 Clubs โดยมีดีเจชื่อดังระดับเวิลด์คลาสอย่าง TUJAMO บินตรงมาร่วมงานสร้างความสนุกความมันส์กับ WORLD TOUR ของเขาที่นี่ให้กับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน และยังมีเซเลปบริตี้ชาวไทยอีกมากมายมาร่วมงานอีกด้วย ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ณ ONYX , RCA พระราม 9

  นอกจากนี้ ONYX ยังตอกย้ำความเป็นเวิลด์คลาส เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีชั้นนำอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมดีๆ ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้จนถึงตลอดปี 2018 มาร่วมโหวตให้ ONYX ติดอันดับ World’s Top 100 Clubs เป็นปีที่ 2 กันได้ที่ www.top100clubs.com และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.onyxbangkok.com หรือทาง facebook.com/onyxbkk

Comments

comments

Author