ReadyZipGo │Cosmoprof CBE ASEAN 2024

ซิปพาบุก Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก อันดับ 1 ในไทย ที่พร้อมไขทุกโซลูชั่นธุรกิจความงาม! ปีนี้เตรียมพบกับผู้ออกแสดงสินค้าคุณภาพชั้นนำ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ รวมกว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย และอีกมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 22,000 ตารางเมตร พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive จากโลกแห่งความงามตลอด 3 วัน!


พบกับ 6 Highlights สำคัญ ที่ไม่ควรพลาด !

  • Cosmotalks เวทีสัมมนาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ อัปเดตเทรนด์ความงาม
  • Business Talk กิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ อย่างโปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจ ที่ทำให้คุณได้พบกับเจ้าของแบรนด์และโรงงานผลิตโดยตรง!
  • บูธสินค้าความงาม จากหลากหลายประเทศ รวมกว่า 1,500 แบรนด์!
  • Cosmo Onstage เวทีสาธิตแสดงสินค้า และบิวตี้เวิร์คช็อปตลอด 3 วัน
  • ครั้งแรกในไทย! กับ โซน Beauty Supplements
  • โซนจาก Pavilions และ Spa & Wellness

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! บริเวณหน้างาน ตลอด 3 วัน
(*พร้อมแต่งกายชุดสุภาพ ไม่ใส่กางเกงขาสั้นและสวมรองเท้าแตะ)


Cosmoprof CBE ASEAN 2024
อีกขั้นของการจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 ในปีนี้ นับว่าเป็นอีกขั้นของการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเชิญทั้งอุตสาหกรรมความงามในอาเซียนก้าวเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ของงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ภายใต้ความร่วมของ 3 ออแกไนเซอร์ชั้นนำอย่าง BolognaFiere, Informa Markets และ China Beauty Expo (CBE)

อีกทั้งในปัจจุบัน Cosmoprof Network ยังเป็นเครือข่ายงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย งาน Cosmoprof CBE ASEAN เลยถือว่าเป็นงานที่เหมาะกับนักธุรกิจ และกลุ่มคนที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมความงามอย่างแท้จริง เพราะเป็นงานที่สามารถตอบโจทย์ทุกโซลูชั่น! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินค้าความงามที่หลากหลาย ตั้งแต่สายการผลิตไปจนถึงสินค้าสำเร็จรูป การอัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุด ตลอดจนการจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

หากคุณอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง และไม่อยากพลาดกับเทรนด์ความงามล่าสุด
อย่าลืมมาพบกันที่งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 !


พบกับผู้ออกแสดงสินค้าความงามคุณภาพระดับโลก
กว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก!

แวะชมไฮไลท์แรกกันก่อนใคร! กับบูธผู้ผลิตและแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพพรีเมียม ทั้งจากไทยและต่างประเทศ รวมกว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย และอีกมากมาย ที่ครอบคลุมตั้งแต่สายการผลิต (Supply Chain) ไปจนถึงสินค้าสำเร็จรูป (Finished Products) บอกเลยว่าครบจบในงานเดียว!


ไปกันต่อที่ โซนบูธสินค้าสำเร็จรูป (Brand Finished Products) ที่ต้องขอบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม อัดแน่นทุกรูปแบบ! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง น้ำหอม แชมพูสระผม ยาทาเล็บ ไปจนถึง skincare เลย งานนี้แบรนด์ไทยก็ไม่น้อยหน้า ขอยกทัพมาสู้! ทั้งแบรนด์ Karmart, Mistine, Mizumi, Plantnery และอื่นๆ อีกมากมาย ทำเอาเหล่าผู้เข้าร่วมงานเดินชม เดินช้อปกันฟินตลอดทั้งงาน!

  • ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ
  • สินค้าเครื่องหอม น้ำหอม เครื่องสำอาง
    และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำความสะอาดดูแลร่างกาย
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับร้านเสริมสวย และสปา
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผมและเล็บ
  • ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม
  • และอื่นๆ อีกมากมาย


นอกจากเราจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าสำเร็จรูปจากแบรนด์ต่างๆ มากมายแล้ว งานนี้ยังครอบคลุมไปถึงการจัดแสดงสินค้าใน สายการผลิต (Supply Chain) ที่รับรองเลยว่าคนอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองต้องถูกใจกันสุดๆ!

  • ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม
  • ผู้ผลิตเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
  • ผู้ผลิต OEM / ODM / ฉลากผลิตภัณฑ์ และห้องปฏิบัติการ
  • เครื่องจักร และอุปกรณ์สำหรับความงาม
  • ผู้ผลิตฉลาก และผลิตตามสัญญาจ้าง
  • ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ (Packaging)
  • ส่วนผสมเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม

* สำหรับผู้ที่มีความสนใจหรืออยากเริ่มต้นแบรนด์ของตัวเองก็สามารถเข้าไปพูดคุย สอบถามความรู้ เพื่อต่อยอดธุรกิจ ตลอดจนสร้างสัมพันธ์ทางธุรกิจในอนาคตกันโดยตรงได้เลย


Beauty Supplements ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมความงาม
โซนจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุด!

ครั้งแรกในไทย! กับ โซนจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุด “Beauty Supplements” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมความงาม ณ คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ที่มาพร้อมกับ Beauty Supplement Showcase ที่จัดแสดงสินค้าไฮไลท์น่าสนใจจากนวัตกรรมการผลิตล่าสุด!


แวะชมกันต่อที่ โซนจาก Pavilions และ Spa & Wellness
สินค้าความงามคุณภาพชั้นนำระดับพรีเมียม!

นอกจากผลิตภัณฑ์ความงามอย่างเครื่องสำอาง น้ำหอม หรืออาหารเสริมมากมายแล้ว ภายในงานยังมี โซน Pavilions จากนานาประเทศ อาทิ ประเทศเกาหลี อิตาลี ไทย และจีน และ โซน Spa & Wellness สปาและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่พร้อมเสิร์ฟผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมความงามล่าสุดให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมงานแบบจุใจ!


Cosmotalks เวทีสัมมนาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ
อัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุด!

ชวนสร้างแรงบันดาลใจ เติมความคิดสร้างสรรค์ กันต่อที่ Cosmotalks เวทีสัมมนาที่อัดแน่นทุกความรู้ด้านธุรกิจความงามจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ทั้งไทยและต่างประเทศ ในหัวข้อที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกเรื่องที่ต้องรู้สำหรับการทำธุรกิจความงาม พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุดก่อนใคร!

เริ่มแล้ววันนี้! Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก อันดับ 1 ในไทย Zipevent

Cosmo Onstage เวทีสาธิตแสดงสินค้าสุด Exclusive
พร้อมบิวตี้เวิร์คช็อป ตลอด 3 วัน!

เตรียมตัวตื่นตาตื่นใจกันต่อ กับโชว์สุดพิเศษที่ Cosmo Onstage เวทีสาธิตการแสดงที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะปีนี้จัดเต็มทุกสเตจ! ไม่ว่าจะเป็นโชว์การแต่งหน้าและทำเล็บสไตล์เกาหลีจากผู้เชี่ยวชาญส่งตรงจากประเทศเกาหลี หรือการสาธิตการแต่งขนตา “Final Fantasy” สำหรับกลุ่ม LGBTQ+ โดยช่างแต่งหน้าสุดพิเศษระดับนานาชาติ บอกเลยว่างานนี้สายบิวตี้ต้องห้ามพลาด


ปิดท้ายด้วย Business Talk โอกาสที่ดีที่สุดในการจับคู่เจรจาธุรกิจ!

ก่อนจากกัน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้มีช่วง Business Talk ที่สามารถพูดคุยกับเจ้าของธุรกิจ เพื่อร่วมกันหาโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าและผู้บริโภคกันอย่างตรงไปตรงมาได้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีโซน Buyer Lounge พื่นที่ที่ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถทำกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจกันได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่คุณจะได้พบและเจรจาธุรกิจกับเจ้าของแบรนด์และโรงงานผลิตได้โดยตรง!


งานนี้เหมาะสำหรับใครบ้าง ?

★ นักธุรกิจ หรือกลุ่มคนที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมความงาม
★ บุคคลที่สนใจอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง พร้อมพูดคุยกับเจ้าของธุรกิจโดยตรง


✧ Event Info ✧

  • Date: 13 – 15 มิ.ย. 2567 / เวลา 10.00-18.00 น.
    * วันที่ 15 มิ.ย. 67 จะมีการเปิดจำหน่ายสินค้าให้กับบุคคลทั่วไป
  • Location: HALL 1 – 4, ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
    ( https://maps.app.goo.gl/nJoNmLAG3Roykqqm8 )
  • ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! บริเวณหน้างาน หรือลงทะเบียนที่ https://bit.ly/3wpI1w3
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Cosmoprof CBE ASEAN หรือที่เว็บไซต์ 

Follow us for more interesting content!
ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments