Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด กรกฎาคม 2566

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนกรกฎาเริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร (เช็กปฎิทินวันหยุด 2566)

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกรกฎาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)

เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับงานที่ทำอยู่ หรือรู้สึกว่างานรัดตัวคุณมากจนเกินไป ทำให้คุณไม่สามารถทำงานออกมาได้ดีเท่าที่ควร นอกจากนี้อาจต้องระวังการอึดอัดกันระหว่างคนในทีม หรือมีปัญหาไม่ลงรอยกันบางอย่างกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน คุณจะรู้สึกว่าช่วงนี้การเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก เนื่องจากคุณมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด นอกจากนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนอื่นเข้ามา ทำให้คุณต้องจ่ายโดยที่ปฏิเสธไม่ได้ ส่วนรายรับต้องระวังว่าช่วงนี้เงินอาจขาดมือ หรือหมุนไม่ทัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาชอบ หรืออยากคุยกับคุณก็จริง แต่ต้องระวังว่าเขาจะเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอึดอัดได้ สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงนี้คุณต้องระวังในเรื่องการไม่ยอมคุยกันถึงปัญหา และปล่อยให้เป็นปัญหาใหญ่ตามมา เป็นเหตุให้เบื่อกันได้

สุขภาพ ระวังการปวดเนื้อเมื่อยตัว หรือการปวดหลัง


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน คุณจะรู้สึกว่างานไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไร งานจะยังคงติดขัด ไม่เป็นไปตามที่คาด นอกจากนี้ต้องระวังการทำงานเกินเวลา และต้องระวังเรื่องผู้ใหญ่ในที่ทำงานจับตามอง หรือคอยกดดันงานของคุณอยู่เรื่อยๆ

การเงิน คุณรู้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ได้ด้วยเช่นกัน และอาจมีการนำเงินไปลงทุน หรือทำอะไรก้อนใหญ่ๆ โดยที่ตัวคุณได้วางแผนไว้แล้วอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณยังไม่เจอใครที่น่าสนใจเข้ามา หากมีคนคุยอยู่แล้ว คุณจะเริ่มรู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างนิ่งเฉยใส่กันและความสัมพันธ์จะลดถอยลง สำหรับคนที่มีแฟน ต่างฝ่ายจะไม่ค่อยคุยกัน เพราะมีแต่เรื่องเหนื่อยใจเข้ามา ความรักไม่หวานเหมือนแต่ก่อนนัก

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนหลับไม่สนิท


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจได้รับงานมาจากคนสำคัญ หรือได้ไปร่วมงานโปรเจกต์ที่ค่อนข้างสำคัญ แต่โปรเจกต์นี้จะค่อนข้างช้า หรือติดปัญหาหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งคุณเองก็ต้องคอยแก้ปัญหา หรือต้องคอยซัพพอร์ตงานนี้ไปด้วย

การเงิน ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับเรื่องการเดินทาง หรือการซัพพอร์ตคนรัก รวมไปถึงคนในครอบครัว ซึ่งคุณต้องใช้เงินมากกว่าที่คาดไว้ประมาณนึง และอาจมีคนชวนคุณไปลงทุนในช่วงนี้ได้ ดังนั้นต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่คารมดี มีความเจ้าชู้ แต่จะเป็นคนไกลเข้ามา ซึ่งเขาเองจะค่อนข้างชอบคุณมากๆ แต่ต้องระวังเรื่องความยังไม่จริงจังของเขามากนัก สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักอาจต้องเดินทางไกลร่วมกัน จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดีได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดสะโพก และตึงที่ต้นขา


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งนั่นเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่ และสร้างชื่อเสียงให้คุณ หากคุณเป็นฟรีแลนซ์หรือเจ้าของกิจการ เป็นช่วงที่คุณจะได้เริ่มทำโปรเจกต์ หรืออะไรใหม่ๆ ที่ค่อนข้างดี ทำให้คุณมีชื่อเสียง และสามารถโกยเงินกลับมาได้

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือเกี่ยวกับคนในครอบครัวมากขึ้น นอกจากนี้หากคุณต้องการทำธุรกรรม หรือการกู้ยืมใดๆ กับธนาคาร จะเป็นช่วงที่คุณจะสามารถทำเอกสารได้ผ่าน และได้เงินก้อนมา

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณจะได้เจอคนที่มีแฟน หรือมีครอบครัวเข้ามา แต่ตัวคุณมารู้ในภายหลัง อาจทำให้เกิดความเสียใจได้ สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักต้องระวังเรื่องบุคคลอื่นเข้ามาในความสัมพันธ์ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้

สุขภาพ ระวังเรื่องไข้หวัด หรือโรคเกี่ยวกับผิวหนังอักเสบจากการพักผ่อนน้อย


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน งานในช่วงนี้ไปได้ ‘ค่อนข้างดี’ วางอะไรไว้จะได้ทำตามแผน และอาจมีคนเข้ามาช่วยงานคุณ ทำให้งานคล่องตัวมากขึ้น หากคุณกำลังมองหางานใหม่ๆ แนะนำให้ลองถามจากเพื่อนหรือคนรู้จักดู เพราะจะทำให้คุณได้งานที่ดี และเงินดี

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้อาจหมดไปกับการสังสรรค์ การกิน หรือทำอะไรที่มีความสุข ซึ่งอาจใช้เงินเยอะกว่าที่คิดไว้ และคุณมีการนำเงินเก็บออกไปลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ กับเพื่อนด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ คารมดี เข้ามาจากคนรู้จัก หรือเพื่อนอาจได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กันได้ยาวๆ สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงนี้คนรักอาจติดเพื่อน หรืออยากเข้าสังคมบ่อยๆ ทำให้ไม่มีเวลาให้คุณมากนัก

สุขภาพ โดยรวมสุขภาพทั่วไปดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน อาจเป็นช่วงที่ต้องมีการถกเถียงกับคนในทีมมากขึ้น เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน อีกทั้งคุณอาจยังต้องไปร่วมงานกับทีมใหม่ๆ ที่ค่อนข้างยาก และใช้ความสามารถของคุณค่อนข้างเยอะพอสมควร

การเงิน คุณจะใช้เงินค่อนข้างเยอะกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของคุณ นอกจากนี้อาจมีการจ่ายไปกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว และมีเกณฑ์ได้โชคจากบ้านหรือที่อยู่อาศัยเข้ามา

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะยังไม่เจอใครที่น่าสนใจนัก หากคุณมีคนคุยอยู่ ช่วงนี้อีกฝ่ายอาจรู้สึกเฉยๆ กับคุณไป และคุณเริ่มรู้สึกถึงความไม่จริงจังของอีกฝ่ายได้ด้วยเช่นกัน สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณอาจสนใจเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นๆ ทำให้ละเลยคนรักไปได้

สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน อาการปวดหัวเรื้อรัง


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องระวังการมีปัญหาแบบกะทันหัน หรือหน้าที่ใหญ่ๆ ที่คุณต้องรับผิดชอบเข้ามาทำ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ อาจต้องใช้เวลาอยู่บ้าง และเป็นช่วงที่งานของคุณ ‘ค่อนข้างเหนื่อยมาก’

การเงิน ช่วงนี้คุณมีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินกะทันหัน และอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม หรือรีโนเวท ไม่ว่าจะบ้านหรือสิ่งของชิ้นใหญ่ และต้องระวังไม่ให้มีค่าใช้จ่ายในเรื่องอื่นตามมา

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณจะมีคนที่เคยคุย หรือคนเก่าๆ กลับเข้ามาในชีวิต อาจเข้ามาในรูปแบบที่อยากลองสานสัมพันธ์อีกครั้งก็เป็นได้ สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังคนรักป่วย หรือมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งเกิดจากปัญหาเก่าๆ ของคุณและเขาได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น มีดบาด เดินชนสิ่งของ เป็นต้น


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด กรกฎาคม 2566 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 น้า

เช็กสีเสื้อมงคลประจำปี 2566 เราอัปเดตมาให้แล้ว! (ดูสีเสื้อมงคลปี 2566)

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน