Trending Now

สวัสดีครับสาวๆหนุ่มๆผู้รักการช็อปปิ้งและแฟชั่นทุกท่าน ZipEvent ได้ไปเดิน งาน LOL Supermarket มาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาช่วงเย็นๆ ที่ลานบริเวณหน้า Central World ครับ (งาน LOL Supermarket ครั้งนี้จัดต้ังแต่วันที่ 26-28 มิย. 58 ตั้งแต่เวลาเที่ยงถึงสี่ทุ่มครับ)

งาน LOL Supermarket ครั้งนี้ก็จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากที่ 2 ครั้งแรกนั้นถือว่าประสบความสำเร็จทีเดียว

ส่วน Concept ของงานคือการนำร้านค้าดังในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นใน Facebook, Instagram, Line และอีกมากมายนั้น มาออกบูธ และนำสินค้าเด่นๆดังๆของแต่ละร้าน มาให้เพื่อนๆได้เลือกชม เลือกซื้อ กันแบบเห็นของจริง! ไม่ต้องกลัวว่าสั่งมาจากเน็ตแล้วจะใส่ไม่ได้ หรือแบบไม่เหมือนนั่นเองครับ

LOL Market 03-1

ที่บริเวณด้านหน้าของงานจะเป็นลักษณะนี้นะครับ จะเห็นได้ว่าเจ้าของงานนั้น ทำพื้นยกสูง และทำหลังคาคลุม และมีระบบปรับอากาศอย่างดี ให้สาวๆได้เดินช็อปปิ้งอย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวร้อน หรือกลัวผิวเสียกันเลยล่ะครับ…ส่วนหนุ่มๆอย่างผมก็พลอยได้เดินแบบเย็นๆ ดูนู่นดูนี่ไปเพลินๆด้วย 🙂

ที่ด้านนอก ก็จะมี Prop เล็กๆน้อยๆให้ได้ร่วมสนุกถ่ายรูป และแชร์บน social กัน … แน่นอนล่ะครับตามคอนเซปต์ของงานนั่นเอง

LOL Market 04-1

เมื่อเดินเข้ามาภายในงาน จะพบกับสาวๆหนุ่มๆมากมายที่มาเดินเล่นชมสินค้าแฟชั่น มาอัพเดทเทรน์ หรือมาพบปะเพื่อนๆกันค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวครับ (ขนาดผมไปเมื่อวันศุกร์ช่วงบ่ายๆเย็นๆ คนยังเยอะมากเลยครับ)

LOL Market 06-1LOL Market 47-1

ก็จะเห็นบูธของ Birdy ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของงานนี้นะครับ และแน่นอนว่าก็ต้องมีกาแฟมาแจกให้เราชิมกันด้วย ใครมาบ่ายๆแล้วง่วงนอนก็จัดสักขวดนึงก่อนเดินช็อปปิ้ง จะได้ตาสว่างๆ ต่อราคาได้แบบเป๊ะๆนะครับ 555

LOL Market 07-1LOL Market 46-1

ส่วนของสินค้าภายในนั้น ผมขอแบ่งออกเป็นตามแต่ละประเภทสินค้านะครับ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ

ในส่วนของเสื้อผ้าก็จะมีแบรนด์ดังๆมาเปิดร้าน ไม่ว่าจะเป็น Pomelo , Something Appeal , Dheva, Triple B , Stilista, MALA และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแนวของเสื้อผ้าก็มีหลากหลายครับ ไม่ว่าจะเป็นแนวหวานๆ หรือแนวสปอร์ตๆ โดยสีจะเน้นโทนสีพาสเทล เนื้อผ้าโปร่งสบาย ดีไซน์ไม่ซ้ำ คัตติ้งโอเคแน่นอน

LOL Market 08-1LOL Market 09-1LOL Market 12-1LOL Market 14-1LOL Market 16-1LOL Market 18-1LOL Market 20-1LOL Market 23-1LOL Market 25-1LOL Market 26-1LOL Market 27-1LOL Market 33-1LOL Market 34-1LOL Market 35-1LOL Market 38-1LOL Market 41-1LOL Market 43-1

ในส่วนของกระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ ในส่วนของงานกระเป๋าดีไซน์ดี วัสดุดี ไม่แพ้แบรนด์เนมเลยล่ะครับ ซึ่งแต่ละร้านแต่ละเจ้า ก็จะมีแบบกระเป๋าให้เลือกหลากหลาย ในด้านรองเท้าและเครื่องประดับก็ไม่แพ้กันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าทรงต่างๆ พื้นราบ ส้นสูง หรือเครื่องประดับต่างหู แหวน โอ้โห เยอะแยะลายตาเลยล่ะครับ ถ้าใครมีเวลาก็ลองเดินๆดูได้ครับ แอร์เย็นๆไม่ต้องกลัวแดดร้อนอยู่แล้ว 🙂

LOL Market 10-1 LOL Market 15-1 LOL Market 17-1 LOL Market 31-1LOL Market 40-1LOL Market 45-1

 

สำหรับใครที่สนใจงานนี้ LOL Market ครั้งที่ 3 จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่ Centralworld ถ้ามีเวลาว่างๆในวันสุดสัปดาห์ งานนี้ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Event/Expo อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน https://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com นะครับ หรือสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu) นะครับ

ZipEvent Team

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!