Trending Now

สวัสดีครับทุกคน คราวนี้ ZipEvent ของพาไปเที่ยว งาน Zaap On Sales งานอีเวนท์ที่รวมร้านแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง มาไว้อย่างครบถ้วนในงานเดียว

ซึ่งงานนี้ก็จัดที่ Royal Paragon Hall นะครับ ตั้งแต่วันที่ 6-7 มิถุนายน 2558 นี้เลย สำหรับคนที่สนใจหรือเคยได้ยินเกี่ยวกับงานนี้มาบ้าง คงจะอยากรู้แล้วใช่มั้ยครับ ว่าภายในงาน Zapp On Sales ครั้งที่ 4 นี้จะมีบูธอะไรน่าสนใจ หรือมี Brand ไหนเด็ดๆบ้าง ZipEvent มีภาพบรรยากาศและรีวิวมาฝากทุกคนครับ

เมื่อเข้าไปที่หน้างาน เราจะเห็นป้าย Zaap On Sales ลักษณะนี้ตั้งอยู่ครับ

0102

 

ภายในงาน จะเห็นว่ามีเหล่าวัยรุ่นวัยทำงาน ที่สนใจแฟชั่นและต้องการอัพเดทเทรนด์ร้านค้าฮิปๆ ที่กำลังอยู่ในกระแส มาเดินช็อปปิ้งและหาไอเดียการแต่งตัวกันเยอะมากครับในงาน Zaap On Sales นี้

03

29

 

ภายในงาน เราจะพบกับเหล่าพ่อค้าแม่ค้า ที่ขนสินค้าของตนเองมาขายมากมายเลยครับ มีตั้งแต่ร้านเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ หลากหลายมากมายให้เราเลือกสรรช็อปปิ้ง หรือถ้าใครสนใจจะหาไอเดียทางธุรกิจ งานนี้ก็เป็นงานที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ นอกจากจะได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว ยังอาจจะได้ไอเดียทางธุรกิจ หรือ Partner ใหม่ๆอีกด้วยนะ!

434206070809101819202122232633343539

 

นอกจากร้านเสื้อผ้าและแฟชั่นต่างๆแล้ว ภายในงานยังมีโซนอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับใครที่อาจจะหิวหรือกระหายน้ำอยู่ด้วยเหมือนกันครับ

24 28

 

ภายในงาน ยังมีบูธอีกมากมายที่รอทุกคนไปเลือกหา และชมสินค้าต่างๆภายในงาน Zaap On Sales นี้

สำหรับพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของงานแล้วนะครับสำหรับวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2558 ถ้าใครสนใจที่จะไปเลือกชมสินค้าแฟชั่นต่างๆแล้วล่ะก็ งาน Zaap On Sales ครั้งที่ 4 นี้ เป็นอีกงานนึงที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยครับ พบกันได้ที่ Royal Paragon Hall นะครับ

แล้วเจอกันวัยรุ่น!!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Event/Expo อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน https://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com นะครับ

 

 

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!