Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด กันยายน 2566

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนกันยายน 2566 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนกันยาเริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร (เช็กปฎิทินวันหยุด 2566)

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกันยายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดูดวงวันเกิด กันยายน 2566 กับ Zipevent

การงาน ช่วงนี้อาจมีงานเก่าๆ ที่เคยมีปัญหากลับมาให้คุณต้องแก้อีกครั้ง ทำให้คุณต้องเคลียร์งานหลายอย่าง เป็นช่วงที่คุณ ‘ต้องทำงานหนัก’ และอาจมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับออนไลน์หรือต่างประเทศ ที่ให้คุณสามารถนำไปต่อยอดในการทำงานได้

การเงิน คุณอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางเข้ามา และมีเกณฑ์ที่คุณต้องจ่ายหนี้สินเก่าๆ ที่ยังมีอยู่ หรือต้องปิดยอดสิ่งของบางอย่างให้จบภายในเดือนนี้ แต่ก็ยังสามารถหมุนเงินมาใช้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอกับคนจากทางไกล หรือชาวต่างชาติเข้ามา ซึ่งเขาจะเข้ากับคุณได้ค่อนข้างดี สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องจากคนภายนอก ที่จะนำปัญหาเข้ามาให้ อาจทำให้คุณและคนรักไม่เข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหลัง ปวดท้อง และท้องเสีย


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด กันยายน 2566 กับ Zipevent

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะได้รับ ‘งานด่วนงานเร่ง’ เข้ามา และอาจได้ไปทำงานกับทีมใหม่ๆ ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับคุณ หากใครเป็นเจ้าของกิจการ ช่วงนี้จะมีคู่ค้าหรือโอกาสที่ดีในเรื่องการเจรจา ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปได้มากขึ้น

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินลงทุน หรือทำธุรกิจเล็กๆ บางอย่างให้งอกเงยมากกว่าเดิม ซึ่งเป็นช่วงขาขึ้นในการลงทุน นอกจากนี้อาจมีการใช้เงินไปกับเรื่องการสังสรรค์ แก้เครียด และของจิปาถะในชีวิตอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาจากที่ทำงาน หรือมีคนในที่ทำงานแนะนำคนเข้ามาให้คุณรู้จัก สำหรับคนที่มีแฟน คุณกับคนรักอาจได้ทำงาน บางอย่างด้วยกัน ซึ่งอาจเกิดเป็นรายได้เสริมร่วมกันได้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรง


ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด กันยายน 2566 กับ Zipevent

การงาน เป็นช่วงที่ดวงการงาน ‘พุ่งทะยานไปข้างหน้า’ มีเกณฑ์ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับโบนัสพิเศษ หากใครที่ทำธุรกิจอยู่ จะได้ขยับขยายสาขาเพิ่มหรือเปิดธุรกิจอื่นๆ และสำหรับใครที่ต้องไปเจรจาหรือทำข้อตกลง มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีเงินสะพัด มีโอกาสได้คอนเนคชั่นใหม่ๆ จากการทำธุรกิจหรือการลงทุนอีกด้วย และในเร็วๆ นี้คุณมีเกณฑ์จะต้องใช้เงินก้อนไปกับการซื้อของชิ้นใหญ่ หรือนำเงินไปต่อเติมบ้านหรือซื้อรถ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ช่วงนี้คุณยังคงอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และคุณเองก็มีความสุขเลยไม่ได้กังวลในจุดนี้เท่าไรนัก สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงเดือนนี้ คุณและคนรักต่างกลับมาให้เวลากันมากขึ้น และวางแผนอนาคตอันใกล้ร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องความประมาทและอุบัติเหตุของตัวเอง ที่อาจทำให้คุณเจ็บตัวได้


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด กันยายน 2566 กับ Zipevent

การงาน การงานจะกลับมาราบรื่นกว่าเดิม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำอะไรก็ติดขัด มีแต่ปัญหา ซึ่งคุณเองต้องอย่าพึ่งท้อหรือถอดใจกับสิ่งที่เจอ ในเดือนนี้ปัญหาทั้งหมดจะค่อยๆ คลี่คลายและกลับมาสู่ในช่วงที่ดีขึ้น 

การเงิน ดวงการเงินอยู่ในช่วงรุ่ง เรียกได้ว่าเงินเข้าแบบไม่หยุด อีกทั้งคุณจะมีลูกหนี้เก่าๆ ทยอยคืนเงินในเดือนนี้ ส่วนใครที่ชอบเสี่ยงโชค คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคอีกทางเพิ่มด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า มีความเจ้าชู้ และคารมดีเข้ามา และเป็นคนที่คุณรู้สึกถูกชะตาและอยากคุยด้วย สำหรับคนที่มีแฟน เป็นช่วงที่อยู่ใกล้กันแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกันตลอด ทำให้คุณอาจต้องเว้นพื้นที่ให้กันและกันบ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดเมื่อยหรืออักเสบต่างๆ ตามร่างกาย


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน คุณจะมีงานที่สำคัญหรือเป็นงานที่สร้างชื่อเสียงเข้ามาให้คุณทำ แต่จะเป็นงานหนักที่คุณได้ค่าตอบแทนที่ไม่สูงนัก และยังเป็นงานที่ไม่มีใครสามารถเข้ามาช่วยคุณได้ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือในการค้าขาย

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะกลับมามีเงินมากกว่าเดิม แม้คุณจะมีรายจ่ายที่เยอะ แต่คุณเองก็มีรายรับจากหลายทาง ทำให้มีเงินใช้แบบไม่ขัดสน อีกทั้งคุณอาจจะได้พบช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ได้อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอยู่ในช่วงที่อยู่คนเดียวแล้วอาจมีความสุขกว่าการเริ่มต้นใหม่ หากคุณมีคนเข้ามาหรือมีคนคุย เขาอาจทำให้คุณอึดอัดหรือไม่สบายใจได้ สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังว่าคนรักจะไม่ค่อยฟังคุณ หรือชอบทำอะไรตามใจตัวเอง จนคุณรู้สึกเหนื่อยได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เช่น ไข้หวัด อ่อนเพลีย เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ดวงการงานในเดือนนี้จะมีความก้าวหน้าขึ้นอีกหนึ่งระดับ เร็วๆ นี้จะมีงานใหญ่และสำคัญให้คุณได้แสดงฝีมือ ซึ่งอยู่ในช่วงที่คุณต้องตัดสินใจว่าจะทำหรือไม่ แต่ต้องพยายามไม่ใช้เวลาคิดนานนัก เพราะมีโอกาสที่จะหลุดลอยไปกับคนอื่นได้ง่ายๆ

การเงิน ในเดือนนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ยังคงสามารถหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง เร็วๆ นี้จะมีคนใกล้ตัวมาขอความช่วยเหลือ ถ้าเป็นไปได้อย่าใจอ่อน อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะคุณมีอาจจะไม่ได้เงินคืน

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสได้รู้จัก พูดคุย และได้ติดต่อกับคนที่อยู่ทางไกลผ่านโลกออนไลน์หรือคนที่มาจากแอปหาคู่ สำหรับคนที่มีแฟน เป็นช่วงที่ลงตัวมากขึ้น ใครที่กำลังวางแผนแต่งงาน มีโอกาสจะได้ยินข่าวดี

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรง


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ดวงการงานจะมี ‘การเปลี่ยนแปลง’ ที่ทำให้คุณรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ และไม่กล้าที่จะทำในสิ่งใหม่ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน แต่พยายามอย่าพึ่งคิดในแง่ลบ เพราะสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอาจจะดีกว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ในปัจจุบันก็เป็นได้

การเงิน คุณจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ยังสามารถบริหารเงินได้อยู่ เร็วๆ นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ใช้จ่ายกับคนในครอบครัว สำหรับใครที่คิดจะลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจ พยายามหลีกเลี่ยงไว้ในช่วงนี้ ให้รอเวลาอีกสักพักค่อยลงทุน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ แต่จะยังมีคนเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ให้คุณได้คุยแก้เหงา สำหรับคนที่มีแฟน ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องการไม่ยอมเปิดใจพูดคุยปัญหาต่างๆ ด้วยกัน ที่อาจทำให้เกิดการน้อยใจได้

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไปแข็งแรง


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด กันยายน 2566 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2566 น้า

เช็กสีเสื้อมงคลประจำปี 2566 เราอัปเดตมาให้แล้ว! (ดูสีเสื้อมงคลปี 2566)


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน