Trending Now

สวัสดีคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ และมือเก่าทั้งหลาย วันนี้ ZipEvent จะมาแนะนำวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่ไปลุย งาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2015 ซึ่งงานครั้งนี้ก็จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 21 แล้ว งานนี้เหมาะสำหรับคุณพ่อมือใหม่ และคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ไปจนถึงบ้านที่มีเด็กเล็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ สินค้ามากกว่า 1 ล้านรายการ ลดสูงสุดถึง 80% (เค้าว่ากันว่าอย่างนั้นนะ ยังไม่ได้ลองไปจริง ฮ่าๆ)

งานนี้จัดเมื่อไหร่/ที่ไหน?

QSNCC

งานนี้จัดที่โซน ซี ชั้น 1-2 และโซนเอเทรี่ยม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันที่ 4-7 มิถุนายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

บรรยากาศภายในงาน

บ่ายวันพฤหัสที่ผ่านมาทาง ZipEvent ก็ได้มีโอกาสไปเดินงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2015 มา ซึ่งถึงแม้จะเป็นเวลาทำงานแต่ผมก็เห็นคุณพ่อคุณแม่พาน้องๆ หนูๆ มาเดินเลือกช๊อปปิ้งกันอย่างล้นหลามเลยล่ะ ผมถึงกับต้องเดินด้วยความระมัดระวัง กลัวจะเดินไปชนคุณแม่ท้องแก่ หรือชนน้องๆ หนูๆ เข้า ฮ่าๆ

เมื่อมาถึงหน้างาน จุดแรกที่จะเห็นก็คือจุดลงทะเบียน ซึ่งทางงานเขาไม่ได้บังคับให้ลงนะครับ แต่ว่าถ้าใครลงทะเบียนก็จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับของรางวัล รวมถึงสิทธิพิเศษมากมายเลย นอกจากนั้นแล้วตรงจุดลงทะเบียนยังมีกล่องรับบริจาคสำหรับสถานบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) เพื่อเอาไปสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินีที่จะเป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคเด็ก

Photo 4-6-58 16 04 28

 

จากนั้นผมก็เดินไปยังโซน Atrium ซึ่งจะเป็นโซนที่เครื่องเล่นของเด็ก คุณแม่คนไหนขี้เกียจเดิน ก็มาเล่นกับคุณลูกบริเวณนี้ แล้วปล่อยให้คุณพ่อไปช๊อปให้ก็ได้นะครับ ชี้นำเลย! อิอิ

Photo 4-6-58 16 03 15

เดินเลยไปอีกหน่อยใกล้กับเวทีกิจกรรมก็จะเจอโซนลุ้นรับของรางวัล ใครช๊อปเสร็จแล้วอย่าลืมมาลุ้นรับของรางวัลตรงจุดนี้นะครับ (รายละเอียดการลุ้นรับรางวัลตามรูปภาพด้านล่าง)

Photo 4-6-58 16 12 56 Photo 4-6-58 16 05 39Photo 4-6-58 16 21 32

จากนั้นผมก็เดินไปยังโซน C1 และ C2 ซึ่งคนเยอะมากๆ มีของให้ช๊อปเยอะมากๆ เช่นกัน ก่อนที่จะไปงาน แนะนำให้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนนะครับ (อ่านวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปงานได้ในหัวข้อถัดไป)

Photo 4-6-58 16 18 19 Photo 4-6-58 16 18 28 Photo 4-6-58 16 08 19 Photo 4-6-58 16 10 32 Photo 4-6-58 16 12 10 Photo 4-6-58 16 13 22

พอช๊อปเสร็จแล้ว ถ้าคุณพ่อคุณแม่คนไหนซื้อของมาเยอะ ทางเจ้าของงานก็มีบริการเรียก GrabTaxi ซึ่งเป็น Taxi ที่คนขับทุกคนจะต้องลงทะเบียน เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพแน่นอน 🙂

Photo 4-6-58 16 26 45

งานนี้เป็นงานในฝันของคุณพ่อ คุณแม่ที่มีลูกน้อยทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะมีของมาให้เลือกสรรเยอะมากกก งานมีถึงวันอาทิตย์นี้เท่านั้น ใครจะไป รีบไปกันตั้งแต่หัววันนะครับ ไม่่งั้นคุณอาจจะต้องเผชิญกับคลื่นฝูงชนก็เป็นได้

ขอให้คุณกับลูกน้อยช๊อปกันให้สนุกนะครับ 🙂

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปงาน

        ผมมีเครื่องมือกับทริกเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่เดินงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนะครับ

1. Shopping list เอา list นี้ไปดูก่อนว่างานนี้มีอะไรขายบ้าง แล้วก็เลือกติ๊กเฉพาะอันที่เราอยากจะซื้อ น่าจะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นพอสมควรเลยล่ะ 🙂 12

2. Indoor Map แผนที่จะมีทั้งหมด 3 ชุดซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนขวดนม จุกนม เครื่องปั้ม, โซนผ้าอ้อม นมผง และโซน Car Seat รถเข็น เตียง Playpen

โซนขวดนม จุกนม เครื่องปั้ม
โซนขวดนม จุกนม เครื่องปั้ม
โซนผ้าอ้อม นมผง
โซนผ้าอ้อม นมผง
โซน Car Seat รถเข็น เตียง Playpen
โซน Car Seat รถเข็น เตียง Playpen

 

3. Tips – คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้การเข้าชมงานของคุณพ่อคุณแม่สะดวกมากยิ่งขึ้น

  • ถ้าเห็นน้องๆ ที่ใส่เสื้อ BBB Boy (แบบรูปทางด้านล่าง) คุณพ่อคุณแม่สามารถสะกิดให้น้องๆ ช่วยถือของไปส่งให้ได้ถึงรถ/รถไฟฟ้าเลยล่ะ
BBB Boy
BBB Boy
  • ตอนจะกลับบ้าน คุณพ่อคุณแม่สามารถเรียกใช้บริการ Taxi ได้อย่างปลอดภัยหายห่วง เพราะว่า Taxi ที่เข้ามารับจะต้องลงทะเบียนทุกคัน
  • บู๊ทเหล่านี้มีบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน ลองเข้าไปสอบถามเงื่อนไขในการจัดส่งกันดูได้นะ

Free Delivery

4. Promotion – ฺโปรโมชั่นพิเศษของงาน

Promotion 1

Promotion 2

รับฟรี น้องหมี เป็นตุ๊กตาข้างกายได้เลย เพียงแค่ซื้อรถเข็น รุ่นใดก็ได้ ภายในงาน และนำใบเสร็จรับเงินมาแสดงที่จุดรับรางวัล แค่นี้คุณก็พาน้องหมีกลับบ้านได้เลยค่ะ ขอสงวนสิทธิ์ 1 คันต่อ 1 ตัว เท่านั้น *จำนวนจำกัด 500 ตัว/วัน* *สามารถรับน้องหมีได้ที่จุดรับรางวัลค่ะ*
รับฟรี น้องหมี เป็นตุ๊กตาข้างกายได้เลย เพียงแค่ซื้อรถเข็น รุ่นใดก็ได้ ภายในงาน และนำใบเสร็จรับเงินมาแสดงที่จุดรับรางวัล แค่นี้คุณก็พาน้องหมีกลับบ้านได้เลยค่ะ
ขอสงวนสิทธิ์ 1 คันต่อ 1 ตัว เท่านั้น
*จำนวนจำกัด 500 ตัว/วัน*
*สามารถรับน้องหมีได้ที่จุดรับรางวัลค่ะ*

โปรโมชั่นที่ยกมาเป็นโปรโมชั่นที่ทาง Thailand Baby & Kids Best Buy 2015 แจกเท่านั้นนะครับ ยังมีโปรโมชั่นจากบู๊ทต่างๆ อีกมากมายเลย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ งานนี้มีของมาลด แลก แจก แถมมากมายจริงๆ เพราะฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่ทั้งมือเก่า และมือใหม่ไม่ควรพลาดงานนี้ด้วยเหตุผลประการทั้งปวงครับ 🙂

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร Event/Expo อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน https://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก

Thailand Baby & Kids Best Buy 2015

ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Comments

comments

Author