Trending Now

อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะถึงเทศกาลวันตรุษจีนที่หลายๆ คนรอคอยกันแล้ว วันนี้เราเลยไม่รอช้า รีบมาแปะพิกัด ร้านชุดตรุษจีน พร้อมแชร์ Outfits idea ให้ทุกคนได้เตรียมเอ้าท์ติ้งชุดรอกัน! บอกเลยว่าจัดเต็มทุกสไตล์ สวยน่ารักถูกใจอากงอาม่าแน่นอน


ไปดูพร้อมกันเลยว่าจะมีร้านไหนบ้าง !

STYLIST SHOP

IG: stylist_shop
Shopee

แชร์พิกัด 6 ร้านชุดตรุษจีน Outfits ต้อนรับเทศกาล เตรียมรับอั่งเปา! Zipevent

ร้านสุดฮิตครองใจสาวๆ Stylist Shop กับความสวยเก๋ที่ต้องยกนิ้วให้ ซึ่งล่าสุดทางร้านก็ได้ออกคอลเลคชั่นเทศกาลตรุษจีนมา คือ Wei Crop Top, Shooni Blouse และ Quinn Blouse บอกเลยว่า สวยและชิคมาก ไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงก็ปัง!

Recommend!Red Scott Dress เป็นอีกหนึ่งชุดที่เข้ากับเทศกาลตรุษจีนไม่แพ้กัน จะให้ฟีลลูกคุณหนูหน่อยๆ น่ารักเรียบร้อยถูกใจอากงอาม่าแน่นอน!


BEMING.BKK

IG: beming.bkk
Shopee

แชร์พิกัด 6 ร้านชุดตรุษจีน Outfits ต้อนรับเทศกาล เตรียมรับอั่งเปา! Zipevent

ใครอยากได้ outfits วันตรุษจีนสไตล์น่ารักเรียบๆ ตรุษจีนแบบไม่ตะโกนต้องเซฟร้าน BEMING.BKK ไว้เลย บอกเลยว่าเป็นสีแดงที่น่ารักและถูกต้องมาก! ซึ่งทางร้านมีทั้งเสื้อ กระโปรง และกางเกงให้เราได้เลือกแบบจัดเต็ม ยิ่งพอมาลองจับคู่กันแล้วคือน่ารักโดนใจสุดๆ

Recommend! LA ROSE’ Collection / Red Rose Collection / Berry Chip Top


CHOOSEDRESS

IG: choosedress
Shopee

อีกหนึ่งร้านที่ติดอันดับในใจหลายๆ คน กับ CHOOSEDRESS ซึ่งตรุษจีนนี้ ทางร้านเขาก็ออกคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับเทศกาลมาเหมือนกันน้า มีทั้งเดรสกี่เพ้า เสื้อกี่เพ้าคอจีน และกระโปรงสีแดงสุดน่ารัก ใครอยากได้ outfits ตรุษจีนน่ารักๆ เตรียมตัวพร้อมรับอั่งเปาจากอากงอาม่า บอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์แน่นอน!

Recommend! Chinese Blouse / Chinese Qipao Dress / Velvet Baby Skirt


Mmondaymarket.mm

IG: mondaymarket.mm
Shopee

มาต่อกันที่ร้าน Mmondaymarket.mm ชุดจั๊มสูทขาสั้นสีแดงสุดน่ารัก ใครสายชิวต้องเลิฟแน่นอน เพราะมีแค่ตัวเดียวคือจบ! แต่ต้องบอกเลยว่าคัตติ้งของทางร้านดีมาก เป็นจั๊มสูทขาสั้นที่สั้นแบบพอดี เอวรูดได้ตามสัดส่วน แถมยังมีกิมมิคเล็กๆ ด้วยการแต่งด้วยกระดุมดอกไม้จิ๋ว ยิ่งพอใส่คู่กับหมวก กระเป๋า หรือรองเท้า mary jane สีดำ ก็คือน่ารักไม่ไหวจริงๆ

Recommend! Poppy jumpsuit (red)


Pokee Peeko

IG: pokee_peeko
Shopee

แชร์พิกัด 6 ร้านชุดตรุษจีน Outfits ต้อนรับเทศกาล เตรียมรับอั่งเปา! Zipevent

ใครชอบดอกไม้ต้องมาทางนี้! กับร้าน Pokee Peeko ที่มีดอกไม้เป็นคอนเซปต์การทำคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ซึ่งทางร้านก็มีทั้งเดรส กระโปรง เสื้อ และผ้าโพกหัวสุดน่ารัก บอกเลยว่าสีแดงสดใสเหมาะกับเทศกาลตรุษจีนแบบสุดๆ

Recommend! POKEE CIARA TOP, POKEE FLORAL DRESS


Meli.Melo.Official

IG: meli.melo.official

ปิดท้ายด้วยร้าน Meli.Melo.Official กับคอลเลคชั่นตรุษจีนสไตล์เรียบหรู ถ้าใครกำลังมองหาชุดตรุษจีนลุคคุณหนูน่ารักๆ ขอป้ายยาร้านนี้เลย! ยิ่งถ้ากำลังจะมีนัดทานข้าวกับครอบครัวและญาติๆ คือควรมาก เพราะเป็นชุดที่ดีไซน์ทั้งสวย น่ารัก และเรียบหรู ครบจบในชุดเดียวเลย รับรองว่าใส่แล้วได้รับอั่งเปาแบบจัดเต็มแน่นอน!

Recommend! Molly Dress (red), Elin Dress, Mei Mei set, Linda Maxi Dress


หวังว่าทุกคนจะถูกใจพิกัด ร้านชุดตรุษจีน ที่เรามาแชร์วันนี้นะคะ
ขอให้ทุกคนมีวันตรุษจีนที่น่ารักและอบอุ่นกันถ้วนหน้าเลยน้า


ประกาศถึงชาวแฟนคลับของซิปอีเว้นท์ เรามีอีเว้นท์ดีๆ มาบอกต่อ

Zipevent และ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ขอเชิญทุกๆ ท่านที่มีจิตศรัทรา ร่วมสักการะขอพรพระคุณเจ้ารับปีใหม่ ฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ยประจำปีมะโรง 2567 เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี ผ่านทางออนไลน์ (Virtual Event) ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้ – 5 มีนาคม 2567

หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.zipeventapp.com/e/goodluck2567


แวะอ่านบทความเทศกาลตรุษจีนอื่นๆ ต่อได้ที่นี่:


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments