Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด เดือนพฤศจิกายน 2566

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนตุลาเริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร (เช็กปฎิทินวันหยุด 2566)

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดูดวงวันเกิด เดือนพฤศจิกายน

การงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ สำหรับใครที่ค้าขายอาจต้องรีบทำการตลาดจัดโปรโมชั่น ดึงดูดใจ เพราะเป็นช่วงที่ลูกค้ากำลังสนใจสินค้า จะยิ่งทำให้ขายได้ดี และให้ลองปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์เข้ามาให้คำแนะนำเพิ่มเติมได้

การเงิน ให้ระวังเรื่องหนี้สินเก่าๆ หรือปัญหาเดิมๆ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข เพราะจะกลายมาเป็นปัญหาให้คุณต้องตามภายหลัง ช่วงนี้อาจมี ‘การหมุนเงินค่อนข้างเยอะ’ และต้องจ่ายเงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพหรือประกันอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ หรือคนที่เคยจบความสัมพันธ์กันไป แต่คุณรู้ดีว่าความสัมพันธ์นั้นจะไม่ได้ดีเหมือนเดิม สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังอีกฝ่ายอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก เนื่องจากติดงานหรือธุระอื่นๆ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่อาจส่งผลให้เกิดโรคอื่นๆ ตามมา


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีเกณฑ์ได้ทำอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานเยอะขึ้น และจะเป็นงานที่คุณถนัดและมีความสุขที่ได้ทำ อีกทั้งถ้าจะหางานใหม่ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้เจอ ‘งานที่ดี งานที่ใช่’ หากมีธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นฟรีแลนซ์ จะได้พบลูกค้าที่คุยงานง่าย ทำแล้วรู้สึกคุ้มค่า

การเงิน มีทั้งเข้าและออกเท่าๆ กัน มีเกณฑ์ได้รับมรดกจากครอบครัวในเร็วๆ นี้ ช่วงนี้ใครคิดลงทุนถือเป็นช่วงขาขึ้น ให้ลองเสี่ยงลงทุนกับสิ่งเล็กๆ ดู เพราะอาจมีโอกาส พร้อมทั้งเสี่ยงโชคไปด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาคุย แต่ต้องระวังว่าเขาอาจมีคนคุยหรือมีแฟนอยู่แล้วก็เป็นได้ สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ เพราะอาจมีบุคคลที่สามเข้ามา เป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายหลังได้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด เดือนพฤศจิกายน

การงาน อยู่ในช่วง ‘การงานดีและราบรื่น’ คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจ็กต์ที่ใหญ่และภาระงานเยอะ และคุณสามารถดูแลและผ่านโปรเจ็กต์นี้ไปได้ ด้วยเพราะความชอบที่คุณอยากทำ แต่อาจมีผู้ใหญ่คอยจับตามองอยู่สักหน่อย ทำให้คุณอาจกดดันในงานอยู่บ้าง

การเงิน ช่วงนี้ควรวางแผนการเงินสำรองไว้ เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามา เช่น ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และรายรับบางส่วนอาจมาช้ากว่าที่คิด ดังนั้นต้องบริหารการเงินให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนจากต่างประเทศหรือทางไกลเข้ามา และดูเหมือนเขาจะจริงจังกับคุณมากๆ อีกด้วย สำหรับคนที่มีแฟน อาจได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศด้วยกันในเดือนนี้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการผ่าตัด หรืออุบัติเหตุที่ทำให้เข้าโรงพยาบาลได้


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด เดือนพฤศจิกายน

การงาน คุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน ที่มีความจุกจิกกับคุณมากเกินไป เพราะในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์หรือต้องทำอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด ทำให้คุณเองต้องอดทนและจัดการกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างทำงานให้ได้

การเงิน คุณสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ และมีช่องทางการทำเงินใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณมีเงินเก็บ มีเงินใช้เยอะกว่าเดิม ส่วนรายจ่ายยังคงมีอยู่ แต่ไม่ได้เยอะเกินกว่ารายรับมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะพบกับคนที่ถูกใจและตรงสเปคเข้ามา แต่จะเป็นความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ ซึ่งไม่รู้ว่าปลายทางจะได้พัฒนาหรือเปล่า สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ความรักราบรื่น ทั้งสองฝ่ายมีความสุขกับการได้เริ่มใช้ชีวิตคู่ และการสร้างอนาคตด้วยกัน

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของการปวดคอ บ่า ไหล่ เพราะนั่งท่าซ้ำๆ นานจนเกินไป


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้คุณจะได้ลองทำอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้น หากใครทำงานด้านการขาย ลองนำเสนองานหรือไอเดียที่แปลกแหวกแนว มีโอกาสที่จะดีลงานผ่าน อีกทั้งให้ระวังเรื่องการนอนดึกที่ส่งผลต่อการทำงาน เนื่องจากคุณอาจใช้ความคิดเยอะหรือมีเรื่องเครียดสะสม

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน หรือได้รับเงินจากงานที่ทำมานาน และคุณคิดอยากนำเงินก้อนนี้ไปต่อยอดหรือลงทุนเพิ่มเติม หรือนำเงินไปใช้กับความสุขและกิเลสส่วนตัว เช่น ซื้อของ ช้อปปิ้ง ไปเที่ยว เป็นต้น

ความรัก สำหรับคนโสด อาจเจอคนที่มีเสน่ห์ คารมดีเข้ามา และคุณก็รู้สึกชอบเขาเช่นกัน ทำให้คิดอยากไปต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียด คุณและคนรักต้องพยายามให้กำลังใจหรือพาไปทำกิจกรรมผ่อนคลาย

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน คุณอาจเริ่มรู้สึก ‘อยากเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน’ จากที่เดิม เพราะรู้สึกว่างานไม่ได้ตอบโจทย์คุณอีกต่อไป หากคุณกำลังมองหางานให้เริ่มส่งใบสมัครได้เลย มีเกณฑ์จะได้งาน ส่วนใครที่ไม่ได้คิดเปลี่ยนงาน ให้ระวังเรื่องมีเพื่อนร่วมทิ้งงานไว้ให้คุณแล้วลาออกไป

การเงิน ช่วงนี้คุณใช้เงินไปกับการเดินทางค่อนข้างเยอะ แต่รายรับก็ยังเข้ามาตลอด รวมถึงให้ระวังการใช้เงินที่เกินตัว ที่อาจส่งผลให้คุณต้องไปยืมเงินคนอื่นหรือนำเงินเก็บมาใช้

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังว่าความลับของอีกฝ่ายจะเปิดเผย ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้รู้มาก่อน ทำให้ต้องตัดสินใจว่าควรทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน หรือต่างคนต่างยุ่ง ทำให้ต้องคุยทางแชทหรือออนไลน์มากกว่า

สุขภาพ ระวังอาการเวียนหัวบ้านหมุน หรือปัญหาที่เกี่ยวกับระบบเลือด


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ช่วงนี้การงานไปได้สวย บรรยากาศการทำงานก็ดี เพื่อนร่วมงานก็ดี มีโอกาสได้ปิดโปรเจ็กต์ใหญ่และได้รับความสำเร็จ อีกทั้งคุณ ‘มีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่ง’ ได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่คุณจะยังเจอเพื่อนร่วมงานบางคนที่แอบเอาเปรียบอยู่ได้

การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงหมุนเงิน มีการลงทุนเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว และจะเป็นการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนช้า แต่ได้ชัวร์ ควรมีการวางแผนการเงินที่มากขึ้น ป้องกันปัญหารายจ่ายฉุกเฉิน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไร หากคุณโสดสนิท คุณจะเหงามากเป็นพิเศษ แต่ถ้ามีคนคุยก็จะไม่ค่อยคืบหน้า สำหรับคนที่มีแฟน หากคุณอ้อนคนรักขอสิ่งที่อยากได้ คุณจะได้สิ่งที่ต้องการจากคนรัก แต่ต้องทำตัวน่ารักๆ ด้วยน้า

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด เดือนพฤศจิกายน 2566 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1ธันวาคม 2566 น้า

เช็กสีเสื้อมงคลประจำปี 2566 เราอัปเดตมาให้แล้ว! (ดูสีเสื้อมงคลปี 2566)


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน