Trending Now

ReadyZipGo│ งาน COSMOPROF CBE ASEAN 2023

สัปดาห์นี้มีอีเว้นท์ดีๆ กลับมาจัดอย่างล้นหลาม ซึ่งหนึ่งในอีเว้นท์ที่ทีม #ReadyZipGo ได้มีโอกาสไปเช็คอินล่าสุดถือเป็นงานใหญ่ในปีนี้เลยทีเดียว สำหรับ COSMOPROF CBE ASEAN 2023 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 – 16 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) เรียกว่างานนี้ใครเป็นสาวกด้านความงามต้องห้ามพลาด ส่วนภายในงานจะมีไฮไลต์อะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมกัน!

– ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งโลกธุรกิจความงาม –
Welcome to the world of beauty business.


งาน COSMOPROF CBE ASEAN 2023 ⎯ ปักหมุดไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจความงาม ด้วยโอกาส การเติบโตที่ไม่มีหยุด

งานนี้จัดโดย บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ต จำกัด และภายใต้ความร่วมมือครั้งแรกของสามออแกไนเซอร์อย่าง BolognaFiere Informa Markets และ China Beauty Expo ภูมิใจนำเสนอศูนย์กลางธุรกิจความงามระดับโลก ใจกลางกรุงเทพฯ งานเดียวที่จะชวนทุกคนไปพบกับผู้ซื้อ – ผู้ออกแสดงสินค้าธุรกิจความงามจากไทยและต่างประเทศ ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่สายการผลิต (Supply chain) ไปจนถึงสินค้าสำเร็จรูป บนพื้นที่กว่า 17,000 ตารางเมตร 

ผู้ร่วมงานจะได้พบผู้ผลิต และแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพกว่า 1,000 บริษัท จาก 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน และอีกมาย พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปเชื่อมต่อกับนักธุรกิจในอุตสาหกรรมความงามที่จะยกระดับธุรกิจของคุณไปอีกขั้นงานนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงสินค้า และเชื่อมต่อธุรกิจความงามได้ในที่เดียว!

งานนี้ทางผู้จัดเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนที่หน้างาน (Self-Registration) หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ (https://shorturl.asia/XeM2D)

  • งานนี้เหมาะกับใคร? ผู้ที่สนใจทำธุรกิจด้านความงานและสุขภาพ / ผู้ที่หลงใหลในวงการ Beauty และบุคคลทั่วไปที่อยากมาเติมความรู้ และปรึกษากับ Supplier ที่คุณต้องการ

ส่องไฮไลต์เจ๋งๆ ในงานกัน!

พบกับผู้ผลิต และแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพระดับโลก กว่า 1,000 บริษัท จาก 20 ประเทศ

ไฮไลต์แรกที่เราไม่อยากให้คุณพลาด! เพราะ คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน จะพาคุณพบผู้ผลิต และแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพกว่า 1,000 บริษัท จาก 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน และอื่นๆ รวมถึงไทย ที่รวบรวมสินค้าสำเร็จรูปจำนวนมาก บอกเลยว่าปังมาก! เดินฟินๆ ตลอดงาน อีกทั้งยังมีสินค้าอีกหลายประเภทในกลุ่มความงามมาจัดแสดง

  • สินค้าเครื่องหอม น้ำหอม เครื่องสำอาง
  • ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำความสะอาดเพื่อความงาม และสุขภาพ
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับร้านเสริมสวย และสปา
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผมและเล็บ
  • ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และออร์แกนิก
  • ผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริม

เริ่มจากโซนแบรนด์ไทยงานนี้ยกทัพมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Karmart, Cathy Doll, Mistine, Baby Bright และอีกมากมาย ทั้งจัดแสดงสินค้าต่างๆ ให้เหล่าผู้ร่วมงานเดินชม เดินช้อป และพูดคุยกับ Supplier อย่างจัดเต็ม!

ฟินต่อ! กับโซนบูธผู้ผลิตและสินค้าจากต่างประเทศ ที่ให้คุณเข้าถึงได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องไปถึงต่างประเทศ

โซนบูธผู้ผลิตและแบรนด์ไทยว่าปังแล้ว ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือ โซนบูธผู้ผลิตจากต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน อิตาลี และอื่นๆ ซึ่งบอกเลยว่ารอบนี้ยกขบวนสินค้ามาจัดแสดงจำนวนมาก นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่จะทำให้คุณสามารถขยับโอกาสทางธุรกิจด้านความงามที่คุณสนใจได้ง่ายและสำเร็จขึ้น อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสลองแวะมาน้า!

นอกจากจะให้คุณเพลิดเพลินไปกับสินค้าสำเร็จรูปแล้ว (Finished Products) งานนี้ยังครอบคลุมทุกไฮไลต์ธุรกิจความงาม ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงสายการผลิต (Supply Chain) ส่งตรงไว้ที่ไทยในปีนี้

ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของเทคโนโลยีการผลิต เครื่องจักรกล บรรจุภัณฑ์ และผู้ผลิตเครื่องสำอาง OEM/ODM พร้อมนำเสนอกลุ่มบริษัทผู้ผลิตจากทั้งสายการผลิตเพื่อธุรกิจความงาม   เป็นต้น ในงานมีบูธจัดแสดงเครื่องการผลิตเกี่ยวกับสินค้าความงาม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปพูดคุย เติมความรู้ และเชื่อมต่อธุรกิจให้ก้าวไปอีกขั้นได้


โซน Cosmo Talks สัมมนาความรู้ จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุด!

กิจกรรมสุดพิเศษภายในงานที่น่าสนใจอีกหนึ่งไฮไลต์ คือ เวทีสัมมนาความรู้ (Cosmo Talks) จากเครือข่ายคอสโมพรอฟ ถือเป็นเวทีสำคัญในการแลกเปลี่ยน อัปเดตความรู้ ในแวดวงอุตสหกรรมความงาม ที่ได้รับความร่วมมือของเอเจนซี่เทรนด์ความงามระดับโลก นักการตลาด ที่พร้อมกันเข้าร่วมแบ่งปันความรู้บนเวทีกิจกรรมแห่งนี้ บอกเลยว่าเป็นงานที่คุณจะได้รับประโยชน์ไปอย่างเต็มที่เลย! 


Cosmo onstage เวทีสาธิตแสดงสินค้า และโซนเวทีจับคู่เจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษในงาน

อีกหนึ่งไฮไลต์คือ โซนกิจกรรม Cosmo onstage เวทีสาธิตแสดงสินค้า พบกับกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจมากมาย อาทิ การสาธิตแสดงสินค้า การทดสอบสินค้า และการแข่งขัน ทั้งนี้ผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานสามารถจองเวลาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้เพื่อสาธิตแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ หรือการสอนเทคนิคในการใช้ผลิตภัณฑ์ความงาม แก่ผู้เข้าชมงานทุกคน และยังมีโซนเวทีจับคู่เจรจาธุรกิจระดับนานาชาติอีกด้วย

  • หมายเหตุ: (*การจองเวลากิจกรรมเป็นไปตามการจัดสรรของผู้จัดงานและกฎระเบียบการเข้าร่วมกิจกรรม)
  • ดูรายละเอียดที่ https://www.cosmoprofcbeasean.com/sector-area/

เสาร์นี้มีนัด! กับโปรเด็ดส่งท้าย

แอบกระซิบส่งท้ายในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ งานคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน จะมีโปรเด็ดส่งท้าย ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส แวะมาช้อป มาจอยกันที่งานได้เลย! วันสุดท้ายต้องมาให้ได้นะ! และหวังว่าในปีหน้าทางบริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ต จำกัด จะจัดงานดีๆ สำหรับทุกคนแบบนี้อีกครั้ง

Event Information

  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cosmoprofcbeasean.com/ หรือเพจ Facebook: Cosmoprof CBE Asean
  • ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี สามารถลงทะเบียนที่หน้างาน (Self-Registration) หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://shorturl.asia/XeM2D
  • พบกันวันนี้ – 16 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ครบ จบ ทุกด้านความงามที่ งาน COSMOPROF CBE ASEAN 2023


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน