Trending Now

สวัสดีครับชาว ZipEvent ขาฮิปทุกคน! สำหรับวันนี้ ZipEvent ขอพาชม งาน Artbox Bangkok งานสำหรับเหล่าฮิปสเตอร์ คนฮิปๆชิคๆเช่นคุณครับ

ซึ่งสถานที่จัดงาน Artbox Bangkok นี้ก็คือลานบริเวณ Airport Link มักกะสัน ซึ่งเดินทางสะดวกโดยใช้ Airport Link ลงที่สถานีมักกะสัน หรือใช้ Mrt รถไฟฟ้าใต้ดิน ลงที่สถานีเพชรบุรีนั่นเองครับ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเลิกงานมาเดินชิวๆพักผ่อนหย่อนใจ รับประทานอาหาร ช็อปปิ้ง และฟังดนตรีสดไพเราะๆกันในบรรยากาศแบบสบายๆเลยล่ะครับ!

แผนที่การเดินทางไปที่งาน

Map

รูปบรรยากาศงาน Artbox Bangkok ในมุมสูง จะสังเกตได้ว่างานนี้ใช้ Theme คือเป็นตู้ container มาจัดเรียงกันอย่างสวยงามน่าเดินครับ

01-103-1

ที่บริเวณด้านหน้างาน เมื่อลงจากทางเดินลอยฟ้าแล้ว จะเจอกับเหล่า Staff ที่จะมายืนแจกใบคูปองส่วนลด ในกรณีที่เรากด Like Fanpage ของ Artbox Bangkok และกรอกข้อมูลส่วนตัวสั้นๆครับ

04-1

ซึ่งคูปองส่วนลด จะเป็นลักษณะนี้

07-1

ด้านหน้า และทั่วๆทั้งงาน จะมีการแสดง Performance Art ให้เราได้ชมและร่วมถ่ายรูปกันครับ

50-110390507_835142813241374_6664159154591978614_n

มาดูบรรยากาศบูธและร้านค้าต่างๆภายในงานกันบ้างนะครับ

ภายในงานมีบูธหลากหลายมากครับ โดยหลักๆจะเน้นเป็นแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มีทั้งของผู้ชายและผู้หญิงเลยครับ ซึ่งหลายๆบูธก็ดังมาจากการขายผ่านโลก Social และหลายๆบูธก็เป็นของ Net Idol และศิลปินดาราก็มีครับ เรียกได้ว่าดูเพลินทั้งของทั้งพ่อค้าแม่ค้าเลยงานนี้ 🙂

10-111-112-115-116-118-119-124-129-131-1

นอกจากโซนบูธที่เป็นร้านแฟชั่นแล้ว ภายในงาน Artbox Bangkok นี้ยังมีโซนบูธที่เป็นร้านอาหาร ซึ่งมีหลากหลายมากๆๆครับ มีตั้งแต่ของทานเล่น ของหนัก ของหวาน น้ำ โอ้โห เยอะแยะมากมายจนผมเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเลือกทานอะไรก่อนดี -_-”

37-138-139-142-157-143-145-1

ซึ่งสุดท้ายแล้วผมเลือกทาน Hamburger “Chargrilled Burgers” ครับ ซึ่งเค้าก็มาเปิดขายในลักษณะ Food Truck ทำกันสดๆใหม่ๆให้ทานกันเลยทีเดียว

44-1

หน้าตาของแฮมเบอร์เกอร์ จัดได้ว่าดูดีทีเดียว ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยกลางๆ ถึงสองร้อยบาทต่อชิ้นครับ ก็ถือได้ว่าเหมาะสมกับคุณภาพและรสชาติครับ (อาจจะน้อยไปนิดนึงสำหรับคนทานเยอะอย่างผม 55)

45-2

เมื่อจบของคาวแล้ว ก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานครับ สั่งชานมไต้หวันใส่เยลลี่ กับไอศกรีมธัญพืชเพื่อสุขภาพ

46-149-1

ซึ่งภายในงานก็มีการจัดแสดงคอนเสิร์ตแบบสดๆ กลางแจ้งให้ได้ชมกันด้วย โดยเราก็สามารถเดินช็อปปิ้ง เดินรับประทานไปฟังเพลงชิวๆเพราะๆฟังสบายๆไปด้วย หรือจะเลือกนั่งฟังก็ได้เช่นกันครับ

41-148-1

สุดท้ายก่อนจะกลับ ขอปิดท้ายด้วยรูปสวยๆแบบมุมสูงของงาน ในยามที่ท้องฟ้ามืดครับ

55-1

ขอเพิ่มคำแนะนำในการมาเดินงานนี้นะครับ ถ้าใครจะมาตอนบ่ายก็คิดให้ดีๆนะครับ เพราะแดดค่อนข้างร้อนมากเลยทีเดียว ถ้าจะให้ดีแนะนำมาช่วงเย็นๆค่ำๆ น่าจะชิวๆดีกว่าครับ

แล้วก็ตัวพื้นของงานเนี่ย เป็นหญ้าและดินครับ ซึ่งถือว่าเดินยาก เพราะว่าพื้นไม่เรียบเลย สำหรับผู้หญิงถ้าใส่ส้นสูงเดินอาจจะลำบากนิดนึงครับ แนะนำว่าใส่เป็นรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าส้นเตี้ยๆมา น่าจะทำให้ชีวิตคุณสบายขึ้นครับ

งาน Artbox Bangkok จะครั้งต่อไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้เท่านั้นนะครับ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ถ้าสุดสัปดาห์นี้ใครมีเวลาว่าง และกำลังหากิจกรรมอีเวนท์เจ่งๆคูลๆน่าเดิน งานนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่ ZipEvent เราแนะนำให้มาครับ เพราะเป็นงานอีเวนท์ที่จัดเพื่อ Gen-Y อย่างเราจริงๆครับ!

ถ้าต้องการดูข้อมูลเกี่ยวกับงานเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้เลยครับที่ https://www.facebook.com/Artboxbangkok

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Event/Expo อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน https://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก

Artbox Bangkok

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!